- Biển số
- OF-841470
- Ngày cấp bằng
- 10/10/23
- Số km
- 1,697
- Động cơ
- 107,983 Mã lực
Dạ, vâng cụ. Chắc em nhầm ạ.Đội đi Tibet bằng VF8 có khẳng định mà. Cũng vẫn là tour Việt Nguyễn nên chắc chắn 100%.
Dạ, vâng cụ. Chắc em nhầm ạ.Đội đi Tibet bằng VF8 có khẳng định mà. Cũng vẫn là tour Việt Nguyễn nên chắc chắn 100%.
bọn đua GP nó ăn tập dầm dề trên 1 con xe cả mùa giải, đường đua sạch bong ko có hạt cát, nó quen từng con ốc tiếng pô của xe, lại có cả đội hậu cần ktra lốp, máy, khung
Thông tin 1.73 của cụ cần hiểu theo nghĩa khác ạ, chứ ko phải đại diện cho cái mình đang bàn ở đây.
Ở các giải motorGP, thậm chí là F1 thì BTC họ đưa ra con số cụ thể về số kg của xe, mục đích là đảm bảo công bằng, nếu không thì các đội đua sẽ tìm mọi cách thay thế thép = carbon, nhựa để nhẹ xe --> ko an toàn.
Do vậy, với 2 cái xe cùng 1000cc thì thằng nài nào nhẹ cân, thằng đó rất có lợi, cụ xem kỹ sẽ thấy tụi nài thi đấu xong là chúng nó phải cân, và thằng nào cũng ép cân để gầy. Xe nó có 160kg thôi, chả dại gì nó cho thằng nài 100kg đi đua với thằng 55kg cả
Chẳng qua mấy cậu giám đốc team khó kiếm driver cao 1.6m thôi, chứ nếu ko là cụ sẽ thấy chiều cao TB của MotoGP (và cả F1 nữa) là 1.6m luôn đấy.
Chứ ko phải 1.73cm là best for driver như cụ đnag nghĩ đâu.
Qua việc này em thấy đàn ông VN nên chơi môn MotoGP, khá là lợi thế![]()
Cái người trong tranh luận luôn tìm ra 2 vế hoặc đúng hoặc sai, hoặc chính nghĩa hoặc phi nghĩa, hoặc dùng được hoặc không dùng được trong khoa học gọi là "lỗi ngụy biện nhị phân"Mợ là điển hình của tuýp người suy nghĩ rằng cuộc đời chỉ có 2 màu trắng hoặc đen.
Nghĩa là chỉ có thể hoặc rất ca ngợi yêu quý ai đó/cái gì đó hết lòng. Hoặc nếu không thì bắt buộc phải là ghen ghét, đố kị, dìm hàng. Giống như một topic thường xuyên gây chia rẽ khác là xe Vinfast.
Nhưng thực ra giữa trắng và đen nó còn màu ghi, màu xám, và hàng tỉ sắc độ ghi, xám khác nhau. Cuộc sống cũng thế. Đối với mợ, cụ MN là hình tượng rất rõ ràng trắng đen tuyệt đối. Cái đó tôi tôn trọng và có lẽ cụ yeuphunu cũng vậy. Nhưng với rất nhiều người khác, sự hiểu biết, đồng tình, chia sẻ, thương cảm với cụ MN ở rất nhiều cấp độ khác nhau. Có thể là một phần ủng hộ và tôn trọng, nhưng vẫn thấy cần phải xem lại nhiều điểm khác để làm tốt hơn cho bản thân mình và xã hội. Đó là điều hoàn toàn bình thường và phải được tôn trọng, giống như việc tôi tôn trọng mợ trắng đen tuyệt đối. Còm của cụ ấy cũng lịch sự, nhã nhặn, nhìn trước ngó sau. Nếu mợ muốn chạy theo cảm xúc của mình thì cứ thoải mái, nhưng cũng đừng nhất định phải sồn sồn lên án cụ ấy chứ? Tôi cũng chỉ giải thích 1 lần này thôi nhé. Mợ nhất định không chịu hiểu thì bỏ qua nhé.
Thế để phòng tránh tngt đường bộ, nên khuyến khích toàn dân 1 là đi xe pkl, 2 là đi ô tô vì các đk an toàn như bác nói, và xe máy dưới 150cc là đk an toàn quá lởm ???Tôi giờ đi xe máy là không đi xe phân khối nhỏ được, đi chỉ sợ tạch: Xe đi nhẹ không vững, phanh xe thì quá lởm. Xe PKL thực ra cực kì an toàn vì xe cực đầm, tăng giảm tốc linh hoạt. Phanh double piston abs, cornering abs cực an toàn. Mấy bố chưa bao giờ ngồi lên cái xe PKL mà chém như đúng rồi. Nếu giờ đi lại xe máy tôi cũng đi ít nhất là con C400GT của BMW, an toàn đến tận rằn chứ đi mấy thể loại SH các thứ là không được. Nhà vẫn còn con R1200R vứt xó 5 năm nay. Không đi không phải vì xe không an toàn mà là vì già rồi đi xe máy nói chung ko an toàn bằng oto với lại khí hậu gần đây quá kinh khủng.
Ở khía cạnh nào đấy thì đúng đấy cụ. PKL khung gầm lốp phanh giảm sóc điện tử đều khác hoàn toàn. Chỉ là chi phí chênh lệch thôi chứ về độ an toàn xe 300cc đổ lên nó khác hẳn xe dưới 150cc.Thế để phòng tránh tngt đường bộ, nên khuyến khích toàn dân 1 là đi xe pkl, 2 là đi ô tô vì các đk an toàn như bác nói, và xe máy dưới 150cc là đk an toàn quá lởm ???
An toàn hay ko là do yếu tố con người, ko phải do cái xe...Ở khía cạnh nào đấy thì đúng đấy cụ. PKL khung gầm lốp phanh giảm sóc điện tử đều khác hoàn toàn. Chỉ là chi phí chênh lệch thôi chứ về độ an toàn xe 300cc đổ lên nó khác hẳn xe dưới 150cc.
Có thông tin đó hả cụ? Bình thường em thấy cụ N cẩn thận lắm cơ mà?Cụ N mũ hảo hiểm chưa cài quai.
e chạy grabAn toàn hay ko là do yếu tố con người, ko phải do cái xe...
Nói như các bác thì bọn dưới 150cc nó kém an toàn à ???
Còn ai chẳng hiểu là cái phanh của xe nặng hơn 200kg nó phải khác cái xe có 4 50kg, nhưng ko thể đánh giá như các bác được, nhất là đồng chí ở trên kêu là ko thể đi xe nhỏ vì kém an toàn...
Chém gió...đã có kỹ năng đi pkl ngon lành thì đk xe nhỏ hơn lại càng dễ dàng và an toàn hơn, chứ ko phải vi tính là giờ ko đi đc xe nhỏ vì đk an toàn của nó kém quá...thế hay đi cái wave tầu 5 củ từ 20 năm trước mà phát ngôn như vậy![]()
Con đấy nhẹ hơn và cao ngang con cụ N thôi cụ.bọn đua GP nó ăn tập dầm dề trên 1 con xe cả mùa giải, đường đua sạch bong ko có hạt cát, nó quen từng con ốc tiếng pô của xe, lại có cả đội hậu cần ktra lốp, máy, khung
a Nguyên thuê con xe đó lạ
cao
nặng
đi đường lạ
lại gặp sự cố bất ngờ
nên cũng khó đỡ
ok cụ đi Matiz cũng an toàn như Land Cruiser khi có tình huống khẩn cấp màAn toàn hay ko là do yếu tố con người, ko phải do cái xe...
Nói như các bác thì bọn dưới 150cc nó kém an toàn à ???
Còn ai chẳng hiểu là cái phanh của xe nặng hơn 200kg nó phải khác cái xe có 4 50kg, nhưng ko thể đánh giá như các bác được, nhất là đồng chí ở trên kêu là ko thể đi xe nhỏ vì kém an toàn...
Chém gió...đã có kỹ năng đi pkl ngon lành thì đk xe nhỏ hơn lại càng dễ dàng và an toàn hơn, chứ ko phải vi tính là giờ ko đi đc xe nhỏ vì đk an toàn của nó kém quá...thế hay đi cái wave tầu 5 củ từ 20 năm trước mà phát ngôn như vậy![]()
Đúng rồi cụ, trong xã hội những người như vậy cũng nhiều. Mình nên tránh, đừng tranh luận với họ làm gì.Cái người trong tranh luận luôn tìm ra 2 vế hoặc đúng hoặc sai, hoặc chính nghĩa hoặc phi nghĩa, hoặc dùng được hoặc không dùng được trong khoa học gọi là "lỗi ngụy biện nhị phân"
Đối với những người này trong bất cứ vấn đề gì họ cũng quy vào 2 trạng thái đối nghịch nhau, và bất cứ ai trái với quan điểm của họ có nghĩa là người kia sai còn mình đúng.