- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 11,033
- Động cơ
- 312,720 Mã lực
Hình như cảm giác giống lái xe Nhật Vios.Cụ có thể cho chúng em biết rõ những cảm giác của cụ với đc ko
Hình như cảm giác giống lái xe Nhật Vios.Cụ có thể cho chúng em biết rõ những cảm giác của cụ với đc ko
8,3 tỷ usd với VN giờ là muỗi, bẫy gì.Tầu vẫn nổi tiếng về bẫy nợ
Search google và đọc các báo cáo tài chính xem khai thác bauxit có lỗ ko nhé. Đang hiệu quả cao, TKV đang đề nghị mở rộng công suất, các tập đoàn HPG, THACO,… xếp hàng xin dự án đầu tư khai thác kìa.Cái này phải trong ruột mới biết được, như dự án Bô-xít ở TN chỉ đào tài nguyên mà còn lỗ đó.
"Quy mô đầu tư dự án xây dựng mới tuyến đường sắt điện khí hóa, đường đơn, khổ 1.435 mm, vận chuyển chung hành khách và hàng hóa; đoạn tuyến chính tốc độ thiết kế 160 km/h; đoạn qua khu vực đầu mối Hà Nội tốc độ thiết kế 120 km/h; các đoạn tuyến nối, tuyến nhánh tốc độ thiết kế 80 km/h."Hơn 8,3 tỷ đô. Khoản tiền lớn quá, vay này chắc phải có điều kiện.
Với các dự án vay vốn TQ thì hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và an ninh không cho cảm giác an toàn.
Chính Phủ có xin ý kiến dân không? hay chỉ cần QH thôi?
![]()
Đề xuất vay vốn Trung Quốc làm đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
Bộ trưởng Trần Hồng Minh cho hay Chính phủ đề xuất đầu tư dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, tổng mức đầu tư khoảng 203.231 tỉ đồng (8,369 tỉ USD).tuoitre.vn
Sao lại không cần hả cụ?"Quy mô đầu tư dự án xây dựng mới tuyến đường sắt điện khí hóa, đường đơn, khổ 1.435 mm, vận chuyển chung hành khách và hàng hóa; đoạn tuyến chính tốc độ thiết kế 160 km/h; đoạn qua khu vực đầu mối Hà Nội tốc độ thiết kế 120 km/h; các đoạn tuyến nối, tuyến nhánh tốc độ thiết kế 80 km/h."
Cái vấn đề này mới là chuyện đáng quan tâm, đầu tư đường sắt trên nền đường sắt cũ với giá 8,369 tỷ USD, lại là đường đơn chứ không phải đường đôi... vậy thì cần gì phải đầu tư nhỉ?
Tuyến đường này từ trước em thấy nó đã được nâng cấp lên khổ 1,435m chạy song song với khổ đường 1m, giờ sao nâng cấp kiểu gì mà giá lên đến 8 tỷ đô vậy?Hơn 8,3 tỷ đô. Khoản tiền lớn quá, vay này chắc phải có điều kiện.
Với các dự án vay vốn TQ thì hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và an ninh không cho cảm giác an toàn.
Chính Phủ có xin ý kiến dân không? hay chỉ cần QH thôi?
![]()
Đề xuất vay vốn Trung Quốc làm đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
Bộ trưởng Trần Hồng Minh cho hay Chính phủ đề xuất đầu tư dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, tổng mức đầu tư khoảng 203.231 tỉ đồng (8,369 tỉ USD).tuoitre.vn
Vay thôi, đầu tư cho chóng phát triển. Em ủng hộ. Dân thì phút mốtHơn 8,3 tỷ đô. Khoản tiền lớn quá, vay này chắc phải có điều kiện.
Với các dự án vay vốn TQ thì hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và an ninh không cho cảm giác an toàn.
Chính Phủ có xin ý kiến dân không? hay chỉ cần QH thôi?
![]()
Đề xuất vay vốn Trung Quốc làm đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng
Bộ trưởng Trần Hồng Minh cho hay Chính phủ đề xuất đầu tư dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, tổng mức đầu tư khoảng 203.231 tỉ đồng (8,369 tỉ USD).tuoitre.vn
Trước là khổ lồng, nhiều đường cắt ngang, tốc độ bình quân 35 km/h.Tuyến đường này từ trước em thấy nó đã được nâng cấp lên khổ 1,435m chạy song song với khổ đường 1m, giờ sao nâng cấp kiểu gì mà giá lên đến 8 tỷ đô vậy?
1 mỏ boxit nộp ngân sách hơn 500 tỷ năm 2024, lỗ ở đâu chỉ ra hay toàn nghe xạo: https://bnews.vn/nhom-dak-nong-tkv-nop-ngan-sach-tren-500-ty-dong/359287.htmlSở trường của tàu là dụ người ta đu đỉnh mà. Lúc lập dự án giá bô xít trên đỉnh nên Thẩm định thấy lãi ùn ùn. Triển khai xây dựng xong dự án thì giá rời vùng đỉnh nên lỗ thôi.
Mặt khác người anh em Lào đang lỗ chổng vó với đường sắt. Nếu chúng ta làm tuyến này thì Lào không bao giờ trả nợ nổi, còn chúng ta tự nhiên gánh trách nhiệm làm Lào bị lỗ. Đường sắt Lào lỗ vì lí do khác, nhưng hễ chúng ta làm tuyến này thì bao nhiêu tội trút hết lên đầu chúng ta.
Túm váy lại: vì đảm bảo thu nhập cho người anh em Lào, chúng ta không nên làm tuyến đường sắt Hải Phòng -Lao cai. Chúng ta cũng đâu có thiếu khoản thu nhập từ con đường này
Cháu thấy nói thì dễ, làm mới là vấn đề8,3 tỷ usd với VN giờ là muỗi, bẫy gì.
Họ cho vay ưu đãi, tội gì ko vay. VN chủ động đấu thầu và thuê các cty họ làm, ko xong thì phạt, xem tiến độ có đảm bảo ko.
Thì bây giờ vẫn là đường đơn mà cụ, giống như xây dựng sân bay Long Thành có 1 đường băng cất và hạ cánh cùng ấy, tưởng ngon hóa ra thành dở, chỉ mối nâng cấp tốc độ cao thôi, đường sắt bên Lào tốc độ 250km/h chiều dài hơn cả tuyến đường của Việt nam, mà đầu tư có 5.9 tỷ mới toanh toành toành, Việt nam sửa lại mà mất đến 9 tỷ,thấy không ổn lắmTrước là khổ lồng, nhiều đường cắt ngang, tốc độ bình quân 35 km/h.
Giờ là đường trên cao riêng biệt, tốc độ tối đa 200 km/h. Nhiều ga hơn. Hoàn toàn không tốn xăng. Mua thêm tàu khách và tàu hàng mới. Đường đôi nhưng mới lắp 1 bên ray.
Từ nay về sau tuyến xe khách Hà Nội - Hải phòng sẽ giảm đi 90%, chuyển sang đi tàu hết.
Giá kia tạm tính theo giá Tây giá Nhật thôi, lập báo cáo khả thi mới là giá thật.Thì bây giờ vẫn là đường đơn mà cụ, giống như xây dựng sân bay Long Thành có 1 đường băng cất và hạ cánh cùng ấy, tưởng ngon hóa ra thành dở, chỉ mối nâng cấp tốc độ cao thôi, đường sắt bên Lào tốc độ 250km/h chiều dài hơn cả tuyến đường của Việt nam, mà đầu tư có 5.9 tỷ mới toanh toành toành, Việt nam sửa lại mà mất đến 9 tỷ,thấy không ổn lắm
Chắc thị trường giờ giá tốt chứ hồi đầu lỗ te tua rồi nạn bùn đỏ cũng dậy sóng mấy năm dài, thôi thì nhìn cái tàu điện CL - HĐ là dễ thấy nhất. Xa hơn thì nhìn cái cầu Thăng Long cũng ơn ớn.Search google và đọc các báo cáo tài chính xem khai thác bauxit có lỗ ko nhé. Đang hiệu quả cao, TKV đang đề nghị mở rộng công suất, các tập đoàn HPG, THACO,… xếp hàng xin dự án đầu tư khai thác kìa.
Em thấy nên làm đường sắt này, tuy nhiên là với mấy quản lý lãnh đạo ngành đường sắt cái gì cũng nhất thế giới này không biết thời gian xây dựng 10 năm có song không sợ lại 20 năm mới xây xong thì móm sớm, lúc đấy vốn đầu tư 9 tỷ đô nhân 2 thành 18 tỷ đô không chừngEm thấy cứ đi vay là phụ thuộc vào thằng chủ nợ rồi, hồi xưa vay Nhật Bản cũng có tốt lành gì cho cam. Nhưng nếu đánh giá cái đường sắt này nó hỗ trợ được phát triển kinh tế thì cứ triển thôi.