- Biển số
- OF-437546
- Ngày cấp bằng
- 15/7/16
- Số km
- 103
- Động cơ
- 212,830 Mã lực
- Tuổi
- 34
Từ sau vụ xe khách ở đèo Lò Xò, em thấy sợ khi đi xe khách đêm giường nằm rồi ạ.
He he, cụ nói chuẩn vì em nhát gan nên mới thấy nó khiếp kinh khủngChưa thấy cái kinh khủn đâu, mới chỉ thấy cụ nhát gan thôi
Hôm nay TTCK giảm ghê quá, tuy không chính xác lắm về mặt thời gian, nhưng view của cụ thật là chuẩn. Khâm phục cụ.Cách đây 25 năm em cũng có tối thứ 7 đú đởn đi tán gái sinh viên trường múa. Em đi tắt qua cánh đồng từ đầu Phạm Văn Đồng bây giờ về Thanh Xuân Bắc (Khuất Duy Tiến bây giờ). Giữa đường mưa giông, sét đánh như rang ngô, em một mình chủ quan cứ đi. Mưa giông như trút nước, đất cát nhão nhoét, sấp chớp như rang ngô đánh xuống hàng cột điện
Quãng đường bình thường đạp xe hết 30 phút nhưng em phải dắt xe hết hai tiếng mới về đến nhà cứ đi 10 mét thò ngón trỏ móc bùn đặc quánh dưới bánh xe.
Tâm trạng em giống cụ, em hiểu. Từ đó ko bao giờ dại gái nữa. Suýt chết vì cái L.
Đèo Đá đẽo lấy đâu ra 60km? hả cụ. Các đèo ở VN dài nhất có Pha Đin thôi, nhưng mở rộng đường rồi, qua lại cũng bình thường.Ăn thua gì,cả nhà e lần đầu phượt xuyên việt qua đèo đẽo đá 60 km hun hút.lúc 8h tối
Xe em gắn FF50 của cụ, chạy đêm Lò Xo thấy sáng quắc, không vấn đề gì, cũng mưa phùn. Mỗi tội giờ nước vào ố hết choá mà bóng vẫn không cháy, 8-9 năm rồi!Chắc xe bác chủ đèn kém quá, chứ mấy cái đèo trong Nam gọi đèo Tây Bắc là cụ Em chạy trong Nam tầm chục vạn km nhiều khi đi qua đèo lúc nào ko biết
Pha Đin giờ mặt đường rộng, độ dốc giảm nhiều nên không nguy hiểm như trước. Còn đèo Thung Khe với Ô Quy Hồ do được đầu tư mở rộng các cụ cảm thấy nó bình thường chứ hai đèo này rất dốc. Lái xuống chủ quan rất dễ héoĐèo Đá đẽo lấy đâu ra 60km? hả cụ. Các đèo ở VN dài nhất có Pha Đin thôi, nhưng mở rộng đường rồi, qua lại cũng bình thường.
Về độ hiểm thì có Mã Pì Lèng, do đường hẹp. Nhưng may lại ít xe.
Em thấy Mã pí Lèng hơn ô quy hồ chứEm đã qua đèo này nhiều lần, dễ đi mà. Các xe khách hay gặp tai nạn tại đây em dự do tài buồn ngủ(xe khách đường dài chủ yếu chạy đêm). Giờ, tứ đại đỉnh đèo phía Bắc đã cải tạo khác hẳn xưa, may còn Ô Quy Hồ.
Tứ đại đèo ở bắc gồm những đèo nào vậy cụ. E cũng hay đi nhưng thấy rưa rứa chứ ko có cái nào đặc biệt cảEm thấy nó bình thường cụ ạ , ko được vào tứ đại đỉnh đèo
ô quý hồ giờ đẹp mà , chỉ có mùa mưa thì sợ thôiEm thấy Mã pí Lèng hơn ô quy hồ chứ
2 đèo này trước hay có tai nạn vì đường dốc , hay có sương ướt ...phần nữa ngày xưa xe cộ chất lượng hơi kémPha Đin giờ mặt đường rộng, độ dốc giảm nhiều nên không nguy hiểm như trước. Còn đèo Thung Khe với Ô Quy Hồ do được đầu tư mở rộng các cụ cảm thấy nó bình thường chứ hai đèo này rất dốc. Lái xuống chủ quan rất dễ héo
Nhà e ở TXB mà lần đi tắt sang cầu giấy còn vứt cả xe đạp xuống mương để rửa vì bùn đất y như cụCách đây 25 năm em cũng có tối thứ 7 đú đởn đi tán gái sinh viên trường múa. Em đi tắt qua cánh đồng từ đầu Phạm Văn Đồng bây giờ về Thanh Xuân Bắc (Khuất Duy Tiến bây giờ). Giữa đường mưa giông, sét đánh như rang ngô, em một mình chủ quan cứ đi. Mưa giông như trút nước, đất cát nhão nhoét, sấp chớp như rang ngô đánh xuống hàng cột điện
Quãng đường bình thường đạp xe hết 30 phút nhưng em phải dắt xe hết hai tiếng mới về đến nhà cứ đi 10 mét thò ngón trỏ móc bùn đặc quánh dưới bánh xe.
Tâm trạng em giống cụ, em hiểu. Từ đó ko bao giờ dại gái nữa. Suýt chết vì cái L.
Năm 99 một mình em chạy con HD 2,5Ton chở chăn bông lên Trùng Khánh,Cao Bằng.Xe mới chở nhẹ nên 19h ở Nam Định 6h sáng hôm sau đã ở Cao Bằng rồi,đến lúc về buổi chiều nhìn xuống vực thì cha mẹ ơi tối hôm qua sao mà chạy tít thế,vãi hết cả lái.Em chưa được chạy đèo lò xo nhưng mấy cái đèo như Hoàng Liên, rồi Đèo Giàng, đèo gió em chạy đêm rồi. Chạy thì thích như phải 2 xe chạy cùng chứ solo cũng hơi ngại. Nhất là lạ cái lạ nước.
Đèo này và đèo Phượng Hoàng mà bị tai nạn chủ yếu là tài xế đi lần đầu không thuộc đường lại chủ quan chạy nhanh phanh nhiều nên mới xảy ra sự cố,chứ em thấy quá là bình thường.Em xem clip trên youtube thì thấy đèo lò xo này cũng bình thường thôi mà. Mấy đèo phía tây bắc mới hãi. Có lần em đi đèo khau phạ ban đêm, trời tối mù + sương giăng đầy trước mặt nên chả nhìn thấy đường đâu. Cứ đi đc tý thì đèn pha nó lại tắt khoảng 3-4 giây rồi lại sáng trở lại, em cũng ko hiểu lý do tại sao luôn. Mỗi lần tắt đèn là em toát mồ hôi mặc dù đang là đêm đông lạnh giá, mò mẫm mãi thì cũng mới xuống đc hết đèo. Tay chân người ngợm ê ẩm hết cả.
100% cụ thành ma luôn ấy ạTuần trước em cũng mới đi qua đèo này, đường thoáng, đẹp, chạy phê phết. Nhưng em cũng có cảm giác có ma thật , nhất là những lúc em buồn ngủ. E khẳng định 100℅ là nếu em ngủ gật thì em gặp ma là chắc luôn.
Cụ chạy bền sức quá nhỉ,em bây giờ chạy miệt mài vậy cũng mệt.Em chả dám chạy đêm . Đêm nghỉ cho khỏe.
E cũng vừa làm track gần 1k4 km từ HN vào Cam Ranh hôm thứ 5 vừa rồi. Sáng 4 h từ HN đến tầm 6 hay 7h gì đó tới Đà Nẵng nghỉ. Sáng hôm sau chạy tiếp thì khoảng 5h vào tới đích. Dc cái thời tiết thuận lợi, chỉ hửng nắng và đường xá rất đẹp, chỉ có đoạn hết cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi phải đi dg thường 1 đoạn hơi xấu, còn lại đường 1A ổn. E đi ngày nên chả có zombie, chỉ sợ xịt lốp hay tai nạn.
Pha Đin, Khau Phạ, Mã Pì Lèng, Ô Qui Hồ. Trừ Mã Pì Lèng chưa đc mở rộng đường thì các đèo khác đã đỡ nguy hiểm hơn do đc hạ độ cao và mở rộng đường. Nếu cụ nào đi xe máy, lọ mọ lên đường đèo Pha đin cũ sẽ thấy tạo sao nó nguy hiểm. Nhất là khi sương mù.Tứ đại đèo ở bắc gồm những đèo nào vậy cụ. E cũng hay đi nhưng thấy rưa rứa chứ ko có cái nào đặc biệt cả