Vâng, em có kế hoạch hết rồi, chờ mỗi tiền thôiE đã nói với Bác là em không ghét Fo mà em ghét thằng NV sêu bên Fo, làm ăn như ục ứt ấy?Ngày xưa em mê ếch ộp hồi mới ra lắm chứ.Nói thật FC 1.8AT cực xấu bộ mâm, Bác nên độ lại nhé.
![big green :D :D](/styles/yahoo/4.gif)
Vâng, em có kế hoạch hết rồi, chờ mỗi tiền thôiE đã nói với Bác là em không ghét Fo mà em ghét thằng NV sêu bên Fo, làm ăn như ục ứt ấy?Ngày xưa em mê ếch ộp hồi mới ra lắm chứ.Nói thật FC 1.8AT cực xấu bộ mâm, Bác nên độ lại nhé.
E đã nói với Bác là em không ghét Fo mà em ghét thằng NV sêu bên Fo, làm ăn như ục ứt ấy?Ngày xưa em mê ếch ộp hồi mới ra lắm chứ.Nói thật FC 1.8AT cực xấu bộ mâm, Bác nên độ lại nhé.
Vâng nói đến lỗi EM của Focus xuất phát từ xăng, vừa rồi hãng cũng đã sửa lại Code phần mềm điều khiển thay đổi góc mở bướm ga từ 8 độ trước đây xuống 7 độ cho phù hợp với điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam, cái này em sẽ post bài thông báo cụ thể sau khi phối hợp được với LBF để các xe mua trước đó có thể update Firm ware.Cái dòng màu đỏ của bác quá chủ quan!
Cá nhân em thấy ngược lại hoàn toàn!
Những người mua Ford là những người đã tìm hiểu cực kỳ kỹ càng về các hãng xe nói chung và xe Ford nói riêng! Họ biết rõ ưu nhược điểm từng loại xe và lựa chọn xe Ford, mặc dù họ thừa biết xe Ford bị mang tiếng rất xấu ở Việt Nam!
Em đã biết trước và đã trải nghiệm đủ sau khi mua Ếch! Câu đầu tiên khi ai đó hỏi em về xe em là nó uống xăng nhiều lắm nhỉ, chắc là nó hay hỏng vặt lắm, đồ thay thế của nó chắc là đắt và khó kiếm lắm,...
Vì thế nên có nói cũng chả ai tin con Ếch nhà em nó uống có 8,5 lít/100km đường trường, chả ai tin gần 2 năm và 3,3 vạn km nó chả chịu hỏng cái gì ngoài cái Pinaco (em đã biết trước là có chăm chút nó đến đâu thì nó cũng sẽ chết sớm)!
Cụ gặp vấn đề với xe Ford chắc là do đen đủi thế nào ấy! Việc này thì Hãng nào cũng dính cả thôi!
Em xui đứa bạn mua Focus 1.8AT cho vợ nó và rất sợ bị chửi khi thấy các cụ FC kêu máy báo lỗi khá nhiều! Em dặn đi dặn lại và chúng nó tuân thủ tuyệt đối là chỉ dùng xăng 95 mua ở các cây xăng Petrolimex lớn, uy tín! May mắn thế nào mà nó chạy hơn 1 năm khắp nơi chưa hề thấy lỗi gì cả! Và nó bảo rất happy với cái xe này!
Nói chung là em khuyên bác không nên quá bực Ford như vậy! Cứ cho là chuyện chẳng may thôi!
Em thấy cái chữ "phối hợp" bác dùng ở đây khiến em ít tin vào tính khách quan của bác khi khen Ford và chê các hãng khác.Vâng nói đến lỗi EM của Focus xuất phát từ xăng, vừa rồi hãng cũng đã sửa lại Code phần mềm điều khiển thay đổi góc mở bướm ga từ 8 độ trước đây xuống 7 độ cho phù hợp với điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam, cái này em sẽ post bài thông báo cụ thể sau khi phối hợp được với LBF để các xe mua trước đó có thể update Firm ware.
Em trong ban tổ chức của hộ Focus Hà Nội và các vùng lân cận cụ ah, mỗi khi có đợt khuyến mại và bảo dưỡng cũng như kiểm tra xe miễn phí thì báo anh em đến kiểm tra, LBF là gara mới của Ford nên phối hợp với bên đó update phần mềm cho tiện vì bên đó cơ sở hạ tầng hiện đang là tốt nhất trong các đại lý của Ford ở HN cụ ah. Anh em cùng dùng chung xe Ford hay hỏi han nhau về mặt kỹ thuật cũng như kết hợp với hãng để chăm sóc cái xe của mình một cách hiệu quả nhất, chứ ko hề PR cho Ford làm đếch gì cả, doanh số của Ford cũng chả có ý nghĩa gì đối với em cả, nói để cho cụ và những cụ nào vẫn cứ nghĩ em làm cho Ford hay xyz gì đó, em làm về CNTT các cụ nhá, nhắc lại lần nữa để cụ nào chưa hiểu thì cố hiểu giúpBác Sonbh nói không liên quan gì đến Ford mà sao lại phối hợp với Longbien Ford (em đoán từ cái chữ LBF) nhỉ?
Cụ nên tìm những bài tôi viết về Ford rồi hẵng phát biểu nhé, hãng khác có cái ko ổn thì ko được chê ah, tôi đi ford mà tôi vẫn chê Fordvn như thường, phối hợp theo cụ thì phải ntn, mình muốn đến update phần mềm cho xe với số lượng lớn thì ko phối hợp thì làm gì, đùng cái cả chục xe đến chả báo trước thì công việc có hiệu quả ko .Em thấy cái chữ "phối hợp" bác dùng ở đây khiến em ít tin vào tính khách quan của bác khi khen Ford và chê các hãng khác.
Khốn khổ thân cụ quá! Làm sao mà các cụ lại gặp tình cảnh bi thương thế cơ chứ, em đã từng mua cả toy, fort và em đều được tiếp đón chu đáo, về mặt chu đáo thì thậm chí sale toy còn chu đao hơn sale fort nhiều. tuy nhiên nếu hàng bán chạy là tất cả toy lẫn fort đều xin lót tay ngay tắp lự, điển hình là lần em đi mua focus cho thằng bạn năm 2009 được ra giá mua lại xuất của người khác với giá 1500 usd (em là khách quen đã mua năp 2007 nên sâu giảm 300 usd, nếu không phải 1800 - 2000 usd)Đề nghị cụ Sonbh đọc và viết tên cụ Tiến Thịnh cho chính xác và xin lỗi ngay.
Theo em cụ Tiến Thịnh nhầm đấy, ai đã xếp hàng để mua Toy sẽ chờ để mua bằng được dù có bị sale chan tương đổ mẻ vào mặt, dù có phải chờ đến hàng 6 tháng trời hoặc/và phải lắp thêm bao nhiêu phụ kiện.
Cụ rất hay chê người khác, trong khi đánh vần còn sai. Cụ rất thích lòe thiên hạ bằng cái mớ kiến thức hổ lốn của cụ. Chân ga thường thì nối thẳng vào dây kéo bướm ga, chân ga loại mới, gọi là chân ga điện tử để phân biệt, chứ chỉ là vứt cái dây đi, thay bằng cái cảm biến vị trí chân ga. Vấn đề của Toy là kẹt phần cơ khí, của chân ga do CTS sx, chứ chả liên quan khỉ gì đến điện tử cả.Hehe, càng nói càng tỏ rõ ko hiểu biết về chân ga điện tử, các xe đời mới hiện đại đều sử dụng chân ga điện tử, cụ nhìn kỹ vào cấu tạo hai chân ga của Denso và CTS đi, xem có thấy tiếp điểm ko, chả ai còn dùng chân ga thường như trước đây nữa. Còn muốn hiểu thế nào là chân ga điện tử thì vào đây đọc về kỹ thuật oto trước cụ nhé. http://www.vr.org.vn/tintuc/chitiettin.aspx?Id_news=1820&id=KN_ATGT, còn nhà sản xuất là CTS chứ ko phải DTS, ok tôi nhầm 1 chữ C - D. Chuyện lỗi chân ga thì các hãng có thể dính vấn đề là có dám thu hồi hay công nhận thôi, vì phụ tùng OEM toàn thế giới, Denso ko cung ứng đủ thì phải nhờ CTS cung cấp thêm và dính lỗi. Tôi chả chê Toy, cái nào lỗi thì bảo lỗi, sao phải chê nhỉ, vấn bình tĩnh tranh luận mà có mất bình tĩnh đâu nhỉ, tôi thấy cụ có cái rất ko hay là thói chụp mũ, rất buồn cười, tôi là người dùng oto ko liên quan đến hãng Ford đừng lôi hãng Ford vào mà buồn cười ra .
xem comment của cụ thấy vãi cả ...Cụ rất hay chê người khác, trong khi đánh vần còn sai. Cụ rất thích lòe thiên hạ bằng cái mớ kiến thức hổ lốn của cụ. Chân ga thường thì nối thẳng vào dây kéo bướm ga, chân ga loại mới, gọi là chân ga điện tử để phân biệt, chứ chỉ là vứt cái dây đi, thay bằng cái cảm biến vị trí chân ga. Vấn đề của Toy là kẹt phần cơ khí, của chân ga do CTS sx, chứ chả liên quan khỉ gì đến điện tử cả.
Nói vui vậy, chứ trình cụ chưa làm kỹ sư Ford được, mới chém gió được thôi. E cũng ko biết nhiều về ô tô, chỉ dủ dùng cho bản thân, nhưng lòe được em thì hơi khó.
Kết thúc thôi nhỉ, Toy đang dừng sx ở Nhật, Ford có cơ hội tốt để vượt qua đấy!![]()
Cụ Sôn hỏi khó bỏ xừNhầm hàng rồi, chả phải Ford trả lương nói thế cho nhanh, thế cái xe cụ đang đi chân ga điện tử của hãng nào, có biết ko, còn nếu đúng của DTS mà ko thay thì tùy cụ hehe. Báo chỉ ah, tin vào báo chí có mà loạn, báo chí VN, nhiều khi chả hiểu về cái xe viết như đúng rồi ý, sai tùm lum, nếu ko lỗi sao phải thu hồi, sao phải thay chân ga điện tử Denso vào. Đợt trước có lên cả truyền hình đấy, người dùng Cam nhập lũ lượt đi thay chân ga điện tử của Denso, số người dùng đó khá nhiều, mình cụ chả nói lên điều gì.
Cả thế giới khâm phục sự đoàn kết, kỷ luật và tự giác trong khó khăn hoạn nạn của người Nhật, mình bác lôi chuyện cũ ra lấy làm hả hê. Lịch sử ai cũng biết, nhưng đó là chính trị, còn người dân ở đâu cũng như nhau, thân thiện và mưu cầu hạnh phúc.Vầng hả hê được gì, em đã nói cầu siêu cho họ đấy. Giữa lúc họ nạn mà em bực mình chuyện khác nhỡ nói thế là 0 phải. Mà cũng khuyên cái đám cầu thủ no nê ấm cật dâm dật mọi nơi ấy thỉnh thoảng mặc niệm cho nạn nhân chiến tranh đói khát dơ sọ đang xảy ra nơi nơi ở phi châu. Sự xót thương chúa đâu chỉ dành cho kẻ sang giàu gặp nạn. Người nhật có thiếu ăn bao giờ ngay cả lúc này, mà lại ss họ với nạn nhân sumatra chen lấn nhận cứu trợ.
Có vài người đi tây mỹ nhựt vài lần về thì cái gì cũng thấy nó tốt như đã biết hết nó, lấy làm tự hào như nhà quê lên tỉnh, về nhà bạ gì cũng chê bai, thịt chó thôi nếm, đến cả cái phân tây nó cũng tươi hơn ta...mù quáng...rồi rốt cuộc cũng ứ học đc cái tốt của nó, lại mang cái bệnh mặc cảm, ảo vọng, vong bản.
Đúng quá! Toàn dân ta tự tay xiết cà thôi! Sales Ford cũng vậy! Em cũng bị bọn Ando giảm cho có 200$ khi mua xe gần thời điểm hết gói kích cầu của chính phủ cuối 2009!Khốn khổ thân cụ quá! Làm sao mà các cụ lại gặp tình cảnh bi thương thế cơ chứ, em đã từng mua cả toy, fort và em đều được tiếp đón chu đáo, về mặt chu đáo thì thậm chí sale toy còn chu đao hơn sale fort nhiều. tuy nhiên nếu hàng bán chạy là tất cả toy lẫn fort đều xin lót tay ngay tắp lự, điển hình là lần em đi mua focus cho thằng bạn năm 2009 được ra giá mua lại xuất của người khác với giá 1500 usd (em là khách quen đã mua năp 2007 nên sâu giảm 300 usd, nếu không phải 1800 - 2000 usd)
Cụ Bồ Hóng sống bằng doanh số Ford đới!!!Cụ SonBH ăn bao nhiêu % doanh số của Phò thì cứ khai thật đi, ai xin của cụ đâu mà phải giấu nhể?
Cụ đùa ko đúng lúc, ai nói cụ sắp tông xe, cụ nghĩ sao ạ?Cụ Sôn hỏi khó bỏ xừCụ cứ hỏi thế rồi để cụ kia cụ í akay lên, về lại cậy cục mổ xẻ cái xe ra để lấy thông tin lên đây cãi cọ với cụ, lỡ khi không biết cách lắp lại cho đúng kỹ thuật, ra đường lại khổ người ta. Rồi nhỡ không phải xe cụ ấy, cụ ấy lại mổ nhờ xe của ông bạn nào đó thì là cụ Sôn gián tiếp gây ra cực nhiều hậu quả đó nhe
![]()
Không nói chuyện hoạn nạn, em cũng khâm phục họ lúc hoạn nạn đấy, thì sao, hả hê làm gì chứ, mà khâm phục làm gì chứ, tốt thì quyên tiền giúp.Cả thế giới khâm phục sự đoàn kết, kỷ luật và tự giác trong khó khăn hoạn nạn của người Nhật, mình bác lôi chuyện cũ ra lấy làm hả hê. Lịch sử ai cũng biết, nhưng đó là chính trị, còn người dân ở đâu cũng như nhau, thân thiện và mưu cầu hạnh phúc.
Bác có vấn đề về tư tưởng, bài của bác rất cực đoan, em không tiếp tục tranh luận với bác nữa.