Gara cụ Vietvoiz có điều trị được bệnh nhân quý tộc UAZ không ạ ?
E đề nghị hội fiat bầu cụ này làm hội trưởng ạh, E nghĩ kụ ấy là người hiểu rõ về fiat nhất... kứ nhìn cái chữ ký của kụ ấy thì biết ạhôi xời,thợ với cả thuyền,chấng sáng tạo j cả. Tất cả các xe chế hoà khí chỉ bù ga khi bật điều hoà và tất cả đều sử dụng 1 nguyên tắc đơn giản nhất là bù ga bằng dù hơi....tìm hiểu nguên lý rồi ra chợ mua lấy 1 cái của kia hay đai u j đấy về mà chế mấy cái ống và buộc đoạn dây thép vào là xong, đừng quan trọng hoá vấn đề cho nó khổ cái đầu. Mà em thấy cái xe bác đang sửa có bộ còi là ngon nhất đấy, nhưng cũng phải kiểm tra xem thế nào. Nhỡ đâu xe cái gì cũng kều còn mỗi cái còi không kêu thì tuyệt
Cái này chưa ăn thua giề, ngày xưa em đi xe giải phóng, rôì uaz đều đã từng nằm ngủ giữa rừng vì xe pan, sa lâỳ, lở núi, ... mâý cái vụ lẻ tẻ này phải gặp nhiêù thì mơí có bản lĩnh của ngươì đam mê 4b chớ, nhất là lại làm em thanh lý thì bản lĩnh càng phải có. cụ chủ thớt cứ vô tư đi, có đi, có đến, và có vấp thì mơí có kinh nghiệm cụ cứ đi một thơì gian, vừa đi, vừa tìm hiêủ và bôì bổ cho em nó, rôì đến lúc em nó hết bệnh cụ lại chả cứ là mê em nó còn hơn điêú đổ âý chứ.Huhu, em đọc mà thương Bác Fiac quá, nhưng thôi, cứ bình tĩnh bác ạ!
Em là em tin Bác Liệt Vòi có die cũng sẽ cứu chữa vợ 2 của Bác
Lần này, theo em Bác nên để xe lại chỗ Bác Vòi 1-3 tuần để Bác ấy đi test thử, như vậy sẽ yên tâm hơn, vội vàng gì mấy hôm mà chết giữa đường cũng mệt lắm.
Chúc Bác may mắn.
Không kể fi ắc : xe chế hòa khí nào cũng thế cả, đi nó quen đi (phần nổ máy thôi) còn bác ấy trèo lên đường tàu để số cao, côn non, ga yếu . . . . chết máy thì là bình thường, chứ máy xe bác ấy cực khỏe luônThế này thì ai dám đi FI ắc nữa
Xe em đi mãi chả thâý có bệnh giề, bạn bè mượn đi chơi suốt mà vưỡn ngon, vâỵ thì chứng tỏ fiac cũng tốt phết đâý chứ.Thế này thì ai dám đi FI ắc nữa
ôi em phục bác quá cơ, thật đấyTừ hôm qua toàn nghe báo cáo qua điện thoại nên em cũng sốt ruột xem điều gì xảy ra với bác quá , Có 2 vấn đề chính trong báo cáo của bác
1 - việc nước bị nóng lên rất cần ngâm cứu lại, em chỉ nghi ngờ không hiểu chả lẽ két nước làm mát lại không đủ lớn nhưng con xe của bác có 1.6 chứ to tát gì đâu, cái này băn khoăn quá nhưng mai mới biết được
2 - việc đè côn chết máy và bác không nổ lại được vì sặc xăng là do bác chưa quen xe và hình như đi cũng hơi non ạ, vì khi bác Quyền đến xe nổ được ngay mà và cả ngày hôm nay chạy tít (không kể bị nóng nước) , lý do là xe Chế Hòa Khí nó có bơm xăng cơ khí ở chế. Cái giống xe này buổi sáng phải đạp đạp mấy cái để bơm xăng lên thì mới dễ nổ, nhưng lúc chết máy thì không cần như thế, lúc đó bác lại đạp đạp thì làm cho bị thừa sinh ra sặc xăng (lần sau bác kệ nó chả phải lau bu gi đâu, một tí nó nóng là bu gi lại khô xăng nổ bình thường. Việc cứ leo đường tàu chết máy thì bác cần xem lại chế độ côn - ga - số, em nghĩ là bác đi số non quá, ga non quá, côn nhả nhanh quá . . . . vài lần thì bác sẽ quen thôi ạ
Hẹn bác ngày mai
@ Bác cứ lạc quan đi: Bất cứ một xe chạy chế hòa khí đời ơ kìa nào thì người đi xe đó cũng giống một nghệ sĩ, đã đi được xe này quen rồi thì xe nào cũng chén được tuốt. Nó giống kiểu xe Honda 67 ấy, chủ xe gẩy phát là nổ nhưng người lạ đạp òe cơm không nổ, chỉ có sặc xăng
Eim bán được xe rồi bác ạ.....Thế này thì ai dám đi FI ắc nữa
tôi giới thiệu bác một bác chuyên về fiat làm ở MK về nhà làm thêm giá cả đồ đạc cũng phải chăng số máy đây 0979514041 bác phải gặp người chuyên về fiat mới ổn được bác tả xe hỏng mà thương quá đúng là những người dám trả giá cho sự đam mê (ae mình là thế)một ngày chủ nhật thật bùn, em đang làm việc nhưng tâm trạng vẫn nhớ về em tempra,nhớ mãi ánh mắt buồn buồn của các bác sỹ tại bệnh viện vietvoz khi nhận lại bệnh nhân tempra, thui thì cũng là niềm đam mê cả, em đã đi sai quy luật tự nhiên( như bác ocha nói) chưa tìm hiểu đã dại dột cưới em tempra ze, nhưng không sao đâu số em có quý nhân phò trợ mà bác vòi quý nhân cố gắng giúp em nha, có gì bác cứ đưa bài lên đây em nghĩ sẽ có nhiều quý nhân khác tư vấn giúp em mà, hội fiat là nơi " ngọa hổ tàng long " mà
Nhà cháu đang mời anh Khiêm (kỹ thuật) và anh Duy (phụ tùng) đều là chuyên gia đương nhiệm của Mekong giúp chữa xe này hẳn hoi ạ, xe của bác này rất buồn cười là Gara cũ lắp ngược cái phớt ngăn dầu ở láp trung gian bên lái thành ra hộp số chả còn tẹo dầu nào. Hôm trước phải bựt hẳn máy tính Mekong lên tra sơ đồ rap phụ tùng mới phát hiện ra là lắp ngược để lắp lại, nói chung cái anh chuồng gà không nói hay được, phài sửa - chạy test - sửe tiếp - chạy test - sửa . . . . . . . đến khi nào ngontôi giới thiệu bác một bác chuyên về fiat làm ở MK về nhà làm thêm giá cả đồ đạc cũng phải chăng số máy đây 0979514041 bác phải gặp người chuyên về fiat mới ổn được bác tả xe hỏng mà thương quá đúng là những người dám trả giá cho sự đam mê (ae mình là thế)
NHỮNG LỜI bác vietvoiz viết ở trên chúng tỏ bác là người rất có tâm chúc bác luôn gữa được chữ tâm đóNhà cháu đang mời anh Khiêm (kỹ thuật) và anh Duy (phụ tùng) đều là chuyên gia đương nhiệm của Mekong giúp chữa xe này hẳn hoi ạ, xe của bác này rất buồn cười là Gara cũ lắp ngược cái phớt ngăn dầu ở láp trung gian bên lái thành ra hộp số chả còn tẹo dầu nào. Hôm trước phải bựt hẳn máy tính Mekong lên tra sơ đồ rap phụ tùng mới phát hiện ra là lắp ngược để lắp lại, nói chung cái anh chuồng gà không nói hay được, phài sửa - chạy test - sửe tiếp - chạy test - sửa . . . . . . . đến khi nào ngon