BÁO CÁO (sắp được uốn dồi
)
Nhà cháu vừa tổ chức một đoàn cán bộ chạy test xe Tempra, lộ trình từ gia lâm chạy theo đường 5 chạm thành phố Hải Phòng thì trứng vịt lộn về luôn, như vậy là quãng đường chạy liên tục khoảng 170km, nhanh có, chậm có . . . kết luận là . . . . chạy ngon hơn Camry 3.0
. Lý do két nước bị nóng có lẽ đã tìm ra, chả dám giấu dốt với các cụ, lý do khá đơn giản: Cái két nước mới trông khá lạ, xin thì xịn 100% rồi, sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ, nó có sẵn cái bình nước phụ trông khá xịn (như ảnh các cụ thấy), nhà cháu mới cho cắt bình cũ và chỉ dùng bình mới. Nhưng cái bình cũ này nó lại bé, không hiểu là Fi Ắc đời nào nữa
cho nên chạy trời mát hay đi ngắn thì không sao, hôm cụ Fiac đi dài và trời cực nóng, lượng nước ít ỏi của nó không đủ nên bị cạn (một phần vì nó khong có nắp, lắp tạm cái nắp của bình cũ sang nó không kín lắm nên bốc hơi mất nước), khi nước cạn một chút trong két thì bắt đầu sinh ra nóng hơn nữa, thúc đẩy nhau kiểu đô-mi-nô . . . bình nước phụ bé thì phần không khí để làm "đệm" cho sự giãn nở của nước cũng ít hơn, không đáp ứng sự bốc hơi mạnh khi nước nóng nên dẫn đến bật nắp
(đây là phán đoán của nhà cháu, ai có ý khác xin ném đá hộ cháu)
Hôm nay cháu nối lại thông hai bình nước phụ với nhau, tức là dùng lại bình cũ mà vẫn giữ bình mới, chạy tít thò lò ò ò mà không sao, tuy nhiên trời hôm nay cũng không nóng lắm thật, hy vọng mọi sự đều tốt đẹp
Kính