[Funland] Đề xuất giảm tắc LVL và NT

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,685
Động cơ
-333,029 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi.
Ô hô cụ ngộ nghĩnh nhẻ, cùng lưu thông sao lại giảm bên nọ tăng bên kia, thiên vị thế :D
Em tưởng đề xuất cấm ra đường hoặc hạn chế ra đường giờ cao điểm chứ :))
 
Biển số
OF-411730
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
558
Động cơ
227,670 Mã lực
Tuổi
45
Em nghĩ hạ sách thì mở rộng thêm 1 làn đường về hai phía, sau đó mở thêm nhiều đường bàn cờ nữa.
Quan trọng ai quan tâm, ai làm, tiền ở đâu?
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Ô hô cụ ngộ nghĩnh nhẻ, cùng lưu thông sao lại giảm bên nọ tăng bên kia, thiên vị thế :D
Em tưởng đề xuất cấm ra đường hoặc hạn chế ra đường giờ cao điểm chứ :))
Chỉ là tối đa hoá hiệu quả sử dụng đg thôi cụ
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
13,380
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi.

Ông nào ông ý cứ ngồi bệt một chỗ như cụ là khỏi tắc :))

Cơ mà em hiểu ý cụ , nhưng cách làm vưỡn hơi cục bộ ! Nếu như cho chiều LVL 1 chiều vào , bên kia TDH 1 chiều ra , 2 bên tương hỗ nhau cho 1 cửa ô ra ngoại thì có vẻ đỡ hơn là cấm và mở theo giờ như ý cụ ...vì như thế thì hoá ra bẫy bà con ...tổ béo xxx ?
 

sieurua

Xe tăng
Biển số
OF-12972
Ngày cấp bằng
1/2/08
Số km
1,515
Động cơ
534,212 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi.
Cái này đơn giản, như nước ngoài nó có xe chuyên dụng đi chuyển dịch dải phân cách để mở rộng làn đường chiều về mỗi khi giờ cao điểm.
Nhưng kệ dân thôi ko đi đc thì bò :)). Vài năm nữa mật độ xây phía đó tiếp tục tăng sẽ còn tắc mãi tắc nữa. Hiện tại mới có khoảng 20% toà chung cư của khu đó theo quy hoạch được xây dựng thôi Cụ ạ :))
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Ông nào ông ý cứ ngồi bệt một chỗ như cụ là khỏi tắc :))

Cơ mà em hiểu ý cụ , nhưng cách làm vưỡn hơi cục bộ ! Nếu như cho chiều LVL 1 chiều vào , bên kia TDH 1 chiều ra , 2 bên tương hỗ nhau cho 1 cửa ô ra ngoại thì có vẻ đỡ hơn là cấm và mở theo giờ như ý cụ ...vì như thế thì hoá ra bẫy bà con ...tổ béo xxx ?
Em đọc ở đâu đó bọn tây lông nó làm GPC mềm, sáng nó "mọc" GPC lệch sang bên này, chiều nó "moc" lệch về bên kia. Nhưng LVL và NT chình ình hai cái đuòng sắt và đường xe bus to mất rồi
Em nghĩ hạ sách thì mở rộng thêm 1 làn đường về hai phía, sau đó mở thêm nhiều đường bàn cờ nữa.
Quan trọng ai quan tâm, ai làm, tiền ở đâu?
Có xiền giờ cũng ko mở đc Cụ ợ vì quỹ đất bên đg LVL giao hết rồi, CC mọc sát đg rồi
 

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,265
Động cơ
843,338 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi.
Ngày nào em cũng đi Nguyễn Trãi (sáng hướng vào HN1, chiều hướng ra HN2). Em thấy đường NT khá rộng, sáng đi chỉ tắc đoạn đang làm nhà ga trên cao, chieeuf về cũng tắc các đoạn ấy (mà sao họ làm cái nhà ga bé tẹo ấy mà lâu thế không biết, quy ra thì tốn bao nhiêu tiền của người tham gia giao thông). Chiều về thì ùn thêm đoạn quay đầu từ Royal City ra (đoạn này xử lý rất dễ là không cho ô tô quay đầu ở đoạn này, chỉ cho xe máy quay thôi, ô tô xuống đoạn dưới quay). Thế là ổn.
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
3,397
Động cơ
1,548,262 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Làm mẹ nó cái giải phân cách mềm. Sáng mở cho chiều vào rộng chiều ra hẹp. Chiều ngược lại. Xong!
 

noidongquatchay

Xe tải
Biển số
OF-151690
Ngày cấp bằng
5/8/12
Số km
291
Động cơ
358,280 Mã lực
Hjx. E phải công nhận là tầm 1 tháng nay Tố Hữu(LVL kéo dài) tắc dã man.Trước e đi làm tầm 7h20 là thoải mái,bây giờ thì kinh khủng. :(
 
Biển số
OF-143071
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
13,380
Động cơ
459,416 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu ý , em Quên rồi !
Em đọc ở đâu đó bọn tây lông nó làm GPC mềm, sáng nó "mọc" GPC lệch sang bên này, chiều nó "moc" lệch về bên kia. Nhưng LVL và NT chình ình hai cái đuòng sắt và đường xe bus to mất rồi

Chính thế ! Cái này ko nói thì thôi , động đến lại muốn chửi cái thằng qui hoạch ! Nó ko làm con đường cho xứng với tuyến mật huyết của các cửa ô ...như cái đường Láng Hoà Lạc ấy may ra mới hết áp lực của cửa ô ... Việc chen cái đg sắt trên cao vào em thấy bất cập ...dù với tương lai gần có vẻ đỡ chút nhưng về tương lai , tuyến Nt phải đg 8 làn mỗi bên mới xứng và cho đg xe bus chạy riêng ...chứ cứ 500m lại ra rồi vào ...tổ xư ... Chạy chung đg với xe bus ức chế vật ! ~X(

Tổ xư cái chương trình tầm nhìn 20 năm của thèng x :o) ...chỉ vẽ ra để xực thôi :(|)
 
Biển số
OF-383168
Ngày cấp bằng
17/9/15
Số km
1,306
Động cơ
252,281 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
Thế những người đi làm ngược lại thì sao cụ?
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Làm mẹ nó cái giải phân cách mềm. Sáng mở cho chiều vào rộng chiều ra hẹp. Chiều ngược lại. Xong!
VƯớng mịa cái đg sắt trên cao ở NT và cái đg xe bus to ở LVL
Thế những người đi làm ngược lại thì sao cụ?
Chiều ngược lại em đã đề xuất phân luồng về NT, vì hiện NT khá rộng sau khi phá GPC bên. Chỉ tắc ở mấy cái nhà ga mà theo bọn Tàu hứa là sẽ xong trong Tháng 9
 

lac007

Xe điện
Biển số
OF-93236
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,213
Động cơ
421,963 Mã lực
Ông nào ông ý cứ ngồi bệt một chỗ như cụ là khỏi tắc :))

Cơ mà em hiểu ý cụ , nhưng cách làm vưỡn hơi cục bộ ! Nếu như cho chiều LVL 1 chiều vào , bên kia TDH 1 chiều ra , 2 bên tương hỗ nhau cho 1 cửa ô ra ngoại thì có vẻ đỡ hơn là cấm và mở theo giờ như ý cụ ...vì như thế thì hoá ra bẫy bà con ...tổ béo xxx ?
chỉ còn 1 cách là chuyển thủ đô lên lạng sơn thì hà nội sẽ hết tắc mà
 

flowerhn

Xe điện
Biển số
OF-176086
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
2,985
Động cơ
362,644 Mã lực
Nơi ở
Hồng minh Phú Xuyên HN
Ko ăn thua đâu cụ. Cụ có mở thành 1 chiều thì càng tắc vì sao??? Vì nó có lưu thông nhanh đoạn này thì đến cái nút cổ chai nó thoát đi đâu????? Chồng lấn lên nhau đc chắc?:-? Đèn xanh đèn đỏ và các hướng khác cũng như NÊM toàn người là người thì mở ntn đây???? Phương án của cụ Vi Mô quá. Ko ăn thua đâu?

Quy hoạch tầm nhìn như c c c ấy :D
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
Với đề xuất của cụ thì tắc luôn cả 2 chiều vào cả 2 giờ. Ý thức tham gia giao thông của người Việt Nam là nhất quả đất roài.

P/s: với tiến độ giao nhà của 1 loạt dự án trên đường LVL thì em dự là thời gia tới con đường này sẽ trở thành con đường đau khổ nhất HN.
 

tuanquang105

Xe buýt
Biển số
OF-207369
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
580
Động cơ
323,528 Mã lực
Cái này có dự án rồi mà cụ. làm hầm chui
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Dân mình có thói quen dàn hàng ngang ta bước thì dẫu đường có rộng 100m thì vẫn cứ tắc thôi. :(
 

Đỗ Quỳnh

Xe tải
Biển số
OF-444794
Ngày cấp bằng
13/8/16
Số km
419
Động cơ
211,660 Mã lực
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
Khó lắm cụ à, quan trọng là ý thức người tham gia giao thông.Nếu làm kiểu đó mệnh ai nấy chạy thì còn tắc cục bộ luôn ấy chứ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top