::::Đề nghị các cụ Fiat-tơ giúp đỡ, cấp cứu xe hộii viên!!!

Can Khuong

Xe tải
Biển số
OF-44185
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
422
Động cơ
467,950 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
:))
ĐÃ CẤP CỨU XONG ! Máy chẩn đoán lỗi báo Error Code: HX2010MAY - tức là Hết Xăng :)):)):)) vào tháng năm, 2010)
Sau khi nhận được điện thì một mặt hướng dẫn bác ý cố nổ máy, bác ý đã nổ máy được và chạy về một chỗ gần đó, một mặt 02 chú thợ tức tốc đi sang mang theo máy chẩn đoán lỗi Tempra !, sau khi đo đạc khám . . . thì máy báo lỗi HX2010MAY, lỗi này được tra ra là Hết Xăng, đổ thêm xăng vào là lập tức nổ phe phé :)) sở dĩ bác ấy nổ lại được là do cái xe chạy chế không cần áp lực xăng lớn như xe phun xăng, ở mức xăng hết nó mấp mé miệng ống hút xăng nên sóng sánh nó lại hút thêm nổ đi được đoạn nữa . Bình nước phụ vơi đi nhưng không phải do nóng máy, mà do một cái ống nước hồi không kín lắm (đã khắc phục), nhưng chỉ là thiếu chút nước chứ không phải bị sôi két nước nữa

Báo cáo hết

Túm lại lần cứu hộ này do nguyên nhân của lỗi HX2010MAY, hiện nay đồng hồ xăng của xe bị chết, mà cái anh Tempra này có mạch điện tử ở mặt đồng hồ, bị chết rồi chịu không làm lại được. Trong khi chờ kiếm thay được đồng hồ ở xe nhật vào thì bác Fiac làm ơn đổ xăng dư dư ra hộ em để tránh lỗi HX2010MAY nhé
Trời đất! bác vui quá hay căng thẳng quá mà không để ý đến món ăn uống cho em nó, để em nó dỗi nằm bẹp giữa đường thía? đi ô tô thì nên để bình xăng luôn ở mức nhiều nhiều tí cụ ạ, chúc cụ lái xe an toàn nhé!
 

fiac

Xe tải
Biển số
OF-62604
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
296
Động cơ
442,500 Mã lực
Cô vợ tempra này của em thật là đỏng đảnh!
Chiều nay vừa dc hai y tá chữa và chuẩn đoán là hết xăng, em cũng thấy ngượng ngượng nhưng vì không phải là em quên vì em biết đồng hồ xăng có vấn đề nên em theo dõi công termet , hum trước lúc lần đầu xuất viện em đã đổ 60 lít xăng và theo dõi đến hôm nay mới dc 300km nên hơi chủ quan vì không nghĩ con vợ này uống bia giỏi thế:D các bác tìm hộ cho vợ của em đối thủ được không nhỉ?
Sau khi 2 y tá đổ thêm 10l nữa để thử máy lại thấy chạy phăm phăm em cũng ái ngại vì đã làm phiền anh em!nhưng đến chiều em đi đá bóng ở sân phòng không trường chinh định oai với đội bóng (vì chưa ai bít em tậu vợ này mà) thì khi về đến ngã tư sở bỗng có biến......gió bên ngoài thổi rất mạnh những chiếc lá khô bay vèo vèo trước mắt em,mây đen vần vũ trên bầu trời và bầu không khí trở lên thật ẩm thấp và đầy hơi nước..em tempra lại một lần nữa đứng hiên ngang ở giữa đường nguyễn trãi làm cách nào cũng không nghe lời,và vào đúng lúc này trời đổ mưa, mưa xối xả..em lặng lẽ ngồi im trong xe bật đèn sáng vì sợ có người húc vào, châm một điéu thuốc lá hút một nửa và rút máy dt goi 115..đầu dây bên kia vẫn giọng nói thân thuộc của bác vietvoz , nghe em kể sơ qua tình hình bác vòi chắc cũng thương cảm cho em nên bảo em cứ yên tâm sẽ có người đến ngay và khoảng 15p thì có bác Quyền béo phó giám đóc bệnh viện trực tiếp mặc áo mưa đến khám chữa (rất mong các bác hội viên giúp em thưởng cho đội ngũ y bác sỹ bệnh viện vietvoz một tràng pháo tay về lòng nhiệt tình không quản ngại gian khổ=D>) sau một hồi chuẩn đoán bệnh tình dưới trời mưa nên bác Quyền ướt sũng (tất nhiên là có cả khổ chủ là em thì cũng như chuột lột cả) tình trạng bệnh nhân theo mắt thường nhìn thấy là vẫn két nước trống chơn em phải chế thêm khoảng 5 lít,máy thì khó đề nổ...nên bác Quyền đã đành phải ký giấy nhập viện cho em nó...
Thật ra thì em vợ này của em cũng đã cao tuổi đang trong giai đoạn "tiền mãn kinh" nên có rất nhiều những bệnh hiểm, nhưng vì có chữ duyên ở trong đó nên em rất muốn chữa trị cho em nó, hồi xưa khổng minh 3 lần rồi cũng bị ép xuống núi thì em đoán là lần thứ 3 nhập viện này em tempra này xuất viện sẽ ngoan ngoãn làm vợ của em, chính vì vậy nên em rất mong bác vòi hạ mình ngủ với em nó vài ngày để bắt bệnh cho hết nước sót cho em nhớ, chi phí ăn uống của em nó em xin chịu^:)^ .Các bác tiền bối xem có ý kiến nào đóng góp để cho hai vợ chồng em dc gắn bó dài lâu thì giúp em với nhé! em xin cảm ơn !amen
 

minhquoc

Xe điện
Biển số
OF-2325
Ngày cấp bằng
9/11/06
Số km
3,769
Động cơ
603,280 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
ĐT- CL- BĐ- HN
Kụ Tempra này theo eim nghĩ tuổi cao quá rồi, dù có uống thuốc tiên cũng chẳng hồi xuân được đâu
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Hôm nay em quyết định làm lễ cúng cho em Tempra này và sắp xếp lại đồ vật trong xe cho đúng phong thủy hợp với mạng của bác Fiac, quái lạ không hiểu sao hễ bác ấy đi là chết máy và vơi nước và cứ thợ nhà em đến là lại nổ, mà bọn em đi một mạch đến Hải Phòng quay lên luôn nước không vơi một giọt nào. ;;) kể ra là em nó còn khiếm khuyết là chưa kiếm được cái nắp két nước xịn (vì bon bán két nước lại không bán nắp mới láo chứ), em dự là nắp két nước hở, đi bình thường thì nước nó không nóng mấy nên lâu cạn, bác Fiac mới đi chưa quen nên rít côn nhiều và số không hợp lý nên nước nóng hơn và làm cho bốc hơi nhanh do nắp két nước không kín, mà cái giống này đã cạn một ít thì nó càng nóng càng cạn thêm :-w

Đành phải đông tây y kết hợp với cúng thôi, sau khi mua được nắp két nước xịn lại đi test xe tiếp, lần này đi hẳn Đồ Sơn - mời các bác nào quan tâm khẩn trương đăng ký đội hình đi test xe Đồ Sơn với nhà em. Bác Fiac lần này cố xếp time đi test xe cùng bọn em nhé, em đảm bảo đi đến tận Đồ Sơn không vơi tí nước nào
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
và chuẩn đoán là hết xăng, em cũng thấy ngượng ngượng nhưng vì không phải là em quên vì em biết đồng hồ xăng có vấn đề nên em theo dõi công termet , hum trước lúc lần đầu xuất viện em đã đổ 60 lít xăng và theo dõi đến hôm nay mới dc 300km nên hơi chủ quan vì không nghĩ con vợ này uống bia giỏi thế:D các bác tìm hộ cho vợ của em đối thủ được không nhỉ?
Em biết là em sẽ còn phải chăm bác nhiều, mấy cái vụ chết máy và vơi nước này ăn thua gì đâu :)) (fiat hội mà), chính vì việc bác đi tốn tới 20 lít/100km cho một con xe 1.6 là nguyên nhân gây nóng nước đấy, xe ô tô vốn chỉ thiết kế cho điều kiện bình thường nhất là xe Fiat độ giải nhiệt kém hơn xe nhật xe hàn, việc này bác đọc thấy rất nhiều bác đi Siana hay Albea cũng phải độ thêm quạt két nước. Chân côn bác không chuẩn nên đốt xăng khủng khiếp như thế thì làm sao mà không bị nóng nước chứ . Con này chạy đường dài, chân côn chuẩn không thể nào tốn hơn 9,5 lít/100km được, ẹm chỉ cần nhìn máy khô cong và nghe tiếng máy êm thế là biết lượng xăng, nếu bác chưa tin hẳn thì hôm nay đi test xe em đo cho bác xem. Tất nhiên bác đừng hoang mang, em sẽ tính cải tạo bộ phận làm mát sao cho nó chịu đựng được mức độ đốt xăng 20 lít/100km trong hàng trăm km liền của bác

@ Fiac: trong 300km này thì em đã test đường dài hơn 100km, số còn lại của bác đi, như vậy tính áng ra bác phải giã tới 25lit/100km, chả khác gì leo Tam Đảo liên tục hơn 100km, không xe nào chịu nổi như thế đâu bác ợ, xe hơi cũ một tí mà leo tam đảo có hơn chục km người ta còn phải nghỉ, thậm chí đổ thêm nước làm mát
 
Chỉnh sửa cuối:

fiac

Xe tải
Biển số
OF-62604
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
296
Động cơ
442,500 Mã lực
Kụ Tempra này theo eim nghĩ tuổi cao quá rồi, dù có uống thuốc tiên cũng chẳng hồi xuân được đâu
huuu:((, thế mà hum đầu cụ gặp em cụ động viên tới bến lun, lâu lâu không gặp cụ lại đưa ra lời tiên đoán rùng rợn wa...em tưởng "gừng càng già cang cay" chứ nhỉ:D?Em đâu mong em nó hồi xuân đâu em chỉ mong em nó ngắc ngoải sống với em một vài năm nữa để đợi dk kinh tế của gia đình khá khẩm hơn thì em cũng làm lễ phóng sinh lun thui mà....ah cụ xem sắp xếp cho đội bóng bên em giao lưu một trận như lần trc ae bàn bạc nhẩy
 

lancelot

Xe hơi
Biển số
OF-22275
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
136
Động cơ
496,860 Mã lực
Hôm trước em nghe hơi nồi chõ của thợ bên cụ Vòi, các em hỗ chợ bảo cụ fiac này gọi 115 hỏi tại sao chạy số 5 xe giật giật, hỏi bác đang chạy tốc độ bao nhiêu? cụ fiac zả nhời 30km/h :-o em thật, 30km/h thì số 4 nó cũng giật chứ đừng nói số 5. Cụ phải luyện lại kỹ năng chạy xe đi thì mới hết bệnh 20lit / 100 km, mới hết bệnh cạn nước làm mát được. Chứ chạy kiểu cụ thì xe gì cũng hỏng & cạn nước hết chứ đừng nói là Fiat Tempra đời ơ kìa. Em thật!

@vietvoiz: Nhân tiện cảm ơn cụ Vòi và mụ Quyền bếu đã điều trị quá ngon cho con chuồng gà của em. Củ sâm đời 93 mà chạy ngọt như mía lùi, mai ngày kia em cũng tét Đồ Sơn 1 phát rồi về báo cáo cáo cụ tiêu thụ xăng chính xác. Bây giờ chỉ tồn tại mỗi vấn đề là kim đồng hồ xăng nó chạy chậm quá thôi, mãi ko xuống được 1 vạch :))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Tét Đồ Sơn nhớ gọi iem nhá ... ;))
 

qisheng

Xe buýt
Biển số
OF-361
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
826
Động cơ
586,102 Mã lực
Nơi ở
Under ground
Hôm nọ em có đánh tiếng hỏi cụ Vietvoiz bệnh viện của cụ có nhận điều trị và thẩm mỹ cho bệnh nhân người Nga không mà chưa thấy cụ giả nhời.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Hôm nọ em có đánh tiếng hỏi cụ Vietvoiz bệnh viện của cụ có nhận điều trị và thẩm mỹ cho bệnh nhân người Nga không mà chưa thấy cụ giả nhời.
\Ối chết em xin lỗi vì quên mất, gái nga xinh lắm, điều trị được tuốt nhưng xin thư thư lại cho em, hiện nay đang có 3 con xếp hàng làm đại tu máy lạnh nên quá tải rồi, em đang tìm thuê chỗ to hơn phục vụ các cụ
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
THÔNG BÁO CẬP NHẬT TIẾP

Trận cứu hộ lúc 23h00 đêm hôm qua đã có kết quả: Lại tiếp tục bị lỗi HX2010MAY - HẾT XĂNG !! sáng nay bảnh mắt đổ xăng vào chạy phe phé :)):)) chả liên quan gì chuyện nước bị vơi một tí cả :)):)) chỉ tội bác Quyền Béo của xưởng em bị mưa ốm rồi
 

Phú Ông

Xe container
Biển số
OF-42822
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
6,786
Động cơ
610,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hê hê....!!!! Cụ Vòi vất vả và thật là nhiệt tình với anh em nhà Fiat!!!
Chiều tối mai, mời cụ và anh em bên Lâm-Gia-Trang sang bên Hiếu Béo giao lưu cái nhá, bia bọt mí cả rịu mật gấu, kinh phí thì vưỡn do Quốc vương tài trợ ợ, xong thì lúc về có bồi dưỡng thêm cho các cụ bên ấy mấy cái lọ con về uống tiếp cho khỏe người, tinh mắt nhá!
Kính kính các cụ!
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
Kiểm tra két nước xem có ok không, ví dụ như số lượng ống dẫn, tiết diện ống trong dàn so sánh với cái cũ. Đánh giá bằng cảm quan xem lưu lượng gió của quạt có bằng cái cũ không, tạm thời tháo bỏ van hằng nhiệt, kiểm tra máy bơm nước xem lưu lượng nứoc thế nào, kiểm tra xem liệu có đặt sai điện không. Cái xe nó tốt thì có vê côn cả ngày cũng chả bao h bị hết nước, đừng đổ lỗi tại đi xe không chuẩn. Em dự là sai điện nên mới hao xăng thế.còn hao nước thì phải kiểm tra rồi sánh, đánh giá và loại trừ thôi do xe đã chế cháo những cái quan trọng nhất của hệ thống làm mát rồi còn giề....nếu không kiểm tra ra bệnh thì có test đò sơn với đồ nhà mãi cũng thế thôi. Nếu nghi nắp bình nước thì cứ để 1 chỗ tăng ga to vào xem nước có dâng lên không thì biết ngay.
RÕ KHỔ, XE VỚI CHẢ CỘ
 
Chỉnh sửa cuối:

qisheng

Xe buýt
Biển số
OF-361
Ngày cấp bằng
16/6/06
Số km
826
Động cơ
586,102 Mã lực
Nơi ở
Under ground
\Ối chết em xin lỗi vì quên mất, gái nga xinh lắm, điều trị được tuốt nhưng xin thư thư lại cho em, hiện nay đang có 3 con xếp hàng làm đại tu máy lạnh nên quá tải rồi, em đang tìm thuê chỗ to hơn phục vụ các cụ
OK, cám ơn bác.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Kiểm tra két nước xem có ok không, ví dụ như số lượng ống dẫn, tiết diện ống trong dàn so sánh với cái cũ. Đánh giá bằng cảm quan xem lưu lượng gió của quạt có bằng cái cũ không, tạm thời tháo bỏ van hằng nhiệt, kiểm tra máy bơm nước xem lưu lượng nứoc thế nào, kiểm tra xem liệu có đặt sai điện không. Cái xe nó tốt thì có vê côn cả ngày cũng chả bao h bị hết nước, đừng đổ lỗi tại đi xe không chuẩn. Em dự là sai điện nên mới hao xăng thế.còn hao nước thì phải kiểm tra rồi sánh, đánh giá và loại trừ thôi do xe đã chế cháo những cái quan trọng nhất của hệ thống làm mát rồi còn giề....nếu không kiểm tra ra bệnh thì có test đò sơn với đồ nhà mãi cũng thế thôi. Nếu nghi nắp bình nước thì cứ để 1 chỗ tăng ga to vào xem nước có dâng lên không thì biết ngay.
RÕ KHỔ, XE VỚI CHẢ CỘ
Bác đọc chưa rõ bài của em: em công nhận là nước bị vơi bởi hiện chưa có nắp chặt nó bị hở, cái này em có bảo là em đang đi ra chợ trời kiếm mua nắp két nước xịn. Nhưng nó chỉ vơi một mức độ ít, không phải là nguyên nhân làm bó máy chết máy. Mà ngày hôm qua nhà em 02 lần đi cứu hộ bác ấy vì lý do . . . . HẾT XĂNG. Trưa hôm qua khi hết xăng thì đổ thêm 10 lít xăng, 10 lỉt xăng thì đáng bao nhiêu với một cái ô tô trong khi lại còn nổ thử, chạy đi chạy lại . . bác ấy hồn nhiên không đổ thêm xăng để đến đêm lại . . . cứu hộ tiếp vì hết xăng. Em thấy bác có vẻ am hiểu về xe, nhà bác cũng gần xưởng em, hay là bác chạy ra đây tí nghe ngóng chạy thử xem cái máy con xe này thế nào rồi góp một ý kiến khách quan thì hay nhỉ ??

@ Isabinh: để thuận lợi cho công tác của bác, vì nhà em định mời bác làm trưởng ban thẩm định đợt tới cho chiếc Tempra này cho nên em xin cung cấp tình hình của hệ thống làm mát hiện thời cho bác nắm: Van hằng nhiệt đã bị tháo bỏ từ lâu - Bơm nước chạy Ok - Két nước mới tinh - Quạt mới có công suất như quạt cũ

Ba lần bác Fiac bị chết máy gọi bọn em đến cứu hộ thì bác ấy đều nói tại hết nước, đúng là nước có vơi vì không có nắp kín như em đã nói, nhưng đó không phải là nguyên nhân gây chết máy. Là người thạo xe như bác chắc thừa biết nếu xe bị hết nước bó máy thì có mà đợi hàng tiếng mới đổ được nước khác vào mà đi, nếu không sẽ vỡ máy ngay lập tức vì thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nhưng trong thực tế cả ba lần người của em đến thì đều nổ xe được ngay, với các nguyên nhân:

- lần 1: bác ấy không biết nổ máy, đạp ga loạn xạ nên xe bị sặc xăng
- lần 2: HẾT XĂNG
- lần 3: HẾT XĂNG

Nếu có bác nào làm gara trên này vào xem thớt này, thử cho em nhận xét về chuyện đi cứu hộ với lý do HẾT XĂNG hai lần trong một ngày thì cảm nghĩ thế nào :)) ngoài ra em cũng hơi buồn vi nghe thợ báo cáo lại là trong đối thoại có những câu kiểu như: " . . . . vì anh Tiến vào diễn đàn trước nên nghe mọi người mới đem xe đến sửa ở đây . . ." "xe của tôi trước vẫn chạy được cơ mà"
em mà biết trước thế này chắc chả dám nhận sửa xe đâu ạ . Về việc ăn xăng hay không thì phải nhờ đến trưởng ban thẩm định Isabinh thử rồi mới cho kết luận chính xác được, nhưng bác trưởng đoàn nói là có thể do đánh lửa sai nên tốn xăng thì chưa thuyết phục lắm khi mà chưa đo thử thật sự. Đồng ý đánh lửa sớm thì nóng máy tốn xăng, nhưng đi kèm với việc đánh lửa sớm là máy kêu gõ dàn cam, tắt chìa khóa vẫn nổ, không thể có độ bốc . . . nhưng xe này không thế. Thành ra em thiết tha mong bác Isabinh nhận làm trưởng ban hộ em vụ này



 
Chỉnh sửa cuối:

Can Khuong

Xe tải
Biển số
OF-44185
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
422
Động cơ
467,950 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Nếu có bác nào làm gara trên này vào xem thớt này, thử cho em nhận xét về chuyện đi cứu hộ với lý do HẾT XĂNG hai lần trong một ngày thì cảm nghĩ thế nào :)) ngoài ra em cũng hơi buồn vi nghe thợ báo cáo lại là trong đối thoại có những câu kiểu như: " . . . . vì anh Tiến vào diễn đàn trước nên nghe mọi người mới đem xe đến sửa ở đây . . ." "xe của tôi trước vẫn chạy được cơ mà"[/COLOR] em mà biết trước thế này chắc chả dám nhận sửa xe đâu ạ . Về việc ăn xăng hay không thì phải nhờ đến trưởng ban thẩm định Isabinh thử rồi mới cho kết luận chính xác được, nhưng bác trưởng đoàn nói là có thể do đánh lửa sai nên tốn xăng thì chưa thuyết phục lắm khi mà chưa đo thử thật sự. Đồng ý đánh lửa sớm thì nóng máy tốn xăng, nhưng đi kèm với việc đánh lửa sớm là máy kêu gõ dàn cam, tắt chìa khóa vẫn nổ, không thể có độ bốc . . . nhưng xe này không thế. Thành ra em thiết tha mong bác Isabinh nhận làm trưởng ban hộ em vụ này/COLOR]

Có giề đâu mà phải buồn cụ ơi! dù cụ có thật sự muốn làm tốt cho cụ chủ thớt nhưng đâu phải ai cũng đánh giá như vậy, chủ yếu cụ cứ làm đúng cái tâm của cụ là được rồi, làm dịch vụ nào thì cũng có người đánh giá thế nọ người thế kia, cụ cứ trung thực như cụ nói thì không cần quan tâm một vài người trong thiên hạ đánh giá chưa đúng về mình. những người hiểu cụ sẽ ủng hộ cụ, em thì ở xa, không rõ lắm chỉ động viên những ý tưởng tốt thui! mong là xe của cụ chủ thớt sẽ được cứu chữa ngon nghẻ.
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Bẩm cảm ơn các cụ đã động viên: Dù có thế nào, dù có vất vả thì em vẫn ngâm cứu nghiêm túc, em biết rằng chả phải tự nhiên khách hàng kêu, dù bất cứ thế nào hễ khách hàng phải kêu thì dịch vụ có lỗi trước đã. Vấn đề nước vơi thì không có gì nghiêm trọng, vì có hai bình nước phụ và có một bình ở cao một bình ở thấp (cái gắn liền két nước) cho nên cái bình ở dưới nắp nó cần cực kỳ kín do nó không những bị hơi nước mà còn bị áp lực nước từ bình cao hơn nén xuống, ngày mai em hàn kín hẳn cái miệng bình đó lại là xong, biến nó thành chức năng ống dẫn nước. Em có lỗi là không làm cái này từ đầu khiến cho cụ Fiac phải bị trục trặc, dù em đã nghĩ như thế nhưng cái thói tiếc rẻ khiến hôm nọ em tiếc cái bình gin không nỡ hàn nó lại 8-} Về vấn đề tốn xăng, thì thật em vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu rõ nét cho việc này, bugi vẫn màu vàng đỏ, xe chạy bốc . Các cụ đều biết nếu tỉ lệ xăng quá nhiều thì không chỉ tốn xăng đơn thuần, mà nó cũng làm cho động cơ yếu đi do không đủ oxy chứ không phải nhiều xăng là tốt, trong việc cháy oxy cũng quan trọng mà. Chính bản thân cụ Fiac cũng công nhận xe đi rất bốc, xi lanh cũng nén được hơn 9kg, không có lý gì tốn xăng được - với lại nếu chế hòa khí chỉnh sai tốn xăng tới mức khủng khiếp như thế thì bu gi đóng muội từ lâu rồi, đằng này vẫn đề xoẹt cái là nổ mới khó chịu chứ @-)

Tiếp tục ngâm cứu
 
Chỉnh sửa cuối:

kangta160

Xe tải
Biển số
OF-17022
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
236
Động cơ
510,650 Mã lực
Tuổi
64
nếu các cụ tét đồ sơn thì chẳng bao giờ hao nước vì đường trường tốc độ cao máy mát ít hao nước nếu tét chuẩn các cụ cứ tét trong phố đông và tắc đường sẽ có kết quả ngay ,còn nếu tét đồ sơn em nghi rằng chính các cụ bị ra nước vợ cả lại .............
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
nếu các cụ tét đồ sơn thì chẳng bao giờ hao nước vì đường trường tốc độ cao máy mát ít hao nước nếu tét chuẩn các cụ cứ tét trong phố đông và tắc đường sẽ có kết quả ngay ,còn nếu tét đồ sơn em nghi rằng chính các cụ bị ra nước vợ cả lại .............
s
Khà khà ngày mai em sẽ cưỡi Tempra đi bia hơi Hiếu Béo để họp hội Fiat, tét thế này có nhẽ chuổn nhất :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top