[Funland] Điểm báo: Vụ việc gây thiệt hại kinh tế cho quốc gia lớn nhất từ trước đến nay?

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Nghe giọng giống như người cũ của Vinashin. Chỉ có ng Vinashin mới đứng ra biện hộ cho những gì mà Vinashin đã làm thiệt hại cho cuốc gia. Haizzz :(|)
Em không biện hộ cho Vinashin. Mà chỉ là so sánh. Nếu như Vinashin thiệt hại 1 cho quốc gia thì cái Lọc dầu Nghi Sơn nó phải thiệt hại gấp 3-4 lần Vinashin đấy. Để cho dễ hình dung quy mô gây thiệt hại của Lọc dầu Nghi Sơn.
 

dcmax

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-178394
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
17,687
Động cơ
472,214 Mã lực
Nơi ở
348-Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội, đt 0829129999
Em không biện hộ cho Vinashin. Mà chỉ là so sánh. Nếu như Vinashin thiệt hại 1 cho quốc gia thì cái Lọc dầu Nghi Sơn nó phải thiệt hại gấp 3-4 lần Vinashin đấy. Để cho dễ hình dung quy mô gây thiệt hại của Lọc dầu Nghi Sơn.
Cụ đúng bào chữa dở, nó mua rác thải hàng bên Tàu đấy cụ, rồi độn giá, bên kia được tiền mình, và đồ kia về bán đông nát. Đồ này có thanh lý chắc giá hơn đồng nát cụ nhé, chưa tính cơ sở hạ tầng điên đường....
 

Muahechaynang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-783800
Ngày cấp bằng
14/7/21
Số km
181
Động cơ
31,710 Mã lực
Bốc họ không có sự chọn lựa, chỉ có bát 30 ngày và 40 ngày, đóng chậm phải chịu, cứ hiểu nôm na là thế. Chưa tính nhóm lợi ích thấy lợi cho mình thì chơi, còn dân kệ cmm. Nếu làm sai phải bắn, thì thời mở cửa đến giờ bắn bn cho đủ. Lo làm gì co mệt đấu, cố mà cày thôi, đánh thuế cũng ở mức nào đấy thôi quá là sập cả hệ thống.
Trẻ ko chơi dây mà. Giờ phải gửi bộ bát đĩa cho các LD. Như là dân Mẽo gửi PS4 cho bố con nhà Bush ý, bác nhẩy =))
 

lạc lối

Xe điện
Biển số
OF-204320
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,333
Động cơ
331,467 Mã lực
Nơi ở
HoChiMinh
Ăn nhỏ ăn ít thì nó bảo vơ bèo vạt tép với lại ăn ko chừa cái gì , ăn to ăn đậm đà thì nó lại bảo ăn gì kinh thế rồi thì mồm rộng các kiểu... chả biết ăn kiểu gì cho vừa lòng ôffer- nhẽ mỗi lần ăn lại phải lên đây hỏi ý kiến.
 

sontung89

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,380
Động cơ
426,094 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
Ăn nhỏ ăn ít thì nó bảo vơ bèo vạt tép với lại ăn ko chừa cái gì , ăn to ăn đậm đà thì nó lại bảo ăn gì kinh thế rồi thì mồm rộng các kiểu... chả biết ăn kiểu gì cho vừa lòng ôffer- nhẽ mỗi lần ăn lại phải lên đây hỏi ý kiến.
Ăn thì cứ ăn thôi, số đen thì ăn rồi móc họng nôn trả nôn ko ra thì vào nhà đá...ăn cứ ăn, thiên hạ cứ chủi việc ai nấy làm, làm cho tốt việc của mình thôi. Nhưng ăn thì mất mát mà chửi thì chả được đồng nào, trong danh mục kinh doanh cũng ko có ngành nghề nầy
 

nghienruou

Xe điện
Biển số
OF-54372
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
4,992
Động cơ
712,775 Mã lực
Nhìn các con số mà choáng. Công nhận giờ một bộ phận không nhỏ, họ kiếm tiền quá dễ.
 

KhuatNguyên

Xe tải
Biển số
OF-683282
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
478
Động cơ
108,504 Mã lực
Em đã từng nói trong một chủ đề khác:
Nhật đến VN chỉ nhằm 2 mục đích chính:
- Biến VN thành thuộc địa kinh tế kiểu mới.
- Đẩy VN lên làm tiền đồn chống Tàu thay Nhật.
Vậy nên là:
- Phải thoát Nhật, bằng mọi giá.
học cái tinh thần dân tộc, tinh thần xả thân của nó thôi, chứ còn âm mưu của nó như cụ nói ở trên còn lâu VN mới bị lừa nhé
 
Biển số
OF-389984
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
327
Động cơ
240,176 Mã lực
Tuổi
34
nước mình chắc cũng phải có đến mấy cái như thế này các cụ nhỉ
 

đại dương xanh 06

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-736861
Ngày cấp bằng
22/7/20
Số km
770
Động cơ
73,552 Mã lực
Chú phỉnh nên đứng ngoài mọi hoạt động kinh doanh. Dính vào đâu làm mứt dây theo đến đó. Tốt nhất là làm chức năng quản lý, ra văn bản thu xèng về.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,044
Động cơ
204,097 Mã lực
Tuổi
44
Cầu Bãi Cháy ngon. Nhưng làm mất cơ hội ạ.

Bởi vì nó và vị trí duy nhất để xây cầu, nhưng kích thước cầu bé tý. Giờ đã quá tải rồi. QN phải tính làm đường hầm cạnh cầu với giá trị bằng cả 3-4 cây cầu có chiều rộng gấp 3 cây cầu hiện tại.

Và ví dụ một cái nữa, nó tư vấn cho làm đường trên cao vành đai 3 Hà Nội thấp tý, như một con đê chia đôi Hà Nội. Đoạn đường này không vô ích nhưng nó lấy mất cơ hội. Sang đoạn từ Xuân Thủy đến cầu Thăng Long, ta rút kinh nghiệm, tự làm, và chỉ cần mỗi trụ cao thêm chưa đến 1m, tính ra chả đáng mấy hào lẻ của dự án, nhưng kết quả khác hẳn.

Tư vấn, hỗ trợ đểu kiểu khen cho chết nó là ở những chỗ đó.

Nhật thâm hơn Tàu nhiều ý

Trước được cây cầu Bãi Cháy cũng ngon mà cụ
 

đại dương xanh 06

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-736861
Ngày cấp bằng
22/7/20
Số km
770
Động cơ
73,552 Mã lực
Em đã từng nói trong một chủ đề khác:
Nhật đến VN chỉ nhằm 2 mục đích chính:
- Biến VN thành thuộc địa kinh tế kiểu mới.
- Đẩy VN lên làm tiền đồn chống Tàu thay Nhật.
Vậy nên là:
- Phải thoát Nhật, bằng mọi giá.
Bỏ cái tư tưởng cũ rích ấy đi. Thằng nào vào VN cũng vì lợi nhuận cả. Nát là cái bọn bản địa gây nên. Ko ị được đừng đổ thừa cho chúng nó.
 

sontung89

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,380
Động cơ
426,094 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
học cái tinh thần dân tộc, tinh thần xả thân của nó thôi, chứ còn âm mưu của nó như cụ nói ở trên còn lâu VN mới bị lừa nhé
Tiền đôn nào, chống ly tàu nó là lịch sử cả ngàn năm, thằng nhật nào tiền với hậu đồn từ thời dựng giữ nước, bố mỹ còn chịu thua nhật nào mà dắt được.
Không nên lấy sự dốt nát 1 số cá nhân để nói về cả quốc gia hay đưa mớm lời chửi thằng khác là tiền nọ đồn kia, đã ngu nghèo thì phải biết phấn đấu
 

KhuatNguyên

Xe tải
Biển số
OF-683282
Ngày cấp bằng
6/7/19
Số km
478
Động cơ
108,504 Mã lực
Kinh khủng, Bộ Tài Chính, Bộ Công Thương, phải chịu trách nhiệm khi ký cam kết sai quy định!

Trong đó, tại thời điểm ký cam kết GGU đã phát sinh 3 nội dung ưu đãi trái quy định gồm: Áp dụng thuế suất 10% thuế thu nhập doanh nghiệp trọn đời của dự án; cán bộ, công nhân viên làm việc trong Khu kinh tế Nghi Sơn sẽ được giảm 50% nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân; trong bất cứ tình hình thị trường quan hệ cung cầu ra sao thì Việt Nam vẫn phải chịu trách nhiệm tiêu thụ 100% lượng xăng, dầu do nhà máy sản xuất ra tại cổng nhà máy.
Thời gian ký liên doanh là 2008, lúc đó ta đang hết thuốc, vật, cần doping gấp, đó có thể là lý do
 

sontung89

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,380
Động cơ
426,094 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
Cầu Bãi Cháy ngon. Nhưng làm mất cơ hội ạ.

Bởi vì nó và vị trí duy nhất để xây cầu, nhưng kích thước cầu bé tý. Giờ đã quá tải rồi. QN phải tính làm đường hầm cạnh cầu với giá trị bằng cả 3-4 cây cầu có chiều rộng gấp 3 cây cầu hiện tại.

Và ví dụ một cái nữa, nó tư vấn cho làm đường trên cao vành đai 3 Hà Nội thấp tý, như một con đê chia đôi Hà Nội. Đoạn đường này không vô ích nhưng nó lấy mất cơ hội. Sang đoạn từ Xuân Thủy đến cầu Thăng Long, ta rút kinh nghiệm, tự làm, và chỉ cần mỗi trụ cao thêm chưa đến 1m, tính ra chả đáng mấy hào lẻ của dự án, nhưng kết quả khác hẳn.

Tư vấn, hỗ trợ đểu kiểu khen cho chết nó là ở những chỗ đó.

Nhật thâm hơn Tàu nhiều ý
Xây cao thêm 1m có lợi ích gì hả cụ
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,044
Động cơ
204,097 Mã lực
Tuổi
44
Đơn giản thôi, xây cao lên thì nó đúng với nghĩa đường 2 tầng, dùng được cả diện tích đường tầng trên và tầng dưới, chỉ "vứt đi" khoảng 2m chiều rộng trụ cầu.

Còn đoạn Cầu Thanh Trì - Xuân Thủy, ai đi qua rồi sẽ thấy, đường trên cao chiếm luôn cả chỗ cả đường bên dưới; mỗi bên chắc chỉ tận dụng được khoảng 2m.

Xây cao thêm 1m có lợi ích gì hả cụ
 

vharc

Xe tăng
Biển số
OF-209763
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
1,749
Động cơ
331,487 Mã lực
Đúng là chuyện không thể thể tin nổi, thế mà nó lại xảy ra thật 100% giữa ban ngày , ban mặt.
Câu hỏi đặt ra là ai ký các ràng buộc chết .. tiền đó.
Kính thưa các bác... Mỏ củi khô là đây chứ đâu, nếu được thanh tra, điều tra thì chắc chắn sẽ góp được khối củi cho các Bác nhóm lò. :(
Truyền thông dọn dg để đưa củi vào lò
 

sontung89

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84405
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
1,380
Động cơ
426,094 Mã lực
Nơi ở
9/49 ngõ 465 Đội Cấn
Đơn giản thôi, xây cao lên thì nó đúng với nghĩa đường 2 tầng, dùng được cả diện tích đường tầng trên và tầng dưới, chỉ "vứt đi" khoảng 2m chiều rộng trụ cầu.

Còn đoạn Cầu Thanh Trì - Xuân Thủy, ai đi qua rồi sẽ thấy, đường trên cao chiếm luôn cả chỗ cả đường bên dưới; mỗi bên chắc chỉ tận dụng được khoảng 2m.
Em vẫn chưa hiểu cái việc tận dụng gì đường trên với đường dưới, chẳng nhẽ đoạn xuân thủy thanh trì thì ko đi được dưới. Thật là khó hiểu?
 

baongan2511

Xe buýt
Biển số
OF-487608
Ngày cấp bằng
9/2/17
Số km
569
Động cơ
198,761 Mã lực
Tuổi
36
Em không hiểu lắm. Cụ nào giải thích giúp em với. Sao cùng là lọc dầu mà thằng thì lãi khủng. Thằng thì lỗ nặng vậy ạ?
 

newbiass

Xe tải
Biển số
OF-624896
Ngày cấp bằng
19/3/19
Số km
237
Động cơ
116,784 Mã lực
Tuổi
33
Báo chí đăng lại, DLV lập thớt, chắc sắp có biến :D
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,754
Động cơ
643,648 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Chú phỉnh nên đứng ngoài mọi hoạt động kinh doanh. Dính vào đâu làm mứt dây theo đến đó. Tốt nhất là làm chức năng quản lý, ra văn bản thu xèng về.
Phải trừ ra những ngành nghề, vị trí đặc biệt ảnh hường đến an ninh, chính trị thì bắt buộc phải làm và kiểm soát ạ. Ý em thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top