- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 2,090
- Động cơ
- 271,527 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Làm gì có chuyện làm ăn lôm côm thế dc, Shopee nó tra ra ngay shipper bố láo ấy chứ
Tổng đài nó gọi cho cụ ý rồi không được nên hệ thống nó mới huỷ đơn, ship 1 là mang về trả lại (mà trả lại quán chả lấy đâu vì tiền shopeefood thu rồi), 2 là tự mà ăn thôi.Làm gì có chuyện làm ăn lôm côm thế dc, Shopee nó tra ra ngay shipper bố láo ấy chứ
Huỷ do khách bỏ đơn (không liên lạc được) thì khách phải chịu, với food là như vậy cụ à, trường hợp cụ báo tổng đài huỷ đơn do : lâu không đợi được hoặc do lý do gì gì đó thì mới được hoàn tiền cụ nhoéHủy đơn thì phải trả lại tiền chứ nhỉ???
Cái chỗ em bôi đậm kia cụ có nhầm ko? 1 khi đã app đã báo lấy hàng thành công thì nếu hủy đơn bắt buộc phải trả hàng. Hay bạn cụ đặt chở khách nhưng giao hàng? Em bán shopee hỏa tốc, tài xế giao ko đc báo hoàn hàng thành công. Em gọi thẳng thì bạn ship trình bày em cần hoàn thành đơn để chạy tiếp (đơn xa, nếu quay về trả mất t/g ko kiếm đc tiền). Vì đc khiếu nại trong 24h (sau 24h mất quyền) nên em dặn họ ngày mai phải trả hàng trc mốc giờ đó ko ăn khiếu nại, thế là xong. Còn vụ của cụ là do bạn cụ lơ mơ. Chứ tài xế đến và đi đều có định vị hết, tổng nó xử lý phút mốt. Em bán và mua hàng mấy năm nay chưa ông xế nào láo nháo với nhà em được cả. Có ship em bán hàng đưa thừa sp họ cũng sẵn lòng trả lại giúp. Nói chung nó là cần câu cơm nên bảo vì miếng ăn mà họ làm ẩu thì ko đúng đâu.Bạn em gửi cho em ít quà là thực phẩm chức năng qua grab bike. Một đứa đến nhận hàng, đọc đúng tên người gửi, người nhận (gồm cả địa chỉ), app xác nhận là hàng đã được lấy. Một lúc sau lại có đứa khác gọi báo đến lấy hàng, lại gọi đúng tên người gửi, người nhận kèm địa chỉ. Chung kểt: hàng em không nhận được, khiếu nại với grab không giải quyết được. Mất toi 3,5 củ.
Thế khách đặt và trả tiền khi nhận, xong bom hàng ko nhận thì shipper phải mang về ăn cụ?Huỷ do khách bỏ đơn (không liên lạc được) thì khách phải chịu, với food là như vậy cụ à, trường hợp cụ báo tổng đài huỷ đơn do : lâu không đợi được hoặc do lý do gì gì đó thì mới được hoàn tiền cụ nhoé
Đúng rồi nhưng nếu tài xế làm đúng quy trình và thủ tục thì ShopeeFood đền cụ nhé.Thế khách đặt và trả tiền khi nhận, xong bom hàng ko nhận thì shipper phải mang về ăn cụ?
e chưa hiểu? Bản chất khi cụ thanh toán bằng pay nào đi chăng nữa thì shopee nó cũng nắm xèng?Khác ạ, đẩy tiền vào mấy cái pay thì xảy vấn đề nguy cơ mất trắng tiền đã nạp. Thẻ tín dụng thì mua gì thanh toán đấy, tiền shopee nó nắm, nếu hoàn hàng là shopee nó trả lại tiền vào thẻ của mình.
Công nhận nhiều cty nước ngoài nó lắm tiền, cách đây khoảng 5 năm em thấy có vụ ở Lazada.e chưa hiểu? Bản chất khi cụ thanh toán bằng pay nào đi chăng nữa thì shopee nó cũng nắm xèng?
Đúng rồi cụ, trả quán khó lắm vì đồ làm ra rồi thì tái chế lại làm sao, nhất là đồ ăn và uống. Coi như ship bị mua đó, ít thì không sao, nhiều thì ối giời ơi, gọi anh em đến ăn cùng cho vui.Thế khách đặt và trả tiền khi nhận, xong bom hàng ko nhận thì shipper phải mang về ăn cụ?
Thế này e nghĩ do đt của cụ thớt rồi. Qui trình Shopee Food thì đúng như cụ nóiEm giải thích như này nhé
Tài xế sau khi gọi cho bác xác nhận đơn hàng sẽ đi lấy đồ giao cho bác
Khi đến nơi tài xế sẽ gọi cho bác ít nhất 3 cuộc gọi trong vòng 10p
Nếu không liên hệ được khách hàng thì tài xế sẽ báo cáo cho tổng đài,sẽ có nhân viên công ty gọi lại cho bác thêm lần nữa.Làm như thế để kiểm tra tài xế có báo cáo chính xác không
Nếu nhân viên công ty gọi lại cho bác không được thì tính là không liên hệ được khách hàng.Khách hàng phải chịu mất tiền đơn hàng này
Người ta thực hiện đúng theo quy trình chứ không phải tài xế báo cáo như nào họ cũng nghe đâu.Bác nên xem lại điện thoai của mình xem có bị mất sóng không.Đặt đồ ăn thì nên chú ý điện thoại để không bị gọi nhỡ
Cái pay là cụ nạp vào đấy 1 khoản rồi chi tiêu dần, nếu có sự cố thì khoản đấy nguy cơ mất cao.e chưa hiểu? Bản chất khi cụ thanh toán bằng pay nào đi chăng nữa thì shopee nó cũng nắm xèng?
Em cay chẳng kém cụ, em đặt đơn 700k thanh toán trước, đặt từ 10 rưỡi 1 rưỡi mới giao đến, không một cuộc gọi từ cửa hàng hay ứng dụng Shopeefood, sau khi đánh 1 sao trên app thì cửa hàng Vịt 34 trả lời vuốt đuôi, xin lỗi cho xong chuyện, app thì gọi lại bảo xin lỗi và tặng Voucher 20k để đền bù. Làm ăn cực kỳ tắc trách, coi thường khách hàng.Hi các bác.
Em hôm trước có dịp vui nên khao nhà bữa ăn, đặt đồ trên shopeefood. Tài xế nhận đơn, gọi điện báo đồ sẽ đến muộn. Em đồng ý và ngồi chờ cùng nhà đến 1 tiếng đồng hồ, cuối cùng thấy báo đơn bị hủy.
Thấy đơn hủy, em gọi lại cho tài xế thì bị chặn máy. Lấy số của em gái để gọi thì nghe, nhưng vừa nhắc về đơn hàng thì tài xế dập máy luôn. Em cay quá các bác ạ, em hẹn khao cả nhà, nó bắt em và cả nhà em ngồi chờ 1 tiếng đồng hồ buổi trưa đói rã họng, xong hủy đơn hàng, không gọi điện, không thông báo gì cả. Cuộc vui trở thành nỗi buồn, mẹ ăn nấu ít bún cho cả nhà ăn tạm mà em cay không nuốt nổi.
Hôm sau em khiếu nại lên shopee. Bên hỗ trợ bảo là tài xế đã đến giao hàng, đã gọi 3 cuộc dt cho em nhưng không được, sau đó tổng đài gọi lại 1 lần nữa cũng không được, nên hủy đơn của em. Vấn đề là điện thoại em mang theo bên mình, chỉ trực chờ để nhận đồ ăn, ngay trước đó còn nhận điện thoại thông báo của tài xế, nhưng tại thời điểm giao đồ thì không hề nhận được cuộc gọi nào, hay một cuộc gọi nhỡ nào cả, cả tin nhắn trên app cũng không.
Tóm lại là em mất cả chì lần chài, mất tiền, mất đồ ăn, mất cả bữa trưa vui vẻ. Sau đó em mới hiểu tại sao tài nó chặn máy em, nó có đến giao hay không, hay nó có thật sự liên lạc với em không thì em không rõ, chỉ có điều là đống đồ ăn của em thì nó húp trọn các bác ạ.
Hiện tại em vẫn khiếu nại tiếp, nhưng khả năng cao là con kiến kiện củ khoai. Bác nào làm nhà mạng viễn thông cho em hỏi chút là có cách nào kiểm chứng lại trong trường hợp của em ko ạ (như hôm trước em gọi tổng đài Viettel hỏi thì họ bảo chỉ show ra những số em gọi thôi, còn những số gọi đến máy của em thì họ không chỉ ra). Cám ơn các bác đã đọc.
Cách thức trả tiền nó không quyết định tới việc cụ có bị mất tiền hay không.Cái pay là cụ nạp vào đấy 1 khoản rồi chi tiêu dần, nếu có sự cố thì khoản đấy nguy cơ mất cao.
Còn e chỉ trả từng đơn hàng một thôi.
E có nói mất tiền ở đơn đặt hàng đâu cụ, mất khi lỗi tài khoản hoặc thay đổi SDT...Cách thức trả tiền nó không quyết định tới việc cụ có bị mất tiền hay không.
Cụ bị mất tiền là do cụ làm sai quy trình, ví dụ cụ mua điện thoại mà nhận được cục gạch sau cụ nhắm mắt xác nhận đồng ý đã nhận hàng. Thì cụ có trả bằng cái gì thì vẫn mất tiền như thường.
Em bán hàng online. Thường thì em hay nói với khách hàng trả tiền trước là để lại tiền ship trả cho họ khi nhận hàng. Nếu app có mục lựa chọn khách có tiền ship hay không thì em đặt ở mục có. Như vậy thì hàng rất nhanh đến với khách.Thi thoảng em mua đồ online trên sàn thương mại điện tử, em thấy trả tiền khi nhận hàng được các shiper chăm sóc tốt hơn. Em để ý trả tiền trước shiper hay nháy máy lắm!