- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 5,993
- Động cơ
- 203,176 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cụ thể nó thế này nhé:.Em vẫn chưa hiểu cái việc tận dụng gì đường trên với đường dưới, chẳng nhẽ đoạn xuân thủy thanh trì thì ko đi được dưới. Thật là khó hiểu?
1. Đoạn từ cầu Thanh Trì đến Pháp Vân: Thì mặc dù đoạn giữa nó "trên cao" nhưng đắp đất cao lên, nên thực chất đoạn này là 3 con đường liền nhau (1 con ở giữa, hai con đường gom 2 bên) trong đó đường "trên cao ở giữa" có mấy cái cầu vượt qua đường ngang. Bề rộng mặt bằng ví dụ 150m thì cũng chỉ sử dụng được 150m mà thôi
2. Đoạn Pháp Vân - Xuân Thủy, đoạn trên cao nằm trên trụ, nhưng cái trụ này nó thấp nên chỉ tận dụng được tý tý hai bên mặt đất làm đường, còn đâu bỏ không vì cầu nó thấp quá chỗ ấy chả để làm gì ngoài trồng cây. Chiều rộng mặt bằng là 150m chẳng hạn, chiều rộng đường trên cao 50 thì chiều rộng đường bên dưới sử dụng được là mỗi bên 52m (thêm được 2m) tổng chiều rộng mặt đường là 52*2+50=154m.
3. Đoạn Xuân Thủy - cầu Thăng Long cũng làm như đoạn Pháp Vân - Xuân Thủy nhưng trụ chỉ cao hơn tầm 1m, thế là với chiều rộng 150m ấy ta có 1 con đường trên ca 50; 2 con đường bên dưới mỗi con rộng 74m (trừ đi 2 mét làm trụ). Thế là ta có tổng chiều rộng mặt đường là 74*2+50 = 198m.
Chỉnh sửa cuối: