- Biển số
- OF-206057
- Ngày cấp bằng
- 14/8/13
- Số km
- 3,339
- Động cơ
- 367,960 Mã lực
- Website
- www.vattunoithat.com.vn
Có cụ nào có thông tin đường song song với Tố Hữu đoạn Phú đô cắt hầm chui của Mỹ Đình đâm thẳng ra mỗ lao chưa ạ
Đường rộng nhưng mặt đường như mặt nhồn ấy nên nó ko lưu thông tốt đc.Ngày nào em cũng đi Nguyễn Trãi (sáng hướng vào HN1, chiều hướng ra HN2). Em thấy đường NT khá rộng, sáng đi chỉ tắc đoạn đang làm nhà ga trên cao, chieeuf về cũng tắc các đoạn ấy (mà sao họ làm cái nhà ga bé tẹo ấy mà lâu thế không biết, quy ra thì tốn bao nhiêu tiền của người tham gia giao thông). Chiều về thì ùn thêm đoạn quay đầu từ Royal City ra (đoạn này xử lý rất dễ là không cho ô tô quay đầu ở đoạn này, chỉ cho xe máy quay thôi, ô tô xuống đoạn dưới quay). Thế là ổn.
cụ phán chuẩn rồiKo ăn thua đâu cụ. Cụ có mở thành 1 chiều thì càng tắc vì sao??? Vì nó có lưu thông nhanh đoạn này thì đến cái nút cổ chai nó thoát đi đâu????? Chồng lấn lên nhau đc chắc? Đèn xanh đèn đỏ và các hướng khác cũng như NÊM toàn người là người thì mở ntn đây???? Phương án của cụ Vi Mô quá. Ko ăn thua đâu?
Quy hoạch tầm nhìn như c c c ấy
Không đúng. Tắc chủ yếu do xung đột tại các điểm giao. Mở đường rộng để các phương tiện lao tới điểm giao nhanh hơn (nhiều hơn) sẽ tắc hơn.Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
Cụ chuẩn. Cái mặt đường NT bị phá hỏng từ khi làm đường trên cao, đi sóc lộn ruột. Em thấy ý thức người tham gia giao thông trên đường NT cũng kém, xe máy đi tràn hết sang phần ô tô (nhưng cũng phải thông cảm vì đường này chưa có vạch phân làn)Đường rộng nhưng mặt đường như mặt nhồn ấy nên nó ko lưu thông tốt đc.
Chỉ cần làm lại mặt đường nó phẳng thôi là ok ngay, mấy chỗ quay đầu xe cần phải bố trí lại cho hợp lý ko để người quay đầu người đi thẳng xung đột thì bớt tắc ngay.
Và quan trọng hơn cả là Ý THỨC NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG . Đừng chen lấn chỉ biết mình thôi thì mọi chuyện ok.
Cụ đợi làm xong đường sắt sẽ thảm lại toàn bộ mặt NT và sơn kẻ vạch lại.Cụ chuẩn. Cái mặt đường NT bị phá hỏng từ khi làm đường trên cao, đi sóc lộn ruột. Em thấy ý thức người tham gia giao thông trên đường NT cũng kém, xe máy đi tràn hết sang phần ô tô (nhưng cũng phải thông cảm vì đường này chưa có vạch phân làn)
Giải pháp dùng xèng thì đương nhiên sẽ OK hơn, cơ mà em sợ rỗng cmn hết két rồi, nên cần tìm giải pháp mềmCó khi phải làm cầu vượt tất cả các ngã tư cụ ạ
E đề xuất khu đó thành khu đi bộ lại thu đc xiền như ở bờ hồNgày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
Bố tổ chúng nó, làm lâu quá. Nó mở mấy chỗ thật rộng rồi thít một phát như cổ chai nên tắc cứng. Mà em không hiểu sao nó không quây dài ra, thay vì ngắn mà rộng như hiện nay vì em thấy chúng nó để vật liệu chứ đâu.VƯớng mịa cái đg sắt trên cao ở NT và cái đg xe bus to ở LVL
Chiều ngược lại em đã đề xuất phân luồng về NT, vì hiện NT khá rộng sau khi phá GPC bên. Chỉ tắc ở mấy cái nhà ga mà theo bọn Tàu hứa là sẽ xong trong Tháng 9
Vâng, giải quyết bài toán cửa ngõ thôi Cụ ạ, vì em thấy THĐ, LTK, 2BT chả mấy khi tắc, chỉ tắc các cửa ngõ. Lý do có nhiểu và các Cụ nói hết rồi (QH củ chuối, ko di đc mấy cái công sở, trường học ra khỏi HN, cấp phép xây cao ốc trong lõi đô thị...), em ko dám bàn chuyện vĩ mô, chỉ đè xuất bài toán mềm trên cơ sở hạ tầng hiện có, tối đa hóa sử dụng mặt đường thôi ạ.Cái giải phân cách mềm đó của cụ chỉ giải quyết trước mắt thôi, lâu dài là dịch chuyển cơ quan ra khỏi trung tâm. Cứ giả sử như LVL, NT của cụ được mở rộng gấp đôi đi, ô tô xe máy chạy hùng hục tới cầu vượt NTS, Láng là lại tắc tị một đống với nhau vì cái cổ chai thôi