- Biển số
- OF-572365
- Ngày cấp bằng
- 4/6/18
- Số km
- 4,384
- Động cơ
- 21,238 Mã lực
hòa chung vào ngân sách mà cụ...Bao giờ bỏn dám công khai "phí môi trường" với "phí đường bộ" được chi như thế nào thì đóng thế nào cũng được. Nhưng...
hòa chung vào ngân sách mà cụ...Bao giờ bỏn dám công khai "phí môi trường" với "phí đường bộ" được chi như thế nào thì đóng thế nào cũng được. Nhưng...
m có bảo dầu đóng phí đâu nhở? Ông anh cụ bị ảnh hưởng gì nhỉ?Em có ông anh 1 tháng mua cả mấy nghìn lít dầu về chạy máy thì cụ nghĩ thế nào? ông anh em cũng phải đóng phí à?
Xe điện lại lên ngôiKhi nào áp dụng em mua xe điện hoặc đi bộ
CHÍNH PHỦ ******** | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 186-CP | Hà Nội, ngày 07 tháng 12 năm 1994 |
Phan Văn Khải (Đã ký) |
Thì coi là đóng góp thêm vào phí bảo trì đường thuỷ, đường không và đường... cách mệnhNếu thế thì các phương tiện nổ khác ko sử dụng đường vẫn phải đóng bảo trì đường bộ hả cụ. Ví dụ: tầu thủy vẫn uống dầu mà có đi đường bộ đâu? Máy xát gạo, máy nổ, máy phát điện có đi trên đường đâu? Máy xúc có đi đường bộ đâu?, ...
Đúng vậy, chỉ là chọn cách tốt nhất phù hợp nhất mà thôiKo thế có chính sách gì hạp với tất cả mọi đối tượng, thì buộc phải chọn cái nào giảm thiểu bất cập nhất chứ sao
dù sao các đối tượng mua xăng dầu về chạy máy phát điện ko nhiều, lượng hàng hóa ít, vvv, còn mua chạy máy nổ tàu đánh cá thì xài chính sách hoàn thuế hoàn phí gì đó, có sao
chỉ có cái thuê bao hàng tháng bất kể dùng hay ko mới là cái bất cập bổ lên mọi người dân
Thế này thì cái máy tuốt lúa nhà em cũng phải mất phí àE vừa đọc được cái bài này!
Nếu thu kiểu này thì xe máy hay các loại xe chạy xăng dầu đều phải đóng. Vậy thì mức thu khủng khiếp các cụ nhỉ! Không những thu diện rộng hơn mà 1 đầu xe ô tô sẽ ko phải đóng 1 mức cố định như hiện nay!Thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu: Nhiều hệ lụy
Đề xuất thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu một lần nữa được khơi lại, tuy nhiên đề xuất này tiếp tục vấp phải sự phản đối của các chuyên gia.dantri.com.vn
Đề xuất thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu một lần nữa được khơi lại, tuy nhiên đề xuất này tiếp tục vấp phải sự phản đối của các chuyên gia.
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có báo cáo gửi Chính phủ nêu kiến nghị của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng về chuyển đổi phương thức thu phí bảo trì đường bộ.
Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng kiến nghị thay đổi cách thu phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện hiện nay và để đảm bảo công bằng nên thu phí qua xăng dầu. Xe sử dụng đường bộ nhiều, tiêu hao nhiều nhiên liệu thì đóng phí nhiều, cách thu sẽ đơn giản hơn, dễ quản lý, hạn chế được thất thu cho ngân sách.
Trên báo Giao thông, bà Mã Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng cho biết, việc thu phí trên đầu phương tiện như hiện nay làm phát sinh sự thiếu công bằng với xe sử dụng đường bộ nhiều và xe sử dụng đường bộ ít.
Có tình trạng một cá nhân, tổ chức sở hữu một lúc nhiều xe cá nhân và chỉ sử dụng một xe tham gia giao thông, song vẫn phải đóng phí tất cả là chưa công bằng.
Nhấn để phóng to ảnh
Đề xuất thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu vấp phải sự phản đối của các chuyên gia
“Nếu thu phí qua xăng dầu thì những người nào hoạt động nhiều làm ảnh hưởng đến đường sá nhiều sẽ đóng phí nhiều hơn, người nào đi ít sẽ đóng phí ít. Xe có lúc không tham gia sử dụng đường bộ thì vẫn phải đóng phí. Đồng thời, thu qua xăng dầu sẽ tốt hơn và chính xác hơn và đáp ứng được nguyện vọng của doanh nghiệp, của những người có xe kinh doanh vận tải hàng hóa và doanh nghiệp vận tải hành khách”, bà Thanh lý giải.
Phải công khai như phí công đoàn đem gửi tiết kiệm ấy cụ nhỉBao giờ bỏn dám công khai "phí môi trường" với "phí đường bộ" được chi như thế nào thì đóng thế nào cũng được. Nhưng...
Cụ đã nói đúng còn nói to. Thèm nước chè àThế xe điện (bus điện của a vova) sắp đi vào hoạt động. A ấy sử dụng đường nhưng ko chạy xăng thì có bắt a ấy đóng ko cụ?
Xăng dầu mà cụ. Xăng bị đánh phí thì dầu chắc thoát.m có bảo dầu đóng phí đâu nhở? Ông anh cụ bị ảnh hưởng gì nhỉ?