Em thực sự quan ngại khi cụ từng làm cho Das mà lại hiểu sai cái g.trị cốt lõi của việc sx giày như vậy. Tại sao cụ ko nghĩ theo hướng đảm bảo chất lượng sp đúng mục đích sx nhưng phải cải thiện đc tính thẩm mỹ nhằm lôi kéo người dùng. Mà lại chỉ nghĩ theo hướng hạ tiêu chuẩn của 1 đôi giày xuống để nhồi nhét nhiều hơn tính thời trang vào nó. Nếu đi theo hướng sx "nặng" về mẽ ngoài như vậy thì Das đã ko khổ công phát minh ra cái boost để bật đc lên từ chỗ yếu thế nhiều năm so với Nike cụ ah. Cái boost đó chắc chắn là để phục vụ tính sport chứ ko phải fashion đúng ko cụ.Bác cứ thử làm cho một hãng giày, hoặc kinh doanh giày một thời gian là có thể tự kiểm chứng suy nghĩ của bác.
Cái gọi là giày running hay giày training, hay Hunter quảng cáo là đa năng, 90% là chiêu thức kinh doanh. Nhắc cho bác nhớ thiết kế giày với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo tính năng khi chơi thể thao chính là yếu tố chủ yếu khiến adidas từ chỗ là số 1 thế giới đi đến chỗ suýt phá sản trong thập niên 80.
Giá trị cốt lõi nó nằm ở chỗ đó, đó mới là cái gốc để Das vực dậy. Chất lượng những đôi giày vẫn phải đc đảm bảo nhưng phải tăng thêm tính thẩm mỹ - đó mới là tôn chỉ thay đổi đúng đắn. Chứ nếu chỉ đơn giản khoác cái thiết kế ngoài đẹp đẽ hơn mà chất lượng vận động thua kém đi thì em nghĩ Das chết thực sự từ lâu rồi.
Das luôn có những mẫu giày thuộc top chạy bộ tốt nhất thế giới. 1 hãng thể thao lớn phải là 1 hãng cho ra đc những sp đúng chất thể thao top1 như vậy. Em ko tin Das sẵn sàng "gọt" chất lượng "bù" thẩm mỹ để đạt thành công. Cách làm của họ là thêm tính thẩm mỹ dựa trên chất lượng cốt lõi sẵn có.