Hic, có thể em nói chưa rõ ý.Cái này Bác sai :
Toyota :giá trị thương hiệu 26.192 triệu USD
Ford : Giá trị thương hiệu 7.195 triệu USD
- Từ thương hiệu của em muốn nói ở đây chỉ đơn giản kiểu nông dân người Việt mình là cái Mác được gắn vào khi đi xe hiệu ghề thôi: cụ thể là theo em đi xe Toy hay đi xe Ford thì người ta nhìn vào cũng như nhau thoai; Đi Bim, Mec thì Mác nó cao hơn(hoành hơn), he he .
- Chứ còn cái giá trị thương hiệu bọn Khoai Tây nó đánh giá thì nhiều yếu tố lằng bà giằng lắm ợ như: doanh số, mức lợi nhuận .............
- Em cũng muốn nói thêm là doanh số cao nhất chưa chắc đã phải là tốt nhất. Ví như doanh số đầu đĩa tầu ở VN chắc chắn cao hơn doanh số đầu đĩa của anh Tân Bình VN gì đấy mà chắc chắn chất lượng cái đầu đĩa VN sản xuất không thể thua kém đầu đĩa tầu được.
Dẫn chứng cho cái thiển ý của em là.
Toyota
Chủ sở hữu: Tập đoàn Toyota
Giá trị thương hiệu năm 2008: 34,050 tỷ USD
Mercedes-Benz
Chủ sở hữu: Tập đoàn Daimler
Giá trị thương hiệu năm 2008: 25,577 tỷ USD
BMW
Chủ sở hữu: Tập đoàn BMW
Giá trị thương hiệu năm 2008: 23,298 tỷ USD
Honda
Chủ sở hữu: Tập đoàn Honda
Giá trị thương hiệu năm 2008: 19,079 tỷ USD
Ford Chủ sở hữu: Tập đoàn Ford
Giá trị thương hiệu năm 2008: 7,896 tỷ USD
Porsche
Chủ sở hữu: Công ty Porsche
Giá trị thương hiệu năm 2008: 4,603 tỷ USD
Nếu nhìn vào giá trị thương hiệu bọn Khoai Tây ló đánh giá và hiểu theo ý của cụ thì: Toy ngon hơn cả Bim, Mec, Porsche ạ.
Chỉnh sửa cuối: