Em vá dùi lần đầu từ 2010, sau thấy dễ quá nên cứ thế mà làm (chị em phụ nữ làm cũng được):Cụ giỏi quá. Cứ nghĩ món vá lốp trong tiệm sửa xe có dụng cụ chuyên dùng mới làm được chứ?
Em vá dùi lần đầu từ 2010, sau thấy dễ quá nên cứ thế mà làm (chị em phụ nữ làm cũng được):Cụ giỏi quá. Cứ nghĩ món vá lốp trong tiệm sửa xe có dụng cụ chuyên dùng mới làm được chứ?
Món vá dùi này nhanh nhưng có đảm bảo và nhanh hại lốp không cụ? Mình hay vá trong ở tiệm khi xe thủng lốp.Em vá dùi lần đầu từ 2010, sau thấy dễ quá nên cứ thế mà làm (chị em phụ nữ làm cũng được):
Vá dùi tạm để chạy thôi, đến chỗ có gara bảo thợ vá trong lại cho chắc cụ nhéMón vá dùi này nhanh nhưng có đảm bảo và nhanh hại lốp không cụ? Mình hay vá trong ở tiệm khi xe thủng lốp.
thường thì chỉ là chữa cháy tạm thời, tới tiệm vá lốp thì phải đưa cho thợ vá ép mới bảo đảm chứ cụ.Món vá dùi này nhanh nhưng có đảm bảo và nhanh hại lốp không cụ? Mình hay vá trong ở tiệm khi xe thủng lốp.
Nó có tác động gì thêm vào lốp đâu nên không hại lốp. Vá nó xong để đi tìm chỗ vá chuẩn của hàng lốp thôi. Lần lâu nhất em để dùi đi tạm là 3 ngày, còn bà chị dâu để 7 ngày không xuống hơi.Món vá dùi này nhanh nhưng có đảm bảo và nhanh hại lốp không cụ? Mình hay vá trong ở tiệm khi xe thủng lốp.
Cám ơn cụ.thường thì chỉ là chữa cháy tạm thời, tới tiệm vá lốp thì phải đưa cho thợ vá ép mới bảo đảm chứ cụ.
Vá dùi đi đường xấu, đá dăm thì nó phá ra nếu chạy ẩu, nó mà bị bế hay bị xé vết thủng thì có trời cứu, phải thay lốp mới thôi
Mợ chủ quan rồi, đi trong phố thì tạm, để qua đêm nó có khả năng xuống hơi , còn lên cao tốc chạy tốc độ cao, nhiệt độ mặt đường cao, nhất là buổi trưa dẫn đến áp xuất lốp tăng đáng kể ( khoảng từ 0,1 - 0,3 bar) lên nó sẽ phá lỗ vá dùi, em cũng một lần chủ quan dùng bộ kit vá khẩn cấp loại vá dùi, sau phải xuống thay lốp(bánh) dự phòng và đi tiếpNó có tác động gì thêm vào lốp đâu nên không hại lốp. Vá nó xong để đi tìm chỗ vá chuẩn của hàng lốp thôi. Lần lâu nhất em để dùi đi tạm là 3 ngày, còn bà chị dâu để 7 ngày không xuống hơi.
Em không tranh cãi nhưng em tin trải nghiệm thực tế của em với 300.000km đã lái, với nhẽng chuyến đi gần 7000km.Mợ chủ quan rồi, đi trong phố thì tạm, để qua đêm nó có khả năng xuống hơi , còn lên cao tốc chạy tốc độ cao, nhiệt độ mặt đường cao, nhất là buổi trưa dẫn đến áp xuất lốp tăng đáng kể ( khoảng từ 0,1 - 0,3 bar) lên nó sẽ phá lỗ vá dùi, em cũng một lần chủ quan dùng bộ kit vá khẩn cấp loại vá dùi, sau phải xuống thay lốp dự phòng và đi tiếp
Vâng em cũng không tranh cãi mợ ạ, vậy em rút lại lời nói là mợ chủ quan nhé.Em không tranh cãi nhưng em tin trải nghiệm thực tế của em với 300.000km đã lái, với nhẽng chuyến đi gần 7000km.
Cụ dùng bộ kit, còn em dùng đinh vít vặn xoáy vào. Hơn nữa cái lốp dự phòng thần thánh nếu là loại khác size cũng bị yêu cầu chạy dưới 80km/h. Cụ mang 1 trường hợp cá biệt của cụ ra doạ, nghe chừng không hay lắm!Vâng em cũng không tranh cãi mợ ạ, vậy em rút lại lời nói là mợ chủ quan nhé.
Nói theo góc độ hiểu biết chút thì việc mối vá dùi nó còn phụ thuộc vào độ mòn và ma sát của lốp với mặt đường nữa mợ ạ.
Mợ thử lên cao tốc đạp 120 -140km'h với đoạn đường 100km với cái lốp vá dùi khoảng 1-2 giờ trưa thử, tin là mợ có trải nghiệm mới ngay
Lỗi thế mà fordecosport đã bán TTVN sử dụng hs powershit không được đổi trả hoặc ăn phạt nặng nhỉ?Trước đây Ford cũng có cái hộp số Powershift dính lỗi tùm lum ở mình rồi. Nó cũng là dạng LHK dạng khô đấy.
Các cụ tham khảo
https://tailieuoto.vn/cau-tao-hop-so-ly-hop-kep-powershift-xe-o-to-ford/
https://vnexpress.net/hop-so-ly-hop-kep-mong-manh-voi-giao-thong-viet-nam-4170516.html
Đi đường xa và lên những cung đường vắng cần học các kỹ năng thay lốp phụ.không hẳn thế đâu cụ, như em thì lại rất thích mày mò tự làm, tất nhiên nếu cạnh cửa hàng làm lốp mà mình vẫn tự làm thì chắc cũng bị dở hơi, tuy nhiên nhiều đồng chí ko thích đụng tay chân, nên chờ cả tiếng các đồng chí vẫn ok, thậm chí bò tạm bằng vành đến quán sửa lốp để thay lốp mới. Nên với em thì có thể em sẽ tìm giúp đồng chí ấy chỗ để lốp, chỉ đồng chí ấy cách làm, cần thiết có thể cho mượn tool và em thấy vui vẻ,l.
Ko nhảy cụ, cháu nhớ muốn nhảy phải ấn gảy số bên cạnh, ko thì nó rú động cơ lên thôi ợ! Về S cũng được nhưng cháu lười, chơi gảy số ở D luôn cũng được ạVâng, cụ chủ đi CRV do vậy cháu mới hỏi vậy ạ.
Thôi dừng đi cụ .em có bổ sung thêm một đoạn trong post trên, có dạo khá nhiều xe bị nổ lốp khi chạy tốc độ cao (đa phần là xe tải) khi đi cao tốc phía nam, mợ từng đọc báo thì sẽ biết vụ này.
Em không doạ ai cả mợ ơi, chỉ là mợ may mắn thôi
Hướng dẫn là 1 quyển sách dầy bác ạh.Ý bác là, khi chạy số tay, như trên, cái xe thực sự sẽ chạy như xe số Wave tàu bây giờ: Bác chỉ còn côn tự động, còn số do bác đặt?
Kiểu, khởi hành bằng số 4, như tôi đã ví dụ?
Cái đó là mới, với tôi. Bác có HDSD không, làm ơn cho xin.
Nếu ngại thì bác gửi inbox cũng được. Thank you bác.
Còn dãy số S trên Camry thể hiện chế độ chạy thôi, tôi hiểu vậy, với chế độ S = Sport, nó sẽ lên số chậm hơn và do đó, tăng tốc nhanh hơn; trái ngược với chế độ E = Economic.
Phần còn lại thì 2 chế độ không khác nhau.
Đơn giản khi mô tả, nhưng thực tế bác phải thử và tập để thành thói quen.Chỗ này cụ chạy như nào mà được thế nhỉ? Bày em với.