[Funland] Đề xuất giảm tắc LVL và NT

mihkun

Xe điện
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
2,457
Động cơ
367,826 Mã lực
toàn thiết kế giao thông đồng mức thì còn tắc đến hết tk 21 này nhá.
Có làm 6-7 tầng đi nữa thì vẫn cứ tắc ở điểm giao lộ, đường gom và lối lên xuống cụ nhé. Các nước phát triển cũng gặp vấn đề này rồi. Giải pháp phải là: tăng cường hiệu quả sử dụng giao thông công cộng, đi bộ nhiều hơn và sử dụng giao thức online để hạn chế việc di chuyển cơ học.
Riêng Việt Nam thì còn một vấn đề khác là Quy hoạch. Cứ nhè trung tâm thành phố để tống các đơn vị, cơ quan hành chính nhà nước nên ban ngày thì tắc mà ban đêm thì vắng te. Đã thế các khu ở với số lượng dân cư mọc lên như nấm mà không cần quan tâm năng lực giao thông hạ tầng. Đơn cử như cái đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Nguyễn Trãi vốn đã quá tải khi là tuyến đường nối trung tâm của hai thành phố Hà đông (cũ) và Hà Nội nay lại sinh thêm với vô số khu đô thị nằm hai bên đường thì mỗi giờ cao điểm con đường này nó thành cái gì.
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,922
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Hjx. E phải công nhận là tầm 1 tháng nay Tố Hữu(LVL kéo dài) tắc dã man.Trước e đi làm tầm 7h20 là thoải mái,bây giờ thì kinh khủng. :(
3-5 năm nữa con đường này, đường 32, đường Ecopark ra cầu Thanh trì sẽ là những thảm hoạ giao thông đã được thấy trước bởi 1 lũ lừa làm quy hoạch
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
3-5 năm nữa con đường này, đường 32, đường Ecopark ra cầu Thanh trì sẽ là những thảm hoạ giao thông đã được thấy trước bởi 1 lũ lừa làm quy hoạch
Không hoàn toàn là lỗi của "lũ lừa làm QH bừa" cụ ạ, mà lỗi lớn của "lũ quản lý QH"! VD là thằng QH nó ko bao giờ bố trí 12 tòa HHi như cửa ngõ LĐ, hay trong VD1 ko làm nhà cao tầng...nhưng vì nhiều lý do, họ vẫn làm đã làm đc, đó mới là vấn đề
 
Chỉnh sửa cuối:

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Hôm trước em ngó từ trên cao thấy đoạn đường Xa La - Nguyễn Xiển làm nền gần hết rồi, chắc sang năm xong thì cũng giảm mật độ cho Nguyễn Trãi.
Khổ nỗi đường HN giảm mật độ chỗ nọ thì nó dồn vào chỗ kia. Đường không đồng bộ, Nguyễn Trãi vắng thì xe chạy nhanh, lại dồn hết vào Ngã tư khổ thôi.




Đây cụ, kết quả của anh H Bitexco làm đg BT này sau nhiều năm đây, em vừa chụp tuần trước, với tốc độ này em nghĩ thông đc đg này cũng phải nhiều năm nữa, nhất là giờ anh ý lại bán mịa DA ấy rồi thì phải
 

250cc

Xe điện
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
2,495
Động cơ
944,320 Mã lực
Đây cụ, kết quả của anh H Bitexco làm đg BT này sau nhiều năm đây, em vừa chụp tuần trước, với tốc độ này em nghĩ thông đc đg này cũng phải nhiều năm nữa, nhất là giờ anh ý lại bán mịa DA ấy rồi thì phải
Cụ chụp từ Green City phải không ạ?
Hôm trước sang nhà ông anh chỗ CT5 Xa La em thấy nó làm nền đến sát BV K rồi.
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Cụ chụp từ Green City phải không ạ?
Hôm trước sang nhà ông anh chỗ CT5 Xa La em thấy nó làm nền đến sát BV K rồi.
Vâng, em chụp từ GC. Theo QH cái đg này nó phi lên tận Tôn Thất tùng thì phải
 

Titanic

Xe máy
Biển số
OF-13181
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
55
Động cơ
519,740 Mã lực
Sáng nào cũng vậy và chiều nào cũng thế. Hy vọng cái tàu trên cao có khả dụng thì mới đỡ dc
 

250cc

Xe điện
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
2,495
Động cơ
944,320 Mã lực
Vâng, em chụp từ GC. Theo QH cái đg này nó phi lên tận Tôn Thất tùng thì phải
Đoạn lê TTT em nghĩ còn lâu :)).
Trên Web của Bitexco vẫn còn cái The Manor Nguyễn Xiển, chắc chưa bán đâu cụ. Chắc vốn chưa dày nên có vẻ lèo tèo lắm.
Hà Đông mà không làm vài trục đường nữa thì còn tắc lắm. Hôm nào đi làm mà đi Nguyễn Trãi thì ngán ngẩm không tả nổi. 2 đường nhỏ có lẽ hiệu quả hơn 1 đường to.
 

250cc

Xe điện
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
2,495
Động cơ
944,320 Mã lực
Sáng nào cũng vậy và chiều nào cũng thế. Hy vọng cái tàu trên cao có khả dụng thì mới đỡ dc
Cái tàu này không biết các cụ khác thế nào chứ em thấy đi làm không tiện tý nào. Đi ra ga kiểu gì, rồi từ ga xuống về cơ quan kiểu gì?
 

hongha117

Xe điện
Biển số
OF-133696
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
3,962
Động cơ
398,318 Mã lực
Nơi ở
hang rơi
Ngày nào hai đường này cũng tắc, sáng thì tắc chiều vào HN1, chiều thì tắc hướng về HN2. Trong khi hai chiều đối diện thì vắng.
Em đề xuất là từ 6h30-9h sáng thì mở cả hai chiều LVL cho đi hướng HN1 và 16h-18h30 mở cả hai chiều Về HN2. Chiều đi HN2 buổi sáng và HN1 buổi chiều phân luồng về Nguyễn Trãi và TDH - Đại lộ TL
Các cửa ngõ khác cũng có thể làm vậy
LVL là Lê Văn Luyện đúng ko cụ:-?:-?:-?
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,991
Động cơ
364,961 Mã lực
Em nghĩ nên bỏ giải phân cách cứng thay bằng giải mềm có thể thay đổi. Sáng thì mở rộng chiều đi vào nội thành, chiều thì ngược lại! Có mấy cái clip có xe chuyên đặt giải phân cách nhanh lắm!
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,282
Động cơ
404,934 Mã lực
Không hoàn toàn là lỗi của "lũ lừa làm QH bừa" cụ ạ, mà lỗi lớn của "lũ quản lý QH"! VD là thằng QH nó ko bao giờ bố trí 12 tòa HHi như cửa ngõ LĐ, hay trong VD1 ko làm nhà cao tầng...nhưng vì nhiều lý do, họ vẫn làm đã làm đc, đó mới là vấn đề
Nó có coi bộ phận chuyên môn ra cái ccc gì đâu, cho nên những thằng biết chả bao giờ nói hoặc có nói thì cũng chẳng bao giờ được tiếp thu. Thằng sau lên bao giờ cũng phải nghĩ ra cái gì mới để: thứ nhất là phủ nhận, hạ bệ thằng trước; thứ hai là nhanh nhanh chóng chóng thu hồi và thặng dư. Lạ gì.
 

truongbin

Xe tăng
Biển số
OF-205661
Ngày cấp bằng
11/8/13
Số km
1,129
Động cơ
326,611 Mã lực
Nơi ở
Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội
Em đọc ở đâu đó bọn tây lông nó làm GPC mềm, sáng nó "mọc" GPC lệch sang bên này, chiều nó "moc" lệch về bên kia. Nhưng LVL và NT chình ình hai cái đuòng sắt và đường xe bus to mất rồi

Có xiền giờ cũng ko mở đc Cụ ợ vì quỹ đất bên đg LVL giao hết rồi, CC mọc sát đg rồi
1 bên nhìn trăm năm 1 bên nhìn 5 năm cụ ah. Đua nhau cc đánh sập quy hoạch vì cc
 

ngoibet

Xe container
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
5,046
Động cơ
967,240 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Đoạn lê TTT em nghĩ còn lâu :)).
Trên Web của Bitexco vẫn còn cái The Manor Nguyễn Xiển, chắc chưa bán đâu cụ. Chắc vốn chưa dày nên có vẻ lèo tèo lắm.
Hà Đông mà không làm vài trục đường nữa thì còn tắc lắm. Hôm nào đi làm mà đi Nguyễn Trãi thì ngán ngẩm không tả nổi. 2 đường nhỏ có lẽ hiệu quả hơn 1 đường to.
Em nghe đồn là nó bán DA cho Mitsubishi rồi thì phải
LVL là Lê Văn Luyện đúng ko cụ:-?:-?:-?
Lê Văn Lin cụ ạ
Nó có coi bộ phận chuyên môn ra cái ccc gì đâu, cho nên những thằng biết chả bao giờ nói hoặc có nói thì cũng chẳng bao giờ được tiếp thu. Thằng sau lên bao giờ cũng phải nghĩ ra cái gì mới để: thứ nhất là phủ nhận, hạ bệ thằng trước; thứ hai là nhanh nhanh chóng chóng thu hồi và thặng dư. Lạ gì.
Có tay khóa vừa rồi dân KTS nhưng từ ngày ra trường toàn làm công tác Đoàn, em về BN dân họ cũng ca thán lắm về quan điểm kiến trúc, QH quái dị của ảnh.
Em nghĩ nên bỏ giải phân cách cứng thay bằng giải mềm có thể thay đổi. Sáng thì mở rộng chiều đi vào nội thành, chiều thì ngược lại! Có mấy cái clip có xe chuyên đặt giải phân cách nhanh lắm!
Giờ thì khó rồi Cụ ạ, giữa đg giờ toàn cột điện, nhà ga xe bus hoặc đường tàu "hữu nghị"
 

Nhân văn Dân

Xe điện
Biển số
OF-113550
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
2,282
Động cơ
404,934 Mã lực
Em nghe đồn là nó bán DA cho Mitsubishi rồi thì phải

Lê Văn Lin cụ ạ

Có tay khóa vừa rồi dân KTS nhưng từ ngày ra trường toàn làm công tác Đoàn, em về BN dân họ cũng ca thán lắm về quan điểm kiến trúc, QH quái dị của ảnh.

Giờ thì khó rồi Cụ ạ, giữa đg giờ toàn cột điện, nhà ga xe bus hoặc đường tàu "hữu nghị"
Cũng không trách ảnh được, có trách thì trách cái ổng đưa ảnh về Thủ đô ấy cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top