- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,569
- Động cơ
- 408,899 Mã lực
Dạo này Hà Nội tắc quá. Nhưng cháu quan sát và thấy rằng chỗ nhã tư Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương từ ngày bỏ đèn xanh-đỏ, bịt ngã tư không cho đi thẳng từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương phục vụ việc đào hầm chui thì lại giảm ùn tắc hẳn. Sau này hầm chui xong mà vẫn giữ nguyên việc bịt ngã tư như hiện nay thì chắc chắn còn thông thoáng hơn. (Trong khi ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến hay ngã tư Sở dù có hầm chui/cầu vượt nhưng vẫn duy trì đèn nên vẫn tắc tị)
Từ đó cháu cho rằng những ngã tư đã có cầu vượt hoặc hầm chui thì nên bỏ đèn và bịt ngã tư lại. Người tham gia giao thông cần rẽ trái thì chịu khó đi vòng 1 chút. Việc này trước đây đã triển khai nhưng lúc đó chưa nhiều cầu vượt và hầm chui như hiện nay nên không thành công.
Những ngã tư có thể thực hiện được như: Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, ngã tư Sở, Láng - Nguyễn Chí Thanh, Láng - Lê văn Lương, Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, ngã tư Vọng….
Mời CCCM cho ý kiến.
Từ đó cháu cho rằng những ngã tư đã có cầu vượt hoặc hầm chui thì nên bỏ đèn và bịt ngã tư lại. Người tham gia giao thông cần rẽ trái thì chịu khó đi vòng 1 chút. Việc này trước đây đã triển khai nhưng lúc đó chưa nhiều cầu vượt và hầm chui như hiện nay nên không thành công.
Những ngã tư có thể thực hiện được như: Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, ngã tư Sở, Láng - Nguyễn Chí Thanh, Láng - Lê văn Lương, Trần Duy Hưng - Hoàng Minh Giám, Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã, ngã tư Vọng….
Mời CCCM cho ý kiến.