Hi các bác.
Em hôm trước có dịp vui nên khao nhà bữa ăn, đặt đồ trên shopeefood. Tài xế nhận đơn, gọi điện báo đồ sẽ đến muộn. Em đồng ý và ngồi chờ cùng nhà đến 1 tiếng đồng hồ, cuối cùng thấy báo đơn bị hủy.
Thấy đơn hủy, em gọi lại cho tài xế thì bị chặn máy. Lấy số của em gái để gọi thì nghe, nhưng vừa nhắc về đơn hàng thì tài xế dập máy luôn. Em cay quá các bác ạ, em hẹn khao cả nhà, nó bắt em và cả nhà em ngồi chờ 1 tiếng đồng hồ buổi trưa đói rã họng, xong hủy đơn hàng, không gọi điện, không thông báo gì cả. Cuộc vui trở thành nỗi buồn, mẹ ăn nấu ít bún cho cả nhà ăn tạm mà em cay không nuốt nổi.
Hôm sau em khiếu nại lên shopee. Bên hỗ trợ bảo là tài xế đã đến giao hàng, đã gọi 3 cuộc dt cho em nhưng không được, sau đó tổng đài gọi lại 1 lần nữa cũng không được, nên hủy đơn của em. Vấn đề là điện thoại em mang theo bên mình, chỉ trực chờ để nhận đồ ăn, ngay trước đó còn nhận điện thoại thông báo của tài xế, nhưng tại thời điểm giao đồ thì không hề nhận được cuộc gọi nào, hay một cuộc gọi nhỡ nào cả, cả tin nhắn trên app cũng không.
Tóm lại là em mất cả chì lần chài, mất tiền, mất đồ ăn, mất cả bữa trưa vui vẻ. Sau đó em mới hiểu tại sao tài nó chặn máy em, nó có đến giao hay không, hay nó có thật sự liên lạc với em không thì em không rõ, chỉ có điều là đống đồ ăn của em thì nó húp trọn các bác ạ.
Hiện tại em vẫn khiếu nại tiếp, nhưng khả năng cao là con kiến kiện củ khoai. Bác nào làm nhà mạng viễn thông cho em hỏi chút là có cách nào kiểm chứng lại trong trường hợp của em ko ạ (như hôm trước em gọi tổng đài Viettel hỏi thì họ bảo chỉ show ra những số em gọi thôi, còn những số gọi đến máy của em thì họ không chỉ ra). Cám ơn các bác đã đọc.