[Funland] Decathlon mở Store chính thức tại Việt Nam

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Bác cứ thử làm cho một hãng giày, hoặc kinh doanh giày một thời gian là có thể tự kiểm chứng suy nghĩ của bác.
Cái gọi là giày running hay giày training, hay Hunter quảng cáo là đa năng, 90% là chiêu thức kinh doanh. Nhắc cho bác nhớ thiết kế giày với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo tính năng khi chơi thể thao chính là yếu tố chủ yếu khiến adidas từ chỗ là số 1 thế giới đi đến chỗ suýt phá sản trong thập niên 80.
Em thực sự quan ngại khi cụ từng làm cho Das mà lại hiểu sai cái g.trị cốt lõi của việc sx giày như vậy. Tại sao cụ ko nghĩ theo hướng đảm bảo chất lượng sp đúng mục đích sx nhưng phải cải thiện đc tính thẩm mỹ nhằm lôi kéo người dùng. Mà lại chỉ nghĩ theo hướng hạ tiêu chuẩn của 1 đôi giày xuống để nhồi nhét nhiều hơn tính thời trang vào nó. Nếu đi theo hướng sx "nặng" về mẽ ngoài như vậy thì Das đã ko khổ công phát minh ra cái boost để bật đc lên từ chỗ yếu thế nhiều năm so với Nike cụ ah. Cái boost đó chắc chắn là để phục vụ tính sport chứ ko phải fashion đúng ko cụ.
Giá trị cốt lõi nó nằm ở chỗ đó, đó mới là cái gốc để Das vực dậy. Chất lượng những đôi giày vẫn phải đc đảm bảo nhưng phải tăng thêm tính thẩm mỹ - đó mới là tôn chỉ thay đổi đúng đắn. Chứ nếu chỉ đơn giản khoác cái thiết kế ngoài đẹp đẽ hơn mà chất lượng vận động thua kém đi thì em nghĩ Das chết thực sự từ lâu rồi.
Das luôn có những mẫu giày thuộc top chạy bộ tốt nhất thế giới. 1 hãng thể thao lớn phải là 1 hãng cho ra đc những sp đúng chất thể thao top1 như vậy. Em ko tin Das sẵn sàng "gọt" chất lượng "bù" thẩm mỹ để đạt thành công. Cách làm của họ là thêm tính thẩm mỹ dựa trên chất lượng cốt lõi sẵn có.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Bác muốn hỏi em cái gì về kỹ thuật chất lượng, quy trình công nghệ này nọ thì cứ hỏi tự nhiên. Còn cái bạn có uy tín trong cộng đồng thì nếu có thể, bác hỏi bạn í cùng câu hỏi, rồi thử so sánh 2 câu trả lời xem sao.
Cái giày C85 gì đó, có thể là kế thừa cái design. Dĩ nhiên quy trình mỗi năm mỗi thay đổi ít nhiều để đáp ứng các yêu cầu của hãng như là hợp lý hóa sản xuất, tối ưu hóa giá thành và lợi nhuận ...
Nói thêm là giày tennis thì trên thị trường Nike đánh tơi tả adidas, và adidas đánh tơi tả phần còn lại của thế giới. Ai đó có thể thích đôi C85, nhưng thực tế là hầu như ko thấy đôi đó trên sân Grand Slam hay Masters.
C85 nó ra đời năm 85, cùng thời mà những vđv tennis còn xài mấy đôi "thô sơ" Das Stan smith, Nike tennis classic... và Converse cao cổ còn đc đung để chơi bóng rổ. Chứ thời đó đã làm j có những đôi giày tennis với thiết kế hiện đại chống sốc, lật sơ mi như ht đâu cụ.
Đến thời điểm những năm 2000 thì Reebok rơi vào khó khăn rồi. Mảng tennis lại ko phải mảng sp chủ lực nên ít tiếng tăm là đúng thôi. Giờ nhắc đến Reebok ngta chỉ nhắc đến những dòng classic ngàu xưa và dòng instapump fury là chính thôi.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Em thực sự quan ngại khi cụ từng làm cho Das mà lại hiểu sai cái g.trị cốt lõi của việc sx giày như vậy. Tại sao cụ ko nghĩ theo hướng đảm bảo chất lượng sp đúng mục đích sx nhưng phải cải thiện đc tính thẩm mỹ nhằm lôi kéo người dùng. Mà lại chỉ nghĩ theo hướng hạ tiêu chuẩn của 1 đôi giày xuống để nhồi nhét nhiều hơn tính thời trang vào nó. Nếu đi theo hướng sx "nặng" về mẽ ngoài như vậy thì Das đã ko khổ công phát minh ra cái boost để bật đc lên từ chỗ yếu thế nhiều năm so với Nike cụ ah. Cái boost đó chắc chắn là để phục vụ tính sport chứ ko phải fashion đúng ko cụ.
Giá trị cốt lõi nó nằm ở chỗ đó, đó mới là cái gốc để Das vực dậy. Chất lượng những đôi giày vẫn phải đc đảm bảo nhưng phải tăng thêm tính thẩm mỹ - đó mới là tôn chỉ thay đổi đúng đắn. Chứ nếu chỉ đơn giản khoác cái thiết kế ngoài đẹp đẽ hơn mà chất lượng vận động thua kém đi thì em nghĩ Das chết thực sự từ lâu rồi.
Das luôn có những mẫu giày thuộc top chạy bộ tốt nhất thế giới. 1 hãng thể thao lớn phải là 1 hãng cho ra đc những sp đúng chất thể thao top1 như vậy. Em ko tin Das sẵn sàng "gọt" chất lượng "bù" thẩm mỹ để đạt thành công. Cách làm của họ là thêm tính thẩm mỹ dựa trên chất lượng cốt lõi sẵn có.
Bác chịu khó nhìn một vòng xem có bao nhiêu vđv chuyên nghiệp dùng giày đế boost khi chơi thể thao. Sẽ hơi khó tìm đấy.
Adidas ko việc gì phải khổ công phát minh ra boost, hạt boost là do BASF, công ty hóa chất của Đức sản xuất. Việc của adidas là dùng boost để làm marketing.
Về mặt kỹ thuật, boost là cái thứ thất bại thảm hại, em có nói chuyện này trong mấy thớt trước. Ko ai mua một thứ vật liệu giá đắt gấp 5 nhưng chất lượng cao chỉ hơn vật liệu truyền thống chừng 10%.
Nhưng về mặt marketing, adidas đã thành công rực rỡ với boost. Cái này rất rõ ràng.
Nói thêm, boost là Thermoplastic Poly Urethane, thêm chất tạo xốp vào đó. Món này khó gia công, phế phẩm như núi. Một nhược điểm nữa là dễ biến vàng, khó pha màu.
Bác cứ làm cho hãng hàng hiệu như em rồi sẽ biết. Hàng hiệu món nào cũng đẹp, nhưng ko phải món nào cũng tốt ( tốt quá thì biết bao giờ hãng mới bán được cái mới ).
Nói thêm là bác tin báo chí, quảng cáo, face hay youtube ít thôi. Thực tế luôn luôn tàn nhẫn hơn rất nhiều. Nếu bác đọc mấy thớt về giày dép em hay còm, có cái câu " giày này ko bao giờ cũ ", vì là chưa kịp cũ đã hư rồi.
Bác cứ tiếp xúc thực tế tàn nhẫn như em rồi hãy quan ngại vẫn chưa muộn.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Bác chịu khó nhìn một vòng xem có bao nhiêu vđv chuyên nghiệp dùng giày đế boost khi chơi thể thao. Sẽ hơi khó tìm đấy.
Adidas ko việc gì phải khổ công phát minh ra boost, hạt boost là do BASF, công ty hóa chất của Đức sản xuất. Việc của adidas là dùng boost để làm marketing.
Về mặt kỹ thuật, boost là cái thứ thất bại thảm hại, em có nói chuyện này trong mấy thớt trước. Ko ai mua một thứ vật liệu giá đắt gấp 5 nhưng chất lượng cao chỉ hơn vật liệu truyền thống chừng 10%.
Nhưng về mặt marketing, adidas đã thành công rực rỡ với boost. Cái này rất rõ ràng.
Nói thêm, boost là Thermoplastic Poly Urethane, thêm chất tạo xốp vào đó. Món này khó gia công, phế phẩm như núi. Một nhược điểm nữa là dễ biến vàng, khó pha màu.
Bác cứ làm cho hãng hàng hiệu như em rồi sẽ biết. Hàng hiệu món nào cũng đẹp, nhưng ko phải món nào cũng tốt ( tốt quá thì biết bao giờ hãng mới bán được cái mới ).
Nói thêm là bác tin báo chí, quảng cáo, face hay youtube ít thôi. Thực tế luôn luôn tàn nhẫn hơn rất nhiều. Nếu bác đọc mấy thớt về giày dép em hay còm, có cái câu " giày này ko bao giờ cũ ", vì là chưa kịp cũ đã hư rồi.
Bác cứ tiếp xúc thực tế tàn nhẫn như em rồi hãy quan ngại vẫn chưa muộn.
Thực tế vẫn là Boost cho chất lượng tốt hơn 10% chứ ko phải giúp sp đẹp hơn đúng ko cụ. Đấy chính là cái em muốn nhấn mạnh. Cốt lõi vẫn phải là chất lượng thực sự của sp. Nó mới là cái gốc để Das có cơ sở thực hiện thành công chiến dịch mar của mình. Ko thể thay bằng 1 vẻ ngoài thiết kế mới, 1 màu sắc mới mà đạt đc thành công như việc đánh thẳng vào vật liệu chịu lực là cái đế boost.
Câu chuyện với Bitis hunter ver.1 cũng vậy, nếu ban đầu họ mặc định đó là 1 đôi giày phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày thì đã chẳng có j đáng nói. Nhưng nếu dùng cho chạy bộ đã chưa tốt thì cái chất lượng theo tôn chỉ thể thao đa năng mà nó hướng đến đã khiến những người mua nó như em phải thất vọng.
Tất nhiên nhiều ng mua nó chỉ để đi lại bình thường, thi thoảng đá cầu, cầu lông, tập gym hoàn toàn vô tư. Nhưng mua để chạy bộ như em thì chưa ổn.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Chất lượng của một đôi giày nằm ở chỗ nó mang lại cho hãng bao nhiêu lợi nhuận, hoàn toàn ko nằm ở chỗ các thông số cao bao nhiêu khi test trong phòng lab.
Ko muốn làm cccm mất hứng, nhưng thực tế là đa số giày boost có mặt giày đầy tính thời trang nhưng khá kém cỏi về mặt tính năng hay các thông số chất lượng, giá thì cắt cổ. Hiệu quả kinh doanh thì khỏi nói, adidas kiếm lợi nhuận siêu khủng. Người tiêu dùng lóa mắt vì vô số quảng cáo thêu dệt mà ko hề nhìn tới thực tế, cứ thế mà móc tiền ra.
Đứng ở tiêu chí hiệu quả kinh doanh, thành công của Hunter cũng ko tệ, tuy chất lượng chỉ có hạn.
Nói lại cái chuyện mà ai cũng biết, cty giày hay cty gì gì, mục tiêu cao nhất, quan trọng nhất là kiếm tiền. Những thứ như chất lượng, tính năng, nỗ lực vì khách hàng này nọ đều phải xếp sau và khi cần sẽ bị hy sinh ngay lập tức.
 

mdthmd

Xe tải
Biển số
OF-556590
Ngày cấp bằng
4/3/18
Số km
266
Động cơ
154,674 Mã lực
Em mua cái balo cho F1 giá 65k mà dùng mãi 2 năm ko hỏng, nhìn chất liệu thì có vẻ rẻ tiền nhưng nó gia công, chỉ may cũng chắc. Vote cho hãng này.
Công nhận balo 63k này lúc nhận hàng thấy kiểu gì đó thế mà dùng cũng tầm hơn 2năm mà vẫn ok. Nhất là phécmotuy nó vẫn ngon khi kéo

Sao nó lại chui vào Royal nhỉ? Vào đấy lằng
nhằng nhiêu khê bỏ xừ.
Cùng ý kiến với cụ.
 

Xetho_2sot

Xe tải
Biển số
OF-293507
Ngày cấp bằng
23/9/13
Số km
392
Động cơ
318,288 Mã lực
E mua đôi dầy thượng đình để đi bộ 5 năm vẫn chưa bóc ra đc, giầy Vn tốt thật :))
 

hungzu

Xe máy
Biển số
OF-461559
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
62
Động cơ
203,520 Mã lực
Tuổi
46
Em đang dùng 2 đôi boost của das và decathlon.
Thực sự sau 1 thời gian sử dụng thì em đánh giá decathlon rẻ mà ngon. Dùng rất thoải mái.

Đôi ultra boost thời điểm đó giá cao hơn 5lần (2.8tr) với đôi decathlon. Sau này em thấy rằng giá quá cao so với hiệu năng. Mình nghe quảng cáo về đế boost mà tò mò xuống tiền (đế đúc từ những hạt boost ntn, đi xuống nó nảy phản hồi lại làm sao... Toàn từ hoa mỹ mà thực sự nó ncc)

Với nhu cầu sử dụng để chạy bộ, đi nhậu và rà thắng ôtô thì decathlon bình dân và hợp lý cho mọi người.
 

brick

Xe buýt
Biển số
OF-53148
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
673
Động cơ
457,489 Mã lực
Thực ra đi bộ như cụ thì mua luôn giày chạy dáng classic retro cũng đc. Reebok thì nó nhiều bởi nó là hãng lâu đời với giàu lịch sử, truyền thống (nên xỏ nó cảm xúc lắm). Có thể mua mấy đôi Classic leather, Royal tempo, Royal classic, Royal ultra...
Em thì em thích nhất 2 đôi Reebok workout và Reebok club C85 vì dáng nó đẹp và form giày casual. Giờ em đang đi 1 đôi Club c85 màu đen vì nó thiết kế khuyết lòng cá biệt, với giàu lịch sử quá. Ngày xưa nó đc sản xuất ntn thì bây giờ vẫn đc làm như vậy chứ ko bị cải tiến như Stansmith, Superstar của Das. Da mềm, xỏ êm, đế khâu chỉ bền bỉ. Đôi này mua ko phải đắt nhất nhưng lại là đôi em thích với giữ gìn nhất.



Chỗ khuyết lòng này khối hãng bắt chước làm theo, trong đó có Nike.



Cửa sổ "Reebok" đặc trưng


Cảm ơn cụ. Em đang ngó 2 đôi này, thấy vừa vừa tiền. https://www.6pm.com/p/reebok-club-memory-tech-white-black-gum/product/8604002/color/26545https://www.6pm.com/p/reebok-lifestyle-classic-leather-mu-marble-white/product/9051310/color/750910

Em chưa đi Reebok bao h nên 0 biết size với dáng. Tầm chân voi như em thì đi size bao nhiêu là được ah?
 

phucbonguyen

Xe điện
Biển số
OF-178444
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
2,224
Động cơ
346,509 Mã lực
Nó chính xác là tên của 1 cty phân phối của Pháp (kiểu Sport1, Maxxsport, Supersport... ), chuyên phân phối đồ của các hãng thể thao ở C.Âu (đa phần là các hãng ở Pháp, Anh).
Nhắc đến đồ thể thao thì ng Việt phần đa nghĩ ngay đến Nike, Das, Puma, Acis... Đó đều là các hãng nổi tiếng toàn cầu nên giá thường khá cao. Cơ mà bên C.Âu có hàng trăm các hãng thể thao bình dân mà dân mình ít ng biết đến. Và thằng Decathlon này nó tập hợp 1 số hãng thể thao ấy lại để bán từ A-Z đủ các loại dụng cụ, đồ dùng cho hầu hết các môn thể thao cơ bản (VN mình mà có tuyết thì thằng Dec này chắc nó cũng mang cả đồ trượt tuyết sang bán luôn).
Những cái tên Kalenj, Ekiden, Quechua, Domyos, Kipsta, Olaiya... lạ hoắc nhưng đều là các hãng thể thao bình dân bên bển.
Bọn này về VN mà làm ăn tốt, mở rộng quy mô, hàng hóa, order nhanh thì mấy thương gia đồ Tàu noname, vnxk, xuất dư chết đầu nc.
Vào Decatlon e chọn mãi ko đc vì nó quá nhiều hãng và nhiều đồ,nhiều lúc muốn ngộp thở.MADE IN VIÊTNAM cũng cục nhiều luôn.môn gì cũng có,đua ngựa,đá gà,,,,,,,,,vvvv có tất cả
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Cảm ơn cụ. Em đang ngó 2 đôi này, thấy vừa vừa tiền. https://www.6pm.com/p/reebok-club-memory-tech-white-black-gum/product/8604002/color/26545https://www.6pm.com/p/reebok-lifestyle-classic-leather-mu-marble-white/product/9051310/color/750910

Em chưa đi Reebok bao h nên 0 biết size với dáng. Tầm chân voi như em thì đi size bao nhiêu là được ah?
Giày Reebok là dễ đi nhất rồi vì nó làm form tốt nên xác suất order bị quá chật hoặc quá rộng thấp hơn các hãng #.
Em so tương quan với Nike, Das cho cụ dễ h/dung:
Tỷ như chân em đi form giày chạy bộ như đôi Reebok lifestyle leather thì sẽ đi 40.5. Tương ứng với giày Nike là 41, Das là 40 2/3.
Với form giày casual như đôi Reebok club memory thì em cứ hạ xuống nấc size bé hơn ngay phía sau (ko cần biết chênh 0.5 hay 1) là vừa. Với Nike và Das cũng đều vậy.
Với giày của Mizuno, Ascis cũng đều vậy, riêng "tứ trụ giày Tàu" (Anta, Xtep, Lining, 361°) thì giày chạy bộ em phải đi 42.
Cụ cứ đo chiều dài chân ra cm rồi tra theo "size chart reebok" xem mình thuộc size bao nhiêu. Rồi tùy giày chạy bộ, casual mà chọn. Đo ra bn thì đúng theo size đó, đừng order rộng hơn vì Reebok nó làm chuẩn lắm cụ.
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,470
Động cơ
915,652 Mã lực
Vào thớt thấy gió mát. Nhìn quanh thấy nhiều seeders
Em để ảnh đây nhé, cụ loại bớt 1 sít đờ ra nhé. Em chọn decathon là theo em thấy giá cả và chất lượng hợp lý. Trước em có chạy qua thượng đình rồi 700k mà nhanh xuống form. Các con giầy này em mua đc 2 năm rồi và chạy cuzng kha nhiều ạ





Đôi das mua trước đôi decanthon 2 tháng nhưng giờ em chạy đôi decathon nhiều hơn











Em vẫn thích chạy đôi decathon hơn


Hôm trước em vừa chạy Yên Sở, em năm nay 43 mùa hoa đào nở ạ
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Em để ảnh đây nhé, cụ loại bớt 1 sít đờ ra nhé. Em chọn decathon là theo em thấy giá cả và chất lượng hợp lý. Trước em có chạy qua thượng đình rồi 700k mà nhanh xuống form. Các con giầy này em mua đc 2 năm rồi và chạy cuzng kha nhiều ạ





Đôi das mua trước đôi decanthon 2 tháng nhưng giờ em chạy đôi decathon nhiều hơn











Em vẫn thích chạy đôi decathon hơn


Hôm trước em vừa chạy Yên Sở, em năm nay 43 mùa hoa đào nở ạ
Nhìn áo VKL là em biết cụ kinh rồi:P
Như mấy còm trc em đã nói, nhiều cụ bảo thêm chút xíu nữa mua hãng nổi tiếng. Nhưng xin thưa cái chút xíu để mua mấy dòng chạy bộ bình dân của Nike, Das sale outlet date cũ cũng phải mất gần gấp đôi giá 1 đôi Kalenji chạy ổn date mới rồi. Ấy là còn chưa kể mấy dòng chạy bình dân của Das xài đế cloudfoam (energy, duramo, galaxy, cosmic) chạy vẫn còn ko = nổi mấy con Kalenji bằng nửa giá đó.

P/s: đôi Artengo kia chơi cầu lông, tennis, mang chạy có ra j ko cụ?
Với em chưa hiểu Thượng Đình có giày nào mà cụ bỏ tới 7l để mua?
 
Chỉnh sửa cuối:

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,801
Động cơ
546,012 Mã lực
Em để ảnh đây nhé, cụ loại bớt 1 sít đờ ra nhé. Em chọn decathon là theo em thấy giá cả và chất lượng hợp lý. Trước em có chạy qua thượng đình rồi 700k mà nhanh xuống form. Các con giầy này em mua đc 2 năm rồi và chạy cuzng kha nhiều ạ





Đôi das mua trước đôi decanthon 2 tháng nhưng giờ em chạy đôi decathon nhiều hơn











Em vẫn thích chạy đôi decathon hơn


Hôm trước em vừa chạy Yên Sở, em năm nay 43 mùa hoa đào nở ạ
43 mà cụ phong độ thật
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,575
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
43 mà cụ phong độ thật
Pace còn trâu hơn em, em ngoài 3 sọi mà nếu đóng 20km cũng phải 5.5'/km. Chắc do em chạy biến tốc tempo, interval nên cơ thể nó quen rồi. Chạy dưới 10km thì nhanh, mà chạy dài hơn phải chậm lại nhiều cơ chân nó mới bền theo đc.
Dạo này lâu lâu mới chạy lại mà sáng CN rồi làm phát đến 18km bắp chân em đã bị giật giật muốn chuột rút. Cói nốt 2km cuối chạy bằng cạnh má ngoài 2 bàn chân, làm báo hại đôi Lotto hở mịa viền keo:-B
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,470
Động cơ
915,652 Mã lực
Nhìn áo VKL là em biết cụ kinh rồi:P
Như mấy còm trc em đã nói, nhiều cụ bảo thêm chút xíu nữa mua hãng nổi tiếng. Nhưng xin thưa cái chút xíu để mua mấy dòng chạy bộ bình dân của Nike, Das sale outlet date cũ cũng phải mất gần gấp đôi giá 1 đôi Kalenji chạy ổn date mới rồi. Ấy là còn chưa kể mấy dòng chạy bình dân của Das xài đế cloudfoam (energy, duramo, galaxy, cosmic) chạy vẫn còn ko = nổi mấy con Kalenji bằng nửa giá đó.

P/s: đôi Artengo kia chơi cầu lông, tennis, mang chạy có ra j ko cụ?
Với em chưa hiểu Thượng Đình có giày nào mà cụ bỏ tới 7l để mua?
VKL chỉ là vui khoẻ lắm thôi ạ. Ko có gì, đôi artengo là Tennis nên em ko chạy đôi đấy, đôi đấy em chỉ đánh bóng thôi, tăng tốc kém đôi kia.
Em chạy mấy đôi đắt rồi thích hơn sướng hơn là có nhưng lục tốn quá. Em thấy mấy đôi của đecathon hợp lý quá nên xúc luôn. Em cuzng mua ba lo và quần áo chạy thấy hợp lý Ngon trong tầm tiền. Và quan trọng nhất mình ít để tiền mua cho con hộp sữa và đóng học thêm cho con, hihi tại nghèo quá ấy mà
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,470
Động cơ
915,652 Mã lực
Pace còn trâu hơn em, em ngoài 3 sọi mà nếu đóng 20km cũng phải 5.5'/km. Chắc do em chạy biến tốc tempo, interval nên cơ thể nó quen rồi. Chạy dưới 10km thì nhanh, mà chạy dài hơn phải chậm lại nhiều cơ chân nó mới bền theo đc.
Dạo này lâu lâu mới chạy lại mà sáng CN rồi làm phát đến 18km bắp chân em đã bị giật giật muốn chuột rút. Cói nốt 2km cuối chạy bằng cạnh má ngoài 2 bàn chân, làm báo hại đôi Lotto hở mịa viền keo:-B



Chục cây em cũng chỉ chạy đc pace như vậy thôi. Nếu cố nữa chắc ko tải đc
 

xuanha_ng

Xe điện
Biển số
OF-93428
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
4,470
Động cơ
915,652 Mã lực
Nhìn áo VKL là em biết cụ kinh rồi:P
Như mấy còm trc em đã nói, nhiều cụ bảo thêm chút xíu nữa mua hãng nổi tiếng. Nhưng xin thưa cái chút xíu để mua mấy dòng chạy bộ bình dân của Nike, Das sale outlet date cũ cũng phải mất gần gấp đôi giá 1 đôi Kalenji chạy ổn date mới rồi. Ấy là còn chưa kể mấy dòng chạy bình dân của Das xài đế cloudfoam (energy, duramo, galaxy, cosmic) chạy vẫn còn ko = nổi mấy con Kalenji bằng nửa giá đó.

P/s: đôi Artengo kia chơi cầu lông, tennis, mang chạy có ra j ko cụ?
Với em chưa hiểu Thượng Đình có giày nào mà cụ bỏ tới 7l để mua?
Loại này cụ ơi,

Mai em chụp đế cho cụ xem.

À còm trên em viết nhầm bitis thành thượng đình ạ
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Can thiệp ở mục cử đội ngũ giám sát hay tái cơ cấu quản lý, vận hành j em ko rõ nhưng về core machine vẫn là Reebok nó làm hết cụ ah. Nhất những dòng classic từ trước khi Das mua lại (vẫn xài logo cũ hoặc biểu tượng "flag") trc sau vẫn đi theo tôn chỉ "giữ lại nhiều nhất có thể tính truyền thống". Trong đó có đôi Club c85 là đc giữ lại nguyên zin từ lúc mới ra đời cho đến giờ. Cụ có thể tham khảo clip này, bên nước ngoài có rất nhiều review về tính classic toàn diện của đôi này. Nhưng em cứ lấy cái clip của VN cho trực quan.

Xem lại clip, vãi cả linh hồn với sự hiểu biết của Lạ Sneaker.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top