Cám ơn bác Kang đã chỉ giáo.
Cho em hỏi thêm 1 chút : cái lọc xăng năm ở chỗ nào, chỉ thợ mới tháo được hay mình cũng tháo được ở nhà?
Mấy chú ở SR nói với em nhớt thay phải là 5 lit và chi phí cho đợt bảo dữơng đầu tiên khoảng 1.3 củ ( thay nhớt, thay lọc nhớt). Tuần sau em sẽ đưa xe vào bảo dương sau 1000 cây chuối đầu tiên. Đương nhiên dầu nớt em sẽ dùng của các chú trong SR ( loại Total Quartz 7000 giá 150.000vnd/Lit, Xe Luxgen thay 5lit.
- Lọc xăng : 300.000vnd
- Loc nhớt : 200.000vnd.
đây là các loại giá bảo dưỡng lần đầu họ báo cho em). Bác thấy có hợp lý không?
Cho em hỏi thêm 1 chút : cái lọc xăng năm ở chỗ nào, chỉ thợ mới tháo được hay mình cũng tháo được ở nhà?
Mấy chú ở SR nói với em nhớt thay phải là 5 lit và chi phí cho đợt bảo dữơng đầu tiên khoảng 1.3 củ ( thay nhớt, thay lọc nhớt). Tuần sau em sẽ đưa xe vào bảo dương sau 1000 cây chuối đầu tiên. Đương nhiên dầu nớt em sẽ dùng của các chú trong SR ( loại Total Quartz 7000 giá 150.000vnd/Lit, Xe Luxgen thay 5lit.
- Lọc xăng : 300.000vnd
- Loc nhớt : 200.000vnd.
đây là các loại giá bảo dưỡng lần đầu họ báo cho em). Bác thấy có hợp lý không?
Bác cho em hỏi - đây là 2 cục cao su cân bằng ở trục bánh sau?Lúc nghi ngờ xe hao xăng, e tháo lọc xăng ra gõ thì có cặn đen sì chảy ra. Sau khi thay lọc xăng thấy ổn hơn. Cụ yêu cầu Thợ kỹ thuật tháo ra, nếu ko thấy bẩn có thể lắp vào bình thường mà, lọc xăng này rời nên tháo lắp dễ chứ ko liền với thùng và bơm xăng như xe khác.
Dầu nhớt thay xong phải dùng que thăm với định lượng quy định là 4l, sao mà có thể đổ được 5l vào đc. Cụ chú ý phẩm cấp và chỉ số dầu theo đúng hướng dẫn vì xe có Turbo nhé.
Em thay có mấy miếng cao su hịn (50k/miếng) thế là cô nàng Lờ to im thin thít, nuôi cũng ko tốn lắm cụ nhể.
Chỉnh sửa cuối: