cái nham hiểm của xxx (mà cụ thể ở đây là xxx hải dương rồi lan ra các tỉnh thành khác) là biến một vấn đề không tranh chấp thành vấn đề có tranh chấp mạnh, để từ đó kiếm bộn tiền từ sự việc này. em thấy đây là 1 vấn đề cực kỳ mất dạy (xl các cụ)
luật gtđb không hề có quy định gì về việc này (xi nhan khi đi thẳng qua vòng xuyến). từ trước đến giờ các cụ đi không xi nhan cũng chả có vấn đề gì, vậy mà giờ nhiều cụ lại bảo có.
một số cụ lý giải là xi nhan để báo cho xe khác biết cũng có lý, nhưng cái lý đó chưa đủ cấu thành lỗi để bắt lỗi người tham gia gt. các cụ về Hải Dương sẽ rõ, nhiều chỗ chả phải ngã tư cũng có cái bùng binh to đùng đặt giữa đường luôn. nhưng đường thì vắng hoe, nhiều khi 1 mình chạy 1 đường, vậy thì "xi nhan để các xe đi sau biết mình ra khỏi vòng xuyến" có tác dụng gì? và thực tế là ngày nào các chú cũng vợt nhiệt tình ở những chỗ này
các cụ nói đúng, luật là không suy diễn. và đến khi luật chưa cụ thể và vẫn còn nhiều cụ khẳng định là "có", thì đây vẫn là cái mỏ vàng của xxx ạ
luật gtđb không hề có quy định gì về việc này (xi nhan khi đi thẳng qua vòng xuyến). từ trước đến giờ các cụ đi không xi nhan cũng chả có vấn đề gì, vậy mà giờ nhiều cụ lại bảo có.
một số cụ lý giải là xi nhan để báo cho xe khác biết cũng có lý, nhưng cái lý đó chưa đủ cấu thành lỗi để bắt lỗi người tham gia gt. các cụ về Hải Dương sẽ rõ, nhiều chỗ chả phải ngã tư cũng có cái bùng binh to đùng đặt giữa đường luôn. nhưng đường thì vắng hoe, nhiều khi 1 mình chạy 1 đường, vậy thì "xi nhan để các xe đi sau biết mình ra khỏi vòng xuyến" có tác dụng gì? và thực tế là ngày nào các chú cũng vợt nhiệt tình ở những chỗ này
các cụ nói đúng, luật là không suy diễn. và đến khi luật chưa cụ thể và vẫn còn nhiều cụ khẳng định là "có", thì đây vẫn là cái mỏ vàng của xxx ạ
Chỉnh sửa cuối: