Bác Kangoora ah, em từ khi lấy xe về chỉ đổ đúng loại Ron95 tại 1 cây xăng. Không lẽ cây xăng này kém chất lượng???
Sắp tới bảo dưỡng 1000km em sẽ cho thay cả lọc nhớt và lọc xăng.
Hôm trước nghe bác nói có thể chỉnh phao xăng hay gì gì ấy để có thể giảm tiêu thụ xăng nếu xe uống nhiều quá nên em rất quan tâm.
Bác có thể cho biết số cầm chân để em hỏi trực tiếp những gì cần làm trong đợt bảo dưởng kiểm tra đầu tiên này...
Hôm trước trao đổi về vụ dầu nhớt các bác nói ( cả bác Hải âu) chỉ cần 1 bình 4 lít là đủ . Trong này thấy showroom nói cần những 5 lít. Em thì gà lắm nên mới học hỏi các bác để tránh bị vặt lông.
Thanks bác!
Lúc nghi ngờ xe hao xăng, e tháo lọc xăng ra gõ thì có cặn đen sì chảy ra. Sau khi thay lọc xăng thấy ổn hơn. Cụ yêu cầu Thợ kỹ thuật tháo ra, nếu ko thấy bẩn có thể lắp vào bình thường mà, lọc xăng này rời nên tháo lắp dễ chứ ko liền với thùng và bơm xăng như xe khác.
Dầu nhớt thay xong phải dùng que thăm với định lượng quy định là 4l, sao mà có thể đổ được 5l vào đc. Cụ chú ý phẩm cấp và chỉ số dầu theo đúng hướng dẫn vì xe có Turbo nhé.
cụ kang lấy xe em đi mấy ngày mà cụ thay cái gì gầm nó cứ im đét
em thấy yêu L to thế
Em thay có mấy miếng cao su hịn (50k/miếng) thế là cô nàng Lờ to im thin thít, nuôi cũng ko tốn lắm cụ nhể.
Cụ Kang phải khám xe cho em cho em rồi... lắc ngang rồi lắc dọc ko chịu nổi...
Cụ mang xe qua sớm đi, để thợ ktra xem tại làm sao chứ cứ để vậy thì khổ lắm. Cụ phải đi thử xe khác xem có cảm giác đó ko mới biết chính xác được.