Chất lượng cơ bản là kém. Họa hoằn gặp đc anh thợ nhiệt tình có tý chuyên môn.
Cám ơn cụ đã chia sẻ. Chuyện nhỏ mà không nhỏ.Đợt trước có ông anh cùng cq mang xe vào Ford TX làm bảo hiểm sơn sửa lại tý cộng với thay cái bóng đèn gầm cho xe ông ấy. Hôm lấy xe em đi cùng chở chủ xe vào lấy xe. Sau một hồi làm thủ tục thanh toán mang phiếu ra nhận xe ông này cẩn thận mở nắp capo lên kiểm tra. Nhìn sơ qua thì chả thấy vấn đề gì các cụ ạ nhưng nhìn kỹ phát hiện ra 2 cái nắp nhựa bảo vệ trên ống dẫn dùng để bơm ga điều hòa mất tiêu(cái nắp này như cái nắp van trên lốp xe ấy). Vết mất còn mới vì cả khoang xe bụi bám đầy riêng 2 chỗ mất thì đầu kim loại sáng tinh, bóng loáng.
Gọi chú CVDV ra hỏi
- Cái nắp lắp vào đây của anh đâu.
Chú ấy bảo:
- Cái đấy không quan trọng đâu anh chẳng ảnh hưởng gì đâu anh cứ yên tâm.
Nghe đến đây chủ xe cú quá bảo:
- Chú muốn làm thế nào thì làm anh không nhận xe đâu, xe vẫn nằm đây chưa ra khỏi xưởng, mà cái nút đấy có gen vặn rất chắc không thể tự rơi được, vết tháo còn mới tinh chưa tý bụi nào, hơn nữa nếu không quan trọng thì Ford sinh ra nắp để làm gì.
Thấy căng chú ấy bảo để chú ấy đi vào kho lấy, đi 1 lúc chú ấy đi ra gãi đầu, gãi tai bảo kho hết anh chịu khó mang xe về mai anh quay lại lắp sau. Ông anh cũng căng lên bảo anh không chịu, mang xe ra rồi mai chú bảo anh mang đi đâu làm mất thì anh biết nói sao.
Lằng nhằng một hồi thấy chủ xe không xuống chú ấy bảo để chú ấy đi kiếm. Chú ấy đi một lúc quay lại thấy có nắp, chú ấy mang lắp lại vào vừa din. Mình tò mò hỏi lấy đâu ra đấy em. Ông này trả lời luôn:
- Em vào tháo ở con xe đang sơn trong kia anh ạ.
Vâng chuyện nhỏ thôi nhưng không rõ cái xe đang sơn trong kia có biết bị tháo để đòi và chú CVDV có tự trả lại không thì chỉ có chú CVDV biết. Qua chuyện này em cũng thấy rất khó để giao xe cho các đại lý qua đêm lắm, nếu thay cái mình không nhìn thấy thì đành chịu chả biết làm thế nào.
Nếu vài tháng mới phát hiện ra thì cũng khó xác định là do đâu cụ nhỉ, nhỡ cụ đi đâu bị thửa thì sao. Em còn bị lấy mất cái tay quay kích xe và cái clê vặn ốc ở cốp mà không dám quy kết cho xưởng nào vì không đủ thông tin.Em có câu chuyện giống chuyện của cụ Redstone, chỉ thay các chi tiết sau:
- Where: Ford Hà Nội 94 Ngô Thì Nhậm
- What: Nắp máy bằng nhựa
- When: Vài tháng sau mới phát hiện ra.
Nếu vài tháng mới phát hiện ra thì cũng khó xác định là do đâu cụ nhỉ, nhỡ cụ đi đâu bị thửa thì sao. Em còn bị lấy mất cái tay quay kích xe và cái clê vặn ốc ở cốp mà không dám quy kết cho xưởng nào vì không đủ thông tin.
Em thấy một số cụ nêu tên Ford Giải Phóng, mà em search mãi chả có đại lý nào tên là vậy, nhưng lại có cùng địa chỉ với Ford Thủ Đô. Không biết có phải hai ông bạn này tuy hai mà một không các cụ?Em đã chơi Fo được 1 thời gian. Cá nhân em thấy tất cả các đại lý đều chưa ổn ở mức thực sự hài lòng. Nhưng nếu để xếp hạng thì có Giải Phóng, rồi đến Ngô Thì Nhậm, rồi Láng Hạ. Thanh Xuân thì quá chán!
Capital Ford (Ford Thủ Đô) nó nằm trên đường Giải Phóng (tít cuối đường qua bến xe nước ngầm) nên anh em cứ gọi là Ford Giải Phóng cho nhanhEm thấy một số cụ nêu tên Ford Giải Phóng, mà em search mãi chả có đại lý nào tên là vậy, nhưng lại có cùng địa chỉ với Ford Thủ Đô. Không biết có phải hai ông bạn này tuy hai mà một không các cụ?