- Biển số
- OF-42131
- Ngày cấp bằng
- 2/8/09
- Số km
- 364
- Động cơ
- 469,390 Mã lực
Xe Đài Loan bác ạ.
Dòng xe này của nước nào thế ạ?? ^^
Dòng xe này của nước nào thế ạ?? ^^
Em về đến nhà kiểm tra kỹ nhưng không thấy nước tràn vào cabin. Chứng tỏ các joints cao su tôt và rất kín. Hôm sau vân chạy bình thường không có gì khác lạ cra.Nước có vào ngập sàn xe ko cụ... ngày trước em chạy con Subaru năm 2008 Ha nội ngập kinh thế nào các cụ biết rồi đấy. Em phi về cty qua đoạn Hồ Ba Mẫu nước tràn vào ngập sàn xe , ướt hết cả giầy mà xe vẫn cứ phi ầm ầm. Nên xe này cụ cứ phi vô tư đi....
Nếu bác chọn xe 5 chỗ thì em thấy Koleos được, còn nếu chấp nhận xe hơi thấp, dáng không đẹp nhưng dòng xe Đức thì GLK là lựa chọn tốt. Còn chọn xe 7 chỗ thì lại là chuyện khác.Hôm nay em chạy thử SUV7 sau một thời gian dài ngâm cứu Quả thực đọc review trên mạng thấy khá ấn tượng, nhưng trải nghiệm thực tế thì không được như mong đợi... Mong các bác có nhiều kinh nghiệm chạy Luxgen SUV tư vấn giúp em xem những nhược điểm này là do xe em chạy thử có vấn đề hay là vấn đề chung của dòng này:
- Tiếng vọng động cơ vào khoang lái khá nhiều.
- Xe ỳ, đặc biệt khi đi ở tốc độ thấp, chưa có turbo.
- Ra vào xe tương đối khó khăn vì sàn cao mà nóc lại thấp. Em thấy ra vào xe Kia Morning còn có phần dễ dàng hơn. Bên trong Fortuner thoáng hơn nhiều...
- Các nút nhựa bên trong làm không được tinh lắm, có phần rẻ tiền.
Em đang đưa GLK, Renault Koleos, & SUV7 vào tầm ngắm nên những cảm nhận trên chủ yếu là được so sánh với GLK & Koleos.
Cám ơn bác Cap đã tận tình chỉ dẫn! Nếu nói là xe ỳ chắc cũng hơi quá, không bốc bằng GLK/Koleos thì chính xác hơn. Thực ra xe to, nặng hơn & động cơ bé hơn nên em nghĩ cũng là chuyện bình thường. Để hôm nay em cho lên cao tốc vít thử xem sao.Nếu bác chọn xe 5 chỗ thì em thấy Koleos được, còn nếu chấp nhận xe hơi thấp, dáng không đẹp nhưng dòng xe Đức thì GLK là lựa chọn tốt. Còn chọn xe 7 chỗ thì lại là chuyện khác.
Trong 4 nhược điểm bác nêu ở trên, anh em dùng Suv7 cũng đã từng nhắc:
- tiếng vọng động cơ: xe GLK ít hơn, Koleos và X5 tương đương - cái này tùy theo yêu cầu cá nhân, như em thì thấy không vấn đề gì.
- xe ỳ: không rõ bác đi xe nào, chứ em thấy không ỳ đâu
- ra vào tương đối khó khăn: đúng là do thiết kế vát nên vào ghế lái phải cúi xuống một chút, chưa quen thì thấy khó chịu, chứ quen rồi thì bình thường
- các nút nhựa không tinh tế: đúng, cái này là lỗi.
Xét giá xe như thế, em thấy tỷ lệ giá thành/ giá trị sử dụng rất hợp lý.
Để đề phòng xe bác chạy thử không thật tốt, hay là hôm nào anh em ọp, bác qua cùng cho vui rồi chạy thử 1-2 xe trong hội để cảm nhận thật hơn
Em xin cám ơn bác CAP & bác Vincent đã nhiệt tình tư vấn cho em thứ Bẩy vừa rồi! Gặp được các bác em an tâm hẳn, hôm nay quyết định xuông tiền cưới em SUV7 về làm vợ 2 Rất mong được giao lưu với các bác trong hội Luxgen nhà mình sớm.Cụ thể bác dự kiến thời gian nào?
Vụ phụ tùng thì không lo đâu, trong hội có 2 cụ chuyên Đài Loan, cần gì là có
Chúc mừng nhéEm xin cám ơn bác CAP & bác Vincent đã nhiệt tình tư vấn cho em thứ Bẩy vừa rồi! Gặp được các bác em an tâm hẳn, hôm nay quyết định xuông tiền cưới em SUV7 về làm vợ 2 Rất mong được giao lưu với các bác trong hội Luxgen nhà mình sớm.
Chào bác, chúc mừng bác.Chao Anh Em, mình tên Sơn, đang o SG - Bình Chánh, 0937371212, mình cũng vừa tậu e L to SUV 7 2013. Vai bua hen cac Bac cafe chem gio va lap hoi SG nhe.
Moi mua xe dinh lap them luoi tan nhiet (kieu Benley, gia bao 3,8tr, theo đường link http://luxgen.combo.vn/luoi-tan-nhiet-luxgen-7-thep-304-cao-cap.html) va mieng bao ve lốc máy dưới sàn - giá hãng đến hơn 5tr. Bác nào có lắp rồi thì tư vấn cho mình với nhé. Cảm ơn nhiều