Đố các cụ k vay và k làm. Phải vay và phải làm nhé.
Em trả tin...Ai bảo cái này 10 năm. Cuối năm nay khởi công, 5 năm sau hoàn thành.
Ông móc cái bài từ năm 2008 lên, hồi đấy cả 1 lũ bị xỏ thừng vào mũi, chửi boxit. Thậm chí thành lập cả 1 fanpage để phản đối.Cho những người chỉ nhìn thấy vài đồng lời lãi mà ko biết sự đánh đổi nó đắt biết bao nhiêu được sáng mắt khi xem bài báo này:
Không thể đánh đổi tương lai
TTO - Lên Đăk Nông, đi dọc quốc lộ 14, các bạn sẽ thấy những đồi thông ngút ngàn, hoa cà phê nở trắng, khí hậu ôn hòa. Nếu những rừng thông không còn nữa, cây trồng không còn nữa thì điều gì sẽ xảy ra? Xin hãy cứu lấy Đăk Nông... Những bạn đọc của TTO kêu lên thống thiết trước chương trình lật...tuoitre.vn
Vỡ nợ là do anh làm ăn kém chứ, sao lại đổ cho bên cho vay? Suy nghĩ các cụ tài thật!Lào, Xri-lan-ca vay TQ sau bị vỡ nợ đó. Cứ tự lực cánh sinh mà làm thôi chứ cái đường sắt này cũng chỉ để chở hàng cho nước lạ thôi. Hiện cũng vẫn có tuyến HN-LC, HN-HP rồi mà công suất khai thác chưa hết nên ko có gì phải vội vàng.
Bẫy như nào cụ? Vay thì phải trả gốc + lãi chứ? Lãi của TQ còn thấp hơn bọn tư bẩn!Tầu vẫn nổi tiếng về bẫy nợ
Đây là câu chuyện rất dài cụ à, vì thế các nước rất đề phòng khi vay vốn của người anh em phương Bắc, cụ tìm hiểu thêm về các nước châu Phi nữa.Vỡ nợ là do anh làm ăn kém chứ, sao lại đổ cho bên cho vay? Suy nghĩ các cụ tài thật!
E thấy đơn giản là vay thì phải có lãi, cứ trả tiền đúng hợp đồng là dc. Thằng cho vay nó có ép mình vay đâu mà bẫy?Đây là câu chuyện rất dài cụ à, vì thế các nước rất đề phòng khi vay vốn của người anh em phương Bắc, cụ tìm hiểu thêm về các nước châu Phi nữa.
Đường sắt Lào Trung còn muốn kéo đến Thái, Malay và Sing theo vành đai con đườngĐúng chất tàu. 10 năm liền giá nhôm dưới 2000. Đến 2023 mới bật lên 3850 đô/tấn nên 2024 có lãi cho bác khoe. Nửa cuối năm nay người Nga lách được cấm vận thì giá nhôm lại thủng 2000 và bô xít lỗ tiếp
Trở lại tuyến đường này làm xong thì hàng trung quốc không đi qua Lào nữa và người anh em Lào không bao giờ trả hết nợ. Cho nên làm tuyến đường này là gây hại cho Lào đấy. Bao giờ Lào trả hết nợ đường sắt thì chúng ta làm tuyến này cũng không muộn
Lãi thấp sao bọn vành đai con đường toàn đổ nợ nhỉ.Bẫy như nào cụ? Vay thì phải trả gốc + lãi chứ? Lãi của TQ còn thấp hơn bọn tư bẩn!
Indo, Laos, Cambodia hợp tác với China vẫn đang ổn. Chắc mấy nước vỡ nợ kia quản lý vốn yếu kém thôi.Đây là câu chuyện rất dài cụ à, vì thế các nước rất đề phòng khi vay vốn của người anh em phương Bắc, cụ tìm hiểu thêm về các nước châu Phi nữa.
Tất nhiênVay nó thì nhà thầu nó làm
Thằng Ý đổ nợ như thế nào ạ?Lãi thấp sao bọn vành đai con đường toàn đổ nợ nhỉ.![]()
Không có luật pháp chế tài quản lý tốt trong công tác xây dựng lại như mấy tuyến tầu điện hiện này thời gian xây dựng toàn 10 với 20 năm thì vỡ mặt chứ làm sao mà thay đổi gì được bộ mặt nào nữaNhững năm tới đây, toàn các siêu dự án, nếu hoàn thành đúng mục tiêu đề ra, sẽ thay đổi bộ mặt của cả nước những năm 2030-2035.
Thính thơm.Vô BRI thì có vốn thôi ạ![]()
Toàn các báo chính thống đó, ông coi thường báo này thì sợ ông luôn, giờ ông xem cái này cho sáng mắt sáng lòng nhé:Ông móc cái bài từ năm 2008 lên, hồi đấy cả 1 lũ bị xỏ thừng vào mũi, chửi boxit. Thậm chí thành lập cả 1 fanpage để phản đối.
Giờ lũ ấy câm hết rồi, thực tế đã chứng minh DA Boxit là 1 DA đúng đắn, đem lại rất nhiều lợi ích cho người dân địa phương và cả đất nước. Đến bây giờ đang có quá nhiều DA, phải kìm bớt đi đấy.
Em đang hỏi lý do vay lãi thấp mà nhiều ông đổ nợ. Thằng Ý không đại diện cụ.Thằng Ý đổ nợ như thế nào ạ?