Nhiều cầu vượt hầm chui thì có sao, nó còn giá trị hơn nhiều cái đường trên cao này, giúp giảm tải ngã 4.
Cái đường trên cao này không hề tận dụng để vượt ngã 4 được, nên nhiều ngã tư vẫn phải làm thêm cái hầm chui bên dưới thành đường 3 tầng.
Có nhiều loại xe khác nhau thì chỉ cần chia làn cứng là giải quyết được vấn đề.
Chia 20-hay 30 làn vẫn tắc, vấn đề nó ở chỗ ngã 4 cổ chai chứ không phải ở bề rộng mặt đường hay nhiều làn đường. Muốn không tắc thì phải làm sao lưu lượng qua ngã 4 phải gấp đôi 2 đường giao nhau, hoặc không phải chờ đèn đỏ -> chỉ có cầu vượt /hầm chui ở ngã 4 là giải quyết được.