Em cần cái này thôi!Vậng thư cụ, VOV nhà cụ là do bên em cấp phép lắp cái camera trên cầu cạn đấy ah
Các chú bên Đồn CA khi phát hiện thấy xe sai làn thì nhắc nhở, .
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
![shame on you [-X [-X](/styles/yahoo/68.gif)
Chỉnh sửa cuối:
Em cần cái này thôi!Vậng thư cụ, VOV nhà cụ là do bên em cấp phép lắp cái camera trên cầu cạn đấy ah
Các chú bên Đồn CA khi phát hiện thấy xe sai làn thì nhắc nhở, .
Trường hợp em kể là chú kia không phải taxi, xe bình thường thôi nhưng xxx nhất định bảo chú í là taxi, heheeVậng thư cụ, VOV nhà cụ là do bên em cấp phép lắp cái camera trên cầu cạn đấy ah
Em thì chẳng bênh gì các bác bên Cảng đâu. Nhưng mà tại thấy các bác ý đứng giữa khổ quá, được lòng quan thì mất lòng dân. Mà cái XH mình ý mà, các quan không thích thì các sếp bên Cảng cũng thành dân hết.
Các chú bên Đồn CA khi phát hiện thấy xe sai làn thì nhắc nhở, thấy Taxi vào đón khách khu vực sân đỗ thì kiểm tra giấy tờ là đúng rồi. Taxi là cấm hoạt động ở khu vực sân đỗ ô tô ah, chỉ đc đưa khách lên tầng 2 rồi chạy thẳng ra ngoài thôi, thích chờ đón khách quen thì mời qua sân phía Nam của nhà ga (đối diện đường trục nội cảng).
.
Biển này chính xác là khi sửa đường cách đây 1năm rồi .nhưng GTCC vẫn chưa gỡ bỏ thôi .Bây giờ ko còn tác dụng nữa các bác ahBiển này chắc là vì lý do an ninh, đề phòng mấy ông cảm tử phóng xe tốc độ cao?
Cụ đã vào trong sân bay rồi thì biển báo kia là của bọn sân bay, lúc đó thuộc trách nhiệm của bọn an ninh sân bay. Bọn này chả biết luật và chả thèm nghe các cụ giở luật. Có cãi bằng mắt. Thôi thì đành "cong ăn cong" vậyCụ làm ơn trích dẫn Luật rõ để em lấy làm vũ khí chiến đấu khi lên đó với
Cụ làm bên GT hay sao mà lại có sáng kiến thu phí thế ạ? Taxi từ NB về HN có mấy trăm mà lại thu phí 2tr/ tháng thì hơi chát đấy cụViệc hạn chế xe ô tô vào tận cửa ra vào ga tàu bay là hợp lý. Nhưng việc ưu tiên xe biển xanh, biển đỏ là không hợp lý (vì chả rõ lý do tại sao lại được ưu tiên cả). Nên thu phí các cụ nhỉ. Cứ vào tận cửa ra vào đón khách, xin mời nộp phí 100k/lượt, bất kể biển xanh biển đỏ hay trắng. Còn taxi thì làn riêng, nộp tiền theo tháng, mỗi tháng 2 triệu.
Sent from my iPhone using Forum Runnerpocket nói:Thưa các cụ, lâu rồi em mới lại được lên sân bay Nội Bài, ga hàng không hiện đại nhứt VN, ấy vậy mà trong lòng mang nhiều nỗi ấm ức.
1. Đầu tiên là cách sân bay khoảng 1 km có biển 40. Chả biết có bắn không, lạ nước lạ cái em cứ phải dò dẫm trong khi các cụ khác cứ còi đèn loạn xạ. Thôi thì đi vào trong cho gọn đường. Cái đoạn này biển làm vì hay có lúc bắn thật hả các cụ? Đường vắng mà cho đi có 40 thì mất thời gian quá.
2. Lối vào đón khách được chia làm 3 làn, mà các cụ không để ý đi nhầm thì đảm bảo không có phương án chia 50/50 đâu mà chỉ có phương án "nộp hộ" 100/0 thôi. 1 làn ưu tiên biển đỏ biển xanh, 1 làn "nhượng quyền" và 1 làn cho nhân dân. Tiền xây sân bay là tiền của nhân dân nộp vào. Biển đỏ biển xanh, có khi thuế TNCN cũng chả phải đóng, mà 100% cũng không bỏ xu mốc nào ra xây sân bay, được nghiễm nhiên ưỡn vào 1 làn. Thế còn cái "nhượng quyền" kia là cái khỉ gì? Để làm dịch vụ thu tiền của ta-xi chứ còn gì nữa? Thu bao nhiêu, dùng vào việc gì thì đừng hỏi. Còn lại 1 làn dành cho những người đóng tiền xây sân bay, hơi xa sảnh chờ thôi, xin mời, mưa nhớ mang ô, từ từ thôi, nhìn nhau mà đi, đông đấy.
Em mà là bộ trưởng GT em sẽ gọi tay giám đốc sân bay lên hỏi xem phân làn dư thế là thế lào, đã vì nhân dân chưa!
À, mà êm thấy ở sân bay nước ngoài, "làn" được ưu tiên nhất, thuận tiện nhất là làn có in cái xe lăn. Nhân văn là đấy.
Cả cái cơ chế nó thế, cụ làm gì được nó?chinhatm nói:Cái xã hội Việt Nam bây giờ nó hỗn loạn. Thằng nào thích làm gì thì làm, chẳng coi luật pháp ra gì. Vậy nên những người không nắm được pháp luật rất dễ bị bắt nạt. Xin trao đổi với bác thế này:
Pháp luật về giao thông không hề ưu tiên xe biển xanh hay biển đỏ, chỉ ưu tiên xe cứu hỏa, xe cứu thương, xe cảnh sát, xe quân đội... có còi và đèn ưu tiên. Xe biển xanh, biển trắng, biển đỏ bình đẳng với nhau trước pháp luật. Cái biển phân làn (Dành cho xe biển xanh, biển đỏ hay dành cho xe nhượng quyền) ghi toàn chữ cũng không có hiệu lực, vì nó không có trong hệ thống biển báo hiệu đường bộ. Hơn nữa, theo luật, biển toàn chữ chỉ có hiệu lực với người đi bộ và xe thôi sơ thôi. Việc đặt biển này ở đây chứng tỏ cơ quan quản lý giao thông của sân bay không tôn trọng pháp luật, nhưng tệ hại hơn, XXX lại căn cứ vào cái biển không có hiệu lực pháp lý để phạt người vi phạm là cực kỳ bố láo.
E cũng giống bác, thêm cái là đón con cháu mà nhiều hành lý hoặc mưa thì e đẩy người nhà ra cuối ga, sau đó ra lấy xe chạy vào đón. Ở xh này chắc chìm thì sống lâu hơn thì phải ?!huyphuong127 nói:Các bác cứ cầu kỳ quá, em cứ phi vào bãi đỗ xe, lúc ra lại đi bộ ra bãi lấy xe, tập thể dục luôn, ngồi mãi cũng chán, đi lại cho khỏe chân.
Chả thằng nào làm gì được xe em.
Ghi chú: Em là dân thường nên nó thế, không đòi hỏi bon chen vào làn 1 như xe xanh đỏ
Đây là khu vực đang xây dựng Nhà ga mới, công trường xây dựng thì phải hạn chế tốc độ thôi.1. Đầu tiên là cách sân bay khoảng 1 km có biển 40. Chả biết có bắn không, lạ nước lạ cái em cứ phải dò dẫm trong khi các cụ khác cứ còi đèn loạn xạ. Thôi thì đi vào trong cho gọn đường. Cái đoạn này biển làm vì hay có lúc bắn thật hả các cụ? Đường vắng mà cho đi có 40 thì mất thời gian quá.
Nếu không hạn chế thời gian đỗ thì mấy bác làm vài con xe khách lên đấy đỗ cả ngày ah????hợ,bác bức xúc quá nhêy,em lên đó thì bực cái là không cho đỗ lâu,có thèng cầm cái còi thổi thổi,khó chịu bác ợ