Có cụ nào đọc thành bị nổ bom k
Lúc đặt, bên agoda họ không cho thông tin chủ nhà trước để mình confirm cụ ah.Cụ kiếm chỗ khác và claim agoda refund thôi. Em cũng vừa bị như cụ mà em còn bị cả bên airb&b và agoda. Do các chủ nhà ở việt nam mình ko chuyên nghiệp, ký hợp đồng với các trang booking nhưng chắc do ít khách từ các trang này nên ko để ý, vẫn nhận khách bên ngoài. Em liên hệ với chủ nhà thì chủ nhà mới ớ ra bảo tài khoản của họ bị khóa hoặc quên mật khẩu nên ko vào. Phòng của họ để chế độ instant booking nên nó tự động confirm và collect money của cụ. Lần sau chắc ăn là phải liên hệ với chủ nhà trc, ok mới confirm.
Do chủ nhà bán được giá cao nên xù Agoda. Em một lần đặt ở Phú Quốc được Agoda hoàn tiền và đền thêm 10%, tuy nhiên chuyến đi mất vui do phải đặt phòng chỗ khác đắt hơn lại không tốt bằng.
Ý cụ là đặt trực tiếp với chủ là an toàn?Kinh nghiệm em những dịp lễ lạt cao điểm thì nếu muốn đặt agoda thì đặt những Hotel , Resort chuyên nghiệp thôi. ( số lượng feedback đánh giá nhiều , số sao từ 3* trở lên ) .
Còn nếu cái nào nhìn in ít review , mới mở , hạng sao thấp thì tốt nhất nên gọi điện đặt trực tiếp với khách sạn để đảm bảo : họ giữ cho mình cái loại phòng chuẩn như lời hứa và không có sự thay đổi vào phút chót .
Ai cũng hiểu tầm nghỉ lễ này , cùng bỏ ra 1 số tiền như nhau , cùng đặt 1 khách sạn và 1 loại phòng , khách nào đặt trực tiếp với khách sạn luôn được phòng tốt hơn .
Trường hợp như cụ chủ thớt chắc ông chủ homestay đó bán được phòng giá cao hơn agoda nên bùng khách agoda rồi . CỤ cứ nên xác định kiếm cái khác chữa cháy cho nhanh thì hơn vì giờ có cãi vã với Agoda cũng chả để làm gì .
Vẫn không ăn thua cụ ạ, đen thì chịu thôi . Case nầy là chủ nhà lật kèo vì kiếm được deal ngon hơn .Em, từ lâu rồi, luôn luôn chọn bên có bước điện thoại xác nhận. Trước e bị nhầm mấy phát rồi.
Dân đông lào khốn nạn thế đó cụDo chủ nhà bán được giá cao nên xù Agoda. Em một lần đặt ở Phú Quốc được Agoda hoàn tiền và đền thêm 10%, tuy nhiên chuyến đi mất vui do phải đặt phòng chỗ khác đắt hơn lại không tốt bằng.
Phương thức như em làm ở trên chỉ hạn chế tối đa việc lật kèo chứ còn làm du lịch ở xứ mình ko gì là ko thể xảy ra . Cụ cho hỏi khi cụ đặt với sales khách sạn đó cụ có hop đồng gì không ? Cụ đặt cọc cho họ là bao nhiêu % tiền phòng ? Và điều khoản huỷ phòng mỗi bên là gì ?Ý cụ là đặt trực tiếp với chủ là an toàn?
Điều đó đúng với mọi nơi trừ các ks ở Cửa Lò, Sầm Sơn mùa hè, Sapa mùa tết.
Em làm cho đoàn khách mà còn bị ở Cửa Lò lật kèo, tối hôm trước ngày đoàn check in, sale ks bán phòng cho em email báo huỷ booking, chạy ko nghe máy nhưng liên hệ trực tiếp với khách deal giá cao hơn nhé.
Đây là chuỗi ks có chủ sở hữu đi đến đâu “băm nát quy hoạch “ ở đấy cụ nhé
Em có hđ chứ, cọc theo tiến độ thoả thuận chứ.Phương thức như em làm ở trên chỉ hạn chế tối đa việc lật kèo chứ còn làm du lịch ở xứ mình ko gì là ko thể xảy ra . Cụ cho hỏi khi cụ đặt với sales khách sạn đó cụ có hop đồng gì không ? Cụ đặt cọc cho họ là bao nhiêu % tiền phòng ? Và điều khoản huỷ phòng mỗi bên là gì ?
Agoda làm thay cho cụ cái đống giấy tờ này nên nó đứng giữa kiếm tiền cả 2 bên .
Cọc theo tiến độ thoả thuận là như nào cụ ?Em có hđ chứ, cọc theo tiến độ thoả thuận chứ.
Họ đưa ra lý do kỹ thuật bất khả kháng và báo trước như hỏng điện, hỏng vệ sinh, mất nước..
Sau đó muốn kiện cực kỳ mệt mỏi và mất thời gian
Vâng, agoda hay airb&b có chế độ instant booking là nó sẽ tự confirm chứ ko cần chủ nhà vào confirm. Cụ report chủ nhà thì các trang này sẽ có chế tài phạt. Nhưng cơ bản thì các chủ nhà ở Việt Nam có vẻ ít khách từ mấy trang này nên họ ko sợ. Em trao đổi với help desk của airb&b thì thấy họ giải thích như vậy.Lúc đặt, bên agoda họ không cho thông tin chủ nhà trước để mình confirm cụ ah.
Em nghĩ chắc bên booking họ phải có điều khoản phạt chủ nhà trong trường hợp hủy kèo chứ nhỉ. Làm ăn thế này thì khổ khách hàng quá.
Thật ko? Thế thì ném bỏ Agoda đi, em đặt booking.com và có sđt để liên hệ trực tiếp, rất an toàn.Lúc đặt, bên agoda họ không cho thông tin chủ nhà trước để mình confirm cụ ah.
Em nghĩ chắc bên booking họ phải có điều khoản phạt chủ nhà trong trường hợp hủy kèo chứ nhỉ. Làm ăn thế này thì khổ khách hàng quá.