- Biển số
- OF-76473
- Ngày cấp bằng
- 28/10/10
- Số km
- 89
- Động cơ
- 421,590 Mã lực
bài viết hay quá ạ
Em rất thích cái này nhưng chưa biết mua ở đâu, ở HN có ai đã làm chưa cho anh em ý kiến đánh giá nhỉSerries này của em đã post đến giai đoạn cuối của việc tăng công suất xe
chỉ còn Force Induction và độ Internal. vì độ 2 gói này ở vn 0 khả thi. em xin phép post những món khác (tuy 0 tăng công suất nhưng sẽ giúp xe vận hành tốt hơn) và chừa lại 2 gói năng cấp này cho những bài post sau.
Hôm nay:
(em thấy nhiều bác thắc mắc lắm)
STRUT TOWER BAR
cấu tạo đơn giản chỉ là 1 thanh giằng nối 2 trục trái và phải của suspension.
có 2 loại: front/rear : dành cho trước/sau
Công dụng: giảm body roll. Khi vận hành, Chasis xe liên tục bị vặn. xoắn do quán tính và trọng tâm shift. ==> nối 2 đầu trục của suspension giúp giảm thiểu vấn đề này. Điều này các bác sẽ cảm nhận rõ ràng khi lái.
Front stut tower thường rất dễ cài đặt và có thể tự làm được (ngoại trừ 1 vài xe 0 có đủ khoảng không giữa máy và nắp capo)
Rear strut bar đòi hỏi phải remove interior và 1 ít modification
Giá thành của strut bar 0 cao và lệ thuộc nhiều vào vật liệu. mắc nhất cũng chỉ khoảng $600 (Titanium hay Carbon Fiber ) giá trung bình chỉ khoảng $200 cho stainless steel hay vật liệu tương đương.
các hãng SX: nhiều quá em list 0 hết haha. JIC majic, NRG, HKS, Tanabe, Tein, DC sport, Greedy.........
Múc đk con toyota supra là độ quá ok nhỉ bácMáy 2JZ vì được chuộng nên khó kiếm lắm bác ạ. Nếu vậy theo bác em kiếm một con RB25 có ổn không ạ? RB25 rẻ hơn RB26 nhiều ạ! RB25 thả vào Z31 có ổn không bác?
Cụ cho em hỏi em định lắp airintake cho mazda6 2.0 theo cụ nên lắp K&N hay Injen giá rổ 2 loại thế nào cụ?Độ hay không là do sở thích cá nhân mà bác. Nếu bác thấy máu thì chiến thôi, còn bác hỏi em thì sao em trả lời hộ cho bác đc.