Em nói cái cụ mà cụ đang nói ở ngay trên nhưng quote nó ko ra bác ạ, sozi bác nhé
Đương nhiên là năm xuỵch rùi, nhưng em nghi là là mấy cụ này không nộp điu... vì xe này sẽ không lưu hành đâu chỉ để trưng bày thôi. Kekekebác ơi cho em hỏi tý 4.5 thì phí lưu hành xe cá nhân phải nộp cho bác ĐL # là bao nhiêu thế bác
Cụ Nô ơi, cho em hỏi ngu tí, cụ đừng cười nhá: nếu lắp 2 lốp sau có đk >40 (to hơn hẳn 2 lốp trước) thì sẽ ntn ???
Cụ đang liên tưởng đến cái máy cày hử? Suy nghĩ một chút cụ sẽ thấy làm vậy bánh sau chạy nhanh hơn bánh trước đấyKenket nói:Cụ Nô ơi, cho em hỏi ngu tí, cụ đừng cười nhá: nếu lắp 2 lốp sau có đk >40 (to hơn hẳn 2 lốp trước) thì sẽ ntn ???
Em nghĩ nếu thế thì HZJ75 của cụ sẽ là thiên hạ vô đối cụ ạ
Cùng quãng đường, cùng tốc độ nhưng bánh nào đk lớn hơn, thì số vòng quay ít hơn chứ cụ đô đốc !Cụ đang liên tưởng đến cái máy cày hử? Suy nghĩ một chút cụ sẽ thấy làm vậy bánh sau chạy nhanh hơn bánh trước đấy
Đóng phí làm íu gì chứ haha. Khi nào đi off, thuê con kíu hộ chở đến cung nhanh mà tiết kiệmbác ơi cho em hỏi tý 4.5 thì phí lưu hành xe cá nhân phải nộp cho bác ĐL # là bao nhiêu thế bác
Con này là máy cày chứ có phải xe cá nhân đầu mà đóng phí lưu hành hả bácbác ơi cho em hỏi tý 4.5 thì phí lưu hành xe cá nhân phải nộp cho bác ĐL # là bao nhiêu thế bác
Số vòng quay sẽ như nhau, nhưng bánh có đường kính lớn hơn sẽ đi được quãng đường dài hơn => bánh trước sẽ vừa quay vừa trượt => gây mất độ bám => mất lái.Cùng quãng đường, cùng tốc độ nhưng bánh nào đk lớn hơn, thì số vòng quay ít hơn chứ cụ đô đốc !
Và 1 số thứ gãy, vỡ nữa cho đủ ý anh già nhéSố vòng quay sẽ như nhau, nhưng bánh có đường kính lớn hơn sẽ đi được quãng đường dài hơn => bánh trước sẽ vừa quay vừa trượt => gây mất độ bám => mất lái.