::::Đề nghị các cụ Fiat-tơ giúp đỡ, cấp cứu xe hộii viên!!!

qisheng

Xe buýt
Biển số
OF-361
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
827
Động cơ
586,102 Mã lực
Nơi ở
Under ground
Gara cụ Vietvoiz có điều trị được bệnh nhân quý tộc UAZ không ạ ?
 

Kia DVD 5.1

Xe tăng
Biển số
OF-12466
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
1,582
Động cơ
538,420 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
ôi xời,thợ với cả thuyền,chấng sáng tạo j cả. Tất cả các xe chế hoà khí chỉ bù ga khi bật điều hoà và tất cả đều sử dụng 1 nguyên tắc đơn giản nhất là bù ga bằng dù hơi....tìm hiểu nguên lý rồi ra chợ mua lấy 1 cái của kia hay đai u j đấy về mà chế mấy cái ống và buộc đoạn dây thép vào là xong, đừng quan trọng hoá vấn đề cho nó khổ cái đầu. Mà em thấy cái xe bác đang sửa có bộ còi là ngon nhất đấy, nhưng cũng phải kiểm tra xem thế nào. Nhỡ đâu xe cái gì cũng kều còn mỗi cái còi không kêu thì tuyệt
E đề nghị hội fiat bầu cụ này làm hội trưởng ạh, E nghĩ kụ ấy là người hiểu rõ về fiat nhất... kứ nhìn cái chữ ký của kụ ấy thì biết ạh 8->
 

fiac

Xe tải
Biển số
OF-62604
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
299
Động cơ
442,500 Mã lực
nhật ký sủ­ dụng xe
hum qua ngày 20/5/2010 khoang 17h chiều em qua bệnh viện bác vòi đón em tempra về, nhìn thấy em ý mù­ng ro­i nc má­t...trông bên ngoài bên trong cũng ngon lành cành đào vì vậy chu­a cần đi thủ­ em đua luôn tiền viện phí 20 tr không thiếu 1 xu:D và bá­t tay bat chân đội ngũ y bác sỹ bệnh viện liên tục kèm theo lòi­ hen thú­ 7 sang tổ chú­c khao, đi ra ngoài đổ tiếp luôn 1 triệu tiền xa­ng...đi tù bệnh viện về nhà luôn miệng huýt sáo vang...nói chung là về phần máy móc thì o ke con dê nhu­ng mỗi tội gầm không ổn bác sỹ bảo đi tạm rùi chũ­a tiếp vì chu­a đụng đến phần gầm
hum nay ngày 21/5/2010 bat đầu một ngày dũ dội... sáng em đi về quê đu­a cả phụ huynh đi, đến doạn chá­n tàu ỏ­ bala..híc vẫn đoạn đấy hồi xua em bị mà đã kêu vói các bác tù đầu thì do xủ­ lý chân côn kém nên em tempra sac­ lên một tiếng rùi ngất lịm...huuu..vẫn hai bánh trên đu­o­ng tau nhung lan nay khác là khong đề lại dc, triệu chú­ng sạc xang trông thấy,cũng tại em là tài trẻ nên xủ­ lý tình huống kém lên đành sá­n quần xuống xe đủn vào nề dg và gọi cú­u nét..bác Quyền béo phó gd bệnh viện đã nhiệt tình tu­ vấn nhung không sao làm dc,các bác sỹ đã nhiệt tình định phi đến hiện tru­o­ng nhung em thấy ngại quá nên đã đẩn cố 100m vào một gara ven dg,sau đó các y tá ỏ­ đó đã vệ sinh lại 4 con buzi trong máy và sò­­ mó linh tinh phách bệnh về yếu máy may là bác vòi đã truyên thụ trc em thả­ng thùng tuyên bố độ nén của máy là 9kg3 các em đong vào đi và trả 50nghin tiền vệ sinh máy ,các em buồn ngo ngác nhung cũng tuỏng em là cao thủ thiệt:D nên đành nhá­m mát quay lung...đúng là có học có hon..heee
bệnh sạc x­ang đon giản qua đi cũng là một lần để em hiểu con vọ của em hon, vì xa nhau 1 tháng rùi mà, em lại tiếp tục hành trình...chiều lại đi Hung Yên có việc thì sụ cố lại sảy ra..hic..đang đi em tụ dung thấy nuóc bán vào chân..hú hồn..gọi tiếp 115 dc tu vấn là nhìn đồng hồ báo nhiệt thi thấy nhiệt đọ lên kịch kim 130 em đõ lại khẩn cấp xem thì thấy két nuóc trống chon,khói um bay cả ná­p chác do nén áp xuất...nghe bác sỹ tu ván cho máy nghỉ và đổ nuóc và cố gan­g bò về bệnh viện để cấp cuu nhu­ng em hen sang ngày mai để tiện hon, em đi về đến đoạn lĩnh nam- tam trinh đỗ đèn đỏ thì..híc nguyên một em xe buyt húc thả­ng vào *** bên trái của em ....hậu quả là móp badoxoc,võ đèn hậu bên trái,huuuu vùa ra viện xong đã lại tai nạn em điên tiết quá nên đã xuống túm áo thủ phạm định hành hung thì thấy ...mạ­t nó dũ quá lại có thêm thàng phụ lái cũng to cây nên ..uc..uc..đành nén vậy,thủ phạm xin lỗi rối rít và đền 3 tram ngàn kèm theo động tác móc ví ra khóc lóc là đã hết sạch xiền...hic..đánh không dc rùi nên em chán quá chảng nói thêm câu nào nua đi về luôn..(:| chán quá ngủ một giấc rùi vào of...
em nghĩ mãi chuyện máy đi đuoc khoảng 50km lại bị cạn nc ,nhiệt độ 130 mà không hieu nguyên nhân xít bị nổ nguy hiểm quá...mai em đua em nó quay lại bệnh viện rùi,mong các bác nào có kinh nghiệm về vấn đè này chiều mai qua chỗ bác vòi để cùng ra tay giúp em vói để "3 cây chụm lại nên hòn núi cao " mà..^:)^
 

Đói No

Xe đạp
Biển số
OF-62726
Ngày cấp bằng
24/4/10
Số km
16
Động cơ
439,660 Mã lực
Nơi ở
...nước xuôi theo dòng mà con thuyền vẫn lẻ loi ..
Huhu, em đọc mà thương Bác Fiac quá, nhưng thôi, cứ bình tĩnh bác ạ!
Em là em tin Bác Liệt Vòi có die cũng sẽ cứu chữa vợ 2 của Bác :D
Lần này, theo em Bác nên để xe lại chỗ Bác Vòi 1-3 tuần để Bác ấy đi test thử, như vậy sẽ yên tâm hơn, vội vàng gì mấy hôm mà chết giữa đường cũng mệt lắm.
Chúc Bác may mắn.

 

Can Khuong

Xe tải
Biển số
OF-44185
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
443
Động cơ
467,950 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
cái món cạn nước này thì kể cũng lạ thật. xe em Fiat albea ELX, bình thường ở SG chạy mãi chả bao giờ cạn nước, vâỵ mà lần vừa rôì ra bắc, trơì lạnh nên chạy điêù hòa nóng và ... đang đi thì thâý điêù hòa mất khả năng sươỉ ấm, sau đó kim đồng hồ nhiết kế từ từ đứng lên, giật mình em vôị đạp côn và buông chân ga rôì tắt máy và từ từ nép vào vệ đường, nhảy xuống kiểm tra thì thâý nước làm mát cạn gần hết, em bảo cả nhà xuống ngôì chơi ngắm cánh đồng 20' sau đo em chế thêm nước hết gần 2,5 lít lavie. Tiếp tục hành trình vừa đi vừa nhìn đồng hồ nhiệt nhưng lạy giời, mọi việc ổn cả, đi khoảng 50 km em lại kiểm tra mức nước làm mát, vẫn ổn, điêù hòa chạy bình thường, rôì vài hôm sau lại lặp lại tình trạng như trên, nhưng lần này thì chỉ chế hết 1,5 lít lavie. khi vào lại SG em đang định đi kiểm tra nhưng đi mãi chả thâý cạn nước làm mát, vâỵ có thể dự đoán là khi chạy điêù hòa nóng thì nước bị hao, em chưa biết tại sao, nay tiện đây em tả lại tình huống này nhờ các cụ phán xét về nguyên nhân và cách khắc phục.
 

Can Khuong

Xe tải
Biển số
OF-44185
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
443
Động cơ
467,950 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Huhu, em đọc mà thương Bác Fiac quá, nhưng thôi, cứ bình tĩnh bác ạ!
Em là em tin Bác Liệt Vòi có die cũng sẽ cứu chữa vợ 2 của Bác :D
Lần này, theo em Bác nên để xe lại chỗ Bác Vòi 1-3 tuần để Bác ấy đi test thử, như vậy sẽ yên tâm hơn, vội vàng gì mấy hôm mà chết giữa đường cũng mệt lắm.
Chúc Bác may mắn.

Cái này chưa ăn thua giề, ngày xưa em đi xe giải phóng, rôì uaz đều đã từng nằm ngủ giữa rừng vì xe pan, sa lâỳ, lở núi, ... mâý cái vụ lẻ tẻ này phải gặp nhiêù thì mơí có bản lĩnh của ngươì đam mê 4b chớ, nhất là lại làm em thanh lý thì bản lĩnh càng phải có. cụ chủ thớt cứ vô tư đi, có đi, có đến, và có vấp thì mơí có kinh nghiệm :)) cụ cứ đi một thơì gian, vừa đi, vừa tìm hiêủ và bôì bổ cho em nó, rôì đến lúc em nó hết bệnh cụ lại chả cứ là mê em nó còn hơn điêú đổ âý chứ.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,320
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Từ hôm qua toàn nghe báo cáo qua điện thoại nên em cũng sốt ruột xem điều gì xảy ra với bác quá :D, Có 2 vấn đề chính trong báo cáo của bác

1 - việc nước bị nóng lên rất cần ngâm cứu lại, em chỉ nghi ngờ không hiểu chả lẽ két nước làm mát lại không đủ lớn nhưng con xe của bác có 1.6 chứ to tát gì đâu, cái này băn khoăn quá nhưng mai mới biết được

2 - việc đè côn chết máy và bác không nổ lại được vì sặc xăng là do bác chưa quen xe và hình như đi cũng hơi non ạ, vì khi bác Quyền đến xe nổ được ngay mà và cả ngày hôm nay chạy tít (không kể bị nóng nước) , lý do là xe Chế Hòa Khí nó có bơm xăng cơ khí ở chế. Cái giống xe này buổi sáng phải đạp đạp mấy cái để bơm xăng lên thì mới dễ nổ, nhưng lúc chết máy thì không cần như thế, lúc đó bác lại đạp đạp thì làm cho bị thừa sinh ra sặc xăng (lần sau bác kệ nó chả phải lau bu gi đâu, một tí nó nóng là bu gi lại khô xăng nổ bình thường. Việc cứ leo đường tàu chết máy thì bác cần xem lại chế độ côn - ga - số, em nghĩ là bác đi số non quá, ga non quá, côn nhả nhanh quá . . . . vài lần thì bác sẽ quen thôi ạ

Hẹn bác ngày mai

@ Bác cứ lạc quan đi: Bất cứ một xe chạy chế hòa khí đời ơ kìa nào thì người đi xe đó cũng giống một nghệ sĩ, đã đi được xe này quen rồi thì xe nào cũng chén được tuốt. Nó giống kiểu xe Honda 67 ấy, chủ xe gẩy phát là nổ nhưng người lạ đạp òe cơm không nổ, chỉ có sặc xăng
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,320
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Thế này thì ai dám đi FI ắc nữa :-ss
Không kể fi ắc : xe chế hòa khí nào cũng thế cả, đi nó quen đi (phần nổ máy thôi) còn bác ấy trèo lên đường tàu để số cao, côn non, ga yếu . . . . chết máy thì là bình thường, chứ máy xe bác ấy cực khỏe luôn
 

Ocha

Xe tăng
Biển số
OF-9305
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
1,064
Động cơ
546,146 Mã lực
Website
profiles.yahoo.com
Bác Fiac có lẽ phải mất thêm thời gian nghiên cứu về xe cộ nữa thì sẽ đỡ hơn.
Em mất 6 tháng chỉ đọc phần kỹ thuật và mua bán sau đó thì thêm 6 tháng nữa nghiên cứu box Fiat rồi mới dám đi Offline rồi mua xe. Bác Fiac chưa nghiên cứu mấy mà chơi luôn con xe thanh lý thì bây giờ tập trung nghiên cứu vậy.
 

Fiat1.6

Xe buýt
Biển số
OF-9924
Ngày cấp bằng
20/9/07
Số km
637
Động cơ
540,230 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Fiac >>>>Thế trong box fiat mới có khẩu hiệu Chiếc xe dành cho những người thực sự đam mê 4 bánh thâm sâu thật :)). giờ em mới hiểu. Nhưng cụ cứ lạc quan đi ối cụ phải sửa nhiều hơn cái hóa đơn như cụ đấy mà vào hãng thì còn kinh nữa .Xe cụ như vậy cũng cẩn thận kiểm tra kỹ.

Ocha >>>
Cụ giống em thật trước khi mua cũng đọc mất mấy tháng rồi chọn xe, rồi đi bị hỏng , rồi tìm hiểu sửa rồi thì thích . Tuy nhiên nhiều lúc mất thời gian nhưng nếu cụ nào yêu xe thích kỹ tìm hiểu kỹ thuật thì lại là niềm vui.
 
Chỉnh sửa cuối:

Phú Ông

Xe container
Biển số
OF-42822
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
6,795
Động cơ
610,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ chịu khó chờ đợi thêm bá cáo mới cập nhật của cụ Vòi, sang tuần anh em sẽ họp để đánh giá tình hình, kết quả và các vấn đề khác nhá!
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,458
Động cơ
604,647 Mã lực
Từ hôm qua toàn nghe báo cáo qua điện thoại nên em cũng sốt ruột xem điều gì xảy ra với bác quá :D, Có 2 vấn đề chính trong báo cáo của bác

1 - việc nước bị nóng lên rất cần ngâm cứu lại, em chỉ nghi ngờ không hiểu chả lẽ két nước làm mát lại không đủ lớn nhưng con xe của bác có 1.6 chứ to tát gì đâu, cái này băn khoăn quá nhưng mai mới biết được

2 - việc đè côn chết máy và bác không nổ lại được vì sặc xăng là do bác chưa quen xe và hình như đi cũng hơi non ạ, vì khi bác Quyền đến xe nổ được ngay mà và cả ngày hôm nay chạy tít (không kể bị nóng nước) , lý do là xe Chế Hòa Khí nó có bơm xăng cơ khí ở chế. Cái giống xe này buổi sáng phải đạp đạp mấy cái để bơm xăng lên thì mới dễ nổ, nhưng lúc chết máy thì không cần như thế, lúc đó bác lại đạp đạp thì làm cho bị thừa sinh ra sặc xăng (lần sau bác kệ nó chả phải lau bu gi đâu, một tí nó nóng là bu gi lại khô xăng nổ bình thường. Việc cứ leo đường tàu chết máy thì bác cần xem lại chế độ côn - ga - số, em nghĩ là bác đi số non quá, ga non quá, côn nhả nhanh quá . . . . vài lần thì bác sẽ quen thôi ạ

Hẹn bác ngày mai

@ Bác cứ lạc quan đi: Bất cứ một xe chạy chế hòa khí đời ơ kìa nào thì người đi xe đó cũng giống một nghệ sĩ, đã đi được xe này quen rồi thì xe nào cũng chén được tuốt. Nó giống kiểu xe Honda 67 ấy, chủ xe gẩy phát là nổ nhưng người lạ đạp òe cơm không nổ, chỉ có sặc xăng
ôi em phục bác quá cơ, thật đấy :)):)):))
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,320
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
chiều nay bác Fiac mới mang xe tới nên chưa khám xét được gì các bác ạ, máy thì vẫn nổ tròn, đề xoẹt cái là nổ, chỉ tội đi xa bị nóng máy (hay là van hằng nhiệt chết cụ nó rồi nên nó không mở lớn được lúc cần mở lớn nhẩy ;;)) túm lại là khám đã
 

fiac

Xe tải
Biển số
OF-62604
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
299
Động cơ
442,500 Mã lực
một ngày chủ nhật thật bùn, em đang làm việc nhưng tâm trạng vẫn nhớ về em tempra,nhớ mãi ánh mắt buồn buồn của các bác sỹ tại bệnh viện vietvoz khi nhận lại bệnh nhân tempra,8-> thui thì cũng là niềm đam mê cả, em đã đi sai quy luật tự nhiên( như bác ocha nói) chưa tìm hiểu đã dại dột cưới em tempra ze, nhưng không sao đâu số em có quý nhân phò trợ mà:D bác vòi quý nhân cố gắng giúp em nha, có gì bác cứ đưa bài lên đây em nghĩ sẽ có nhiều quý nhân khác tư vấn giúp em mà, hội fiat là nơi " ngọa hổ tàng long " mà^:)^
 

kangta160

Xe tải
Biển số
OF-17022
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
236
Động cơ
510,650 Mã lực
Tuổi
64
một ngày chủ nhật thật bùn, em đang làm việc nhưng tâm trạng vẫn nhớ về em tempra,nhớ mãi ánh mắt buồn buồn của các bác sỹ tại bệnh viện vietvoz khi nhận lại bệnh nhân tempra,8-> thui thì cũng là niềm đam mê cả, em đã đi sai quy luật tự nhiên( như bác ocha nói) chưa tìm hiểu đã dại dột cưới em tempra ze, nhưng không sao đâu số em có quý nhân phò trợ mà:D bác vòi quý nhân cố gắng giúp em nha, có gì bác cứ đưa bài lên đây em nghĩ sẽ có nhiều quý nhân khác tư vấn giúp em mà, hội fiat là nơi " ngọa hổ tàng long " mà^:)^
tôi giới thiệu bác một bác chuyên về fiat làm ở MK về nhà làm thêm giá cả đồ đạc cũng phải chăng số máy đây 0979514041 bác phải gặp người chuyên về fiat mới ổn được bác tả xe hỏng mà thương quá đúng là những người dám trả giá cho sự đam mê (ae mình là thế)
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,320
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
tôi giới thiệu bác một bác chuyên về fiat làm ở MK về nhà làm thêm giá cả đồ đạc cũng phải chăng số máy đây 0979514041 bác phải gặp người chuyên về fiat mới ổn được bác tả xe hỏng mà thương quá đúng là những người dám trả giá cho sự đam mê (ae mình là thế)
Nhà cháu đang mời anh Khiêm (kỹ thuật) và anh Duy (phụ tùng) đều là chuyên gia đương nhiệm của Mekong giúp chữa xe này hẳn hoi ạ, xe của bác này rất buồn cười là Gara cũ lắp ngược cái phớt ngăn dầu ở láp trung gian bên lái thành ra hộp số chả còn tẹo dầu nào. Hôm trước phải bựt hẳn máy tính Mekong lên tra sơ đồ rap phụ tùng mới phát hiện ra là lắp ngược để lắp lại, nói chung cái anh chuồng gà không nói hay được, phài sửa - chạy test - sửe tiếp - chạy test - sửa . . . . . . . đến khi nào ngon
 

kangta160

Xe tải
Biển số
OF-17022
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
236
Động cơ
510,650 Mã lực
Tuổi
64
Nhà cháu đang mời anh Khiêm (kỹ thuật) và anh Duy (phụ tùng) đều là chuyên gia đương nhiệm của Mekong giúp chữa xe này hẳn hoi ạ, xe của bác này rất buồn cười là Gara cũ lắp ngược cái phớt ngăn dầu ở láp trung gian bên lái thành ra hộp số chả còn tẹo dầu nào. Hôm trước phải bựt hẳn máy tính Mekong lên tra sơ đồ rap phụ tùng mới phát hiện ra là lắp ngược để lắp lại, nói chung cái anh chuồng gà không nói hay được, phài sửa - chạy test - sửe tiếp - chạy test - sửa . . . . . . . đến khi nào ngon
NHỮNG LỜI bác vietvoiz viết ở trên chúng tỏ bác là người rất có tâm chúc bác luôn gữa được chữ tâm đó
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top