Em là em nói thật, Ford Ando làm ăn như F ò, mặc dù thằng bạn em trước đây làm giám đốc ở đấy, cụ thể là thế này:
Đầu 2011, Em lấy xe cho công ty nhà Focus 1.8 AT,
- trước khi lấy xe, muốn đi thử xe, cô sale tên Hà bảo chờ, em tưởng chờ gì, hóa ra là chờ lấy xe của khách mới mua, đang chờ đi đăng ký để ở showroom cho đi thử, cô ấy còn bật mí, xe trước khi bàn giao cho khách, ODO cứ dưới 50 km là được.
- Để thuyết phục em lấy focus, cô sale tên Hà hứa là tặng cái chắn gầm như của Focus TCDi (thấy bảo đâu đó giá khoảng gần 1T), lấy xe xong không thấy có, hỏi thì bảo chờ hãng chuyển về, có em lắp cho anh ngay, sau đó em hỏi 2 lần nữa, cứ ậm ừ bảo chưa có, đến khi xe chạy được 1000km vào bảo hành, hỏi lần chót, cô ý bảo là cái đấy là tặng thêm, chứ có phải là bắt buộc phải có đâu?????
- Khi nhận xe, cô í gạ em bọc ghế da, lắp vè chắn mưa, abc... bảo đảm hàng ghế da chính hãng giống như của Focus TCDi. Kết quả, ghế da bọc lởm éo chịu được, xấu như thằng thợ học việc bọc, các góc cạnh dúm dó, vè chắn mưa em không phải nói phét, em dập cửa mạnh một cái nó rụng *** nó ra, em tháo luôn cả 4 cái mang vào giả luôn cho sale Hà, nó bảo là anh thông cảm do anh lấy xe vội quá nên anh em làm vội (em để xe ở đấy hẳn 2 ngày)?????
- Xe chạy được 500km, bị bẩn bướm (ga) - cái này cụ nào chạy Focus chắc dính nhiều - em mang vào Ando bảo hành, thấy một em Focus trắng mới tinh tình tình bị sơn lại bên cánh cửa phụ phía sau, hỏi em ý, em ý bảo là xe của khách để đây chờ đăng ký, nhân viên kỹ thuật đánh xe ra vào thế nào mà cọ ngay vào trụ nâng thủy lực. Em hỏi: thế này thì khách biết thì ai người ta đồng ý lấy xe. Các cụ biết cô ý trả lời thế nào không ợ: Anh yên tâm, bọn em làm chuẩn lắm, mai lại ngon như chưa hề va quệt - sơn của em chất lượng như của hãng mà. Hơ hơ hơ. Đến đây thì em bó tay, lặng lẽ quay lưng đi. Chả biết nói gì hơn.
cụ này mọc ở đâu ra PR ác quá , thớt nào cũng thấy pr.
có cụ nào dùng dịch vụ hay lấy xe của ando ford chưa ạ .
cho cháu ít kinh nghiệm