- Biển số
- OF-63820
- Ngày cấp bằng
- 11/5/10
- Số km
- 368
- Động cơ
- 441,453 Mã lực
Các cụ còn được hóng lâu ạ. Em dự là hai tháng nưa mới chạy tạm được...hết 20 trang rồi hóng tiếp
Các cụ còn được hóng lâu ạ. Em dự là hai tháng nưa mới chạy tạm được...hết 20 trang rồi hóng tiếp
ôi.bác sấm đây rồi.bác làm thêm được con xe nào nữa chưa bác?Em ngưỡng mộ bác! bác lại tốn kém rồi!! em chỉ ước được ở gần chỗ bác, được tân mắt thấy tay sờ quả máy cày của bác! mùa mưa năm nay các bác vào tây nguyên off một chuyến đi! đội của bọn em tuy mới chơi nhưng cũng rất thích đi! bùn ở đây ngon lắm bác nô ơi! hi hi
bác ơi cho em hỏi tý 4.5 thì phí lưu hành xe cá nhân phải nộp cho bác đl # là bao nhiêu thế bác
nhanh nhưng tốn chứ bác, bàn đến chi phí làm gì chủ xe lại nản ko làm nữa thì lại hết cái mà hóng đấy báccon này là máy cày chứ có phải xe cá nhân đầu mà đóng phí lưu hành hả bác
đóng phí làm íu gì chứ haha. Khi nào đi off, thuê con kíu hộ chở đến cung nhanh mà tiết kiệm
Đi với các cụ offroad em sợ nhất gãy răngVà 1 số thứ gãy, vỡ nữa cho đủ ý anh già nhé
Chú có đứng tên trên Sổ đỏ không ?Có ai cho vay ko, tốn quá
Hay là mình chuốc cho chị ấy xỉn đi rồi cầm tay ký vào??? Há HáKo anh ạ ... Thậm chí con máy cày này em cũng chỉ có 1 nửa thôi, muốn làm gì cũng phải đc sự đồng ý của chị ấy ạ he hư
Chính xác là bộ visai trước phải không Cụ ??Và 1 số thứ gãy, vỡ nữa cho đủ ý anh già nhé
ơ cụ nài, có rồi nhg ko đc phong phú lắm, phọt thêm đi cụ ơi.Ngày nào em cũng vào hóng tin và chiêm ngưỡng về cái máy của cụ, hôm nay chưa có ảnh gì hả cụ No ơi
chạy đường nhựa thì có thể gãy, vỡ tất cả mọi chỗ, thằng nào yếu nhất sẽ gẫy trướcChính xác là bộ visai trước phải không Cụ ??
Em xin lỗi các cụ vì E cũng ko hiểu nhiều về visai lắm ngh em thấy có cái nài mà E ko hiểu: nếu xe hai cầu thì thường có 3 chế độ đúng ko ợ:chạy đường nhựa thì có thể gãy, vỡ tất cả mọi chỗ, thằng nào yếu nhất sẽ gẫy trước
Ko anh ạ ... Thậm chí con máy cày này em cũng chỉ có 1 nửa thôi, muốn làm gì cũng phải đc sự đồng ý của chị ấy ạ he hư
Đừng có mơ, chị ý chả dễ thế đâu.Hay là mình chuốc cho chị ấy xỉn đi rồi cầm tay ký vào??? Há Há
Ơ thía ông thợ hàn tính công cao lắm ạHôm nay 2 chú thợ gò hàn, vẫn tiếp tục cái hốc lốp với cái cabin. Đoạn này còn tốn thời gian nhiều ...
Cắt 1 mẩu hốc lốp trên thùng, dán vào cabin
Xong đc 1 bên
Có ai cho vay ko, tốn quá
4L Và 4H là như nhau chỉ khác nhanh, chậm bác ạ. Nếu ko có vi sai trung tâm thì 2 cầu sẽ cùng 1 tốc độ. Trường hợp có vi sai trung tâm thì cũng ko có nghĩa là được phép chạy khác tốc độ, nó chỉ cho phép sai số trong khoảng nhỏ và ko liên tục.Em xin lỗi các cụ vì E cũng ko hiểu nhiều về visai lắm ngh em thấy có cái nài mà E ko hiểu: nếu xe hai cầu thì thường có 3 chế độ đúng ko ợ:
1. 4L: có phải là phân bổ 50/50 lực kéo cho đều cả 2 cầu ko?
2. 4H: khi bánh xe cầu chủ đông bị trượt quá 6-10% thì cầu bị đông bắt đầu chịu tải, thường thì là cầu sau là cầu chủ động.
3. 2H: chỉ hoạt động 1 cầu chủ động, thường là cầu sau.
4. N: tùy từng loại xe có chế độ này...
vì vậy theo Em nghì thì nếu có tăng đg kính bánh chủ động lên trong 2 trường hợp là đc chứ nhể mà các cụ lại nói nó xẽ phá hết là dư thế nào??????????? Mong các cụ giải thích giùm cái.