- Biển số
- OF-18140
- Ngày cấp bằng
- 2/7/08
- Số km
- 91
- Động cơ
- 506,390 Mã lực
e nghĩ đã lên xe thì tính cẩn tắc vô ây nãy, không thừa tý nào các bác ạ!
Bác thế là hiền đấy, thanh niên bi giờ là chúng nó đuổi theo thằng xe tải để tính chuyện "phải - quấy" : ai bảo mài còi to thế! (y)Em cũng xin kể chuyển mình từ thuở xa xưa còn chạy 2B đi QN từ 4 giờ sáng để kịp làm lúc 8 giờ 30 ở HGai. Tối trước lại còn đi chơi với bà cụ thân sinh ra hai cháu nhà em bây giờ (ngày xưa gọi là người iu) về muộn. Em chạy đến Sao đỏ (khoảng 6 rưỡi) thì nghe còi như sét đánh mang tai, phanh dúi dụi con 82 què, chút nữa thì xòe nhìn lên thấy một cái xe Ben 10 tấn chở đất sét ngay trước mặt. May hồi đó các bác chạy chưa điên như bây giờ chứ không em bốc mộ được mấy lần rồi. Thế là em tạt vào vỉa hè ngồi một lúc, làm thêm 2 bát phở với 1 cốc cafe mới dám đi tiếp. Xuống đến HG chậm 45 phút là 9 giờ 15. Cạch ko bao giờ dám chạy xe lúc buồn ngủ, bất kể bao nhiêu bánh.
Đúng đúng, ảo giác đấy rất thường gặp. Nguy hiểm phết đấy các pác ợ :sHôm nay đi bị ùn ở chỗ cây xăng Nam Đồng, em bám sát một chú taxi còn đằng sau là một bác bus, vừa phanh vừa run vì sợ bác bus húng lên ủi một cái thì rách việc. Có một lúc đang dừng chờ thông đường, em thấy xe mình lùi về đằng sau mặc dù đang đạp phanh chân em hoảng quá nhả ra đạp, xe vẫn lùi, em kéo nhanh phanh tay, đằng sau xe bus còi rối rít. Đúng lúc đó thì em bừng tỉnh và nhận ra xe mình vẫn đứng yên, chỉ vì mải ngắm số xe con taxi trước mặt nên khi nó đi, não em bị đánh lừa, nghĩ là nó đứng yên còn em bị trôi ra sau. Bác nào muốn thử thì cứ nhìn chăm chăm vào xe trước mà xem.:21::21::21:
Không cần nhìn xe thằng trước, bác dừng cạnh một thằng bus, cứ nhìn nó khoảng trên 10giây là có cảm giác đó ngay: nó tiến thì bác cảm giác mình lùiHôm nay đi bị ùn ở chỗ cây xăng Nam Đồng, em bám sát một chú taxi còn đằng sau là một bác bus, vừa phanh vừa run vì sợ bác bus húng lên ủi một cái thì rách việc. Có một lúc đang dừng chờ thông đường, em thấy xe mình lùi về đằng sau mặc dù đang đạp phanh chân em hoảng quá nhả ra đạp, xe vẫn lùi, em kéo nhanh phanh tay, đằng sau xe bus còi rối rít. Đúng lúc đó thì em bừng tỉnh và nhận ra xe mình vẫn đứng yên, chỉ vì mải ngắm số xe con taxi trước mặt nên khi nó đi, não em bị đánh lừa, nghĩ là nó đứng yên còn em bị trôi ra sau. Bác nào muốn thử thì cứ nhìn chăm chăm vào xe trước mà xem.:21::21::21:
bác này nói hay nhỉ.phải tôn trong ATGT chứ:ohmy:Vụ này hơi khó nhỉ, em thấy bản thân em mà làm tầm 3-5 chai vào thì vỡn chạy xe bình thường, nhưng tập trung cao hơn.
Có lẽ phải suy nghĩ lại thôi.
Khi em đi xe số sàn, người em cứ cứng đờ, toát hết mồ hôi. Thế mà khi chuyển sang số tự động thì thoải mái vô cùng, chỉ khoảng một ngày đã đi ngoài đường tung tăng rồiEm các bác cũng mới đi học được 1 buổi trên Sơn Tây, thầy cho cầm lái và giới thiệu về hệ thống côn ga ngay trên xe luôn. Về bên ngoại ở Linh Đàm, tập tiếp 2 hôm trên xe nhà (đường rộng nên tự tập 1 mình), tính tổng cộng khoảng được 10 tiếng tập xe, nói chung là côn ga số cũng ổn rồi. Nhà em ở gần Văn Quán, không rộng rãi như Linh Đàm và người dật dẹo trên đường cũng đông hơn nên chưa dám đi.
Bây giờ mà muốn tập tiếp thì phải nhờ bố vợ từ Linh Đàm đi xe máy sang chở về đó tập mà thế thì chỉ có thể cuối tuần được thôi. Học thầy thì vì thầy bận nên 1 tháng nữa mới được tập tiếp ngoài đường.
Xin hỏi các cụ là với chừng ấy tiếng tập thì đã có thể tự tập ngoài đường được chưa?