- Biển số
- OF-87094
- Ngày cấp bằng
- 1/3/11
- Số km
- 403
- Động cơ
- 412,353 Mã lực
Kụ nói hơi lý thuyết nhiều quá, theo tình huống của cụ chỉ đúng khi đang đi 20km/h, heheCứ bình tĩnh mà đi và quan sát kỹ trước, hai bên để nắm bắt tình huống kịp thời xử lý.
Kụ nói hơi lý thuyết nhiều quá, theo tình huống của cụ chỉ đúng khi đang đi 20km/h, heheCứ bình tĩnh mà đi và quan sát kỹ trước, hai bên để nắm bắt tình huống kịp thời xử lý.
Cụ lái 4000km thì cứ yên tâm, em nói thật, nghề xe chả ai nói chắc được, ko ai nắm chặt tay cả ngày, cứ đến lúc nào mình ko còn sờ đến xe nữa thì hẵn nói.Nhất là ở cái xứ VN mình.Công ty em nhiều bác tài cont sắp về hưu rồi còn hôn mít kia kìa...Em không có năng khiếu, lái 4000km rồi mà vẫn không lái ngon được, chắc phải tập bay thêm nữa
Em kung giống bác đấy. Có lẽ fai suy nghĩ lại thôi bac ah ^^Vụ này hơi khó nhỉ, em thấy bản thân em mà làm tầm 3-5 chai vào thì vỡn chạy xe bình thường, nhưng tập trung cao hơn.
Có lẽ phải suy nghĩ lại thôi.
Tốt nhất là uống rượu bia vào thì hạn chế đi lại thôi bác ahKo có chuyện cầm chừng đâu cụ ạ.Mới lại cụ biết là nồng độ cồn trong người như thế nào cho khỏi bị phạt nếu bị xxx bắt "thổi kèn" ko ? Đã nâng 1,2 chén rồi thì trong cuộc nhậu nó khó kiểm soát lắm ạ.Làm tài xế miễn phí cũng được,còn hơn đến lúc...ko bao giờ dám sờ đến cái vô lăng...
Chuẩn đấy bạc ợvưỡn biết thế cụ ợ, mà chả hiểu sao nhìn cái xe tải nó to thế mà em chả sợ gì đến lúc cái đuôi nó ngang chỗ cái gương xe em em mới giật mình đánh lái.... híc. chắc e bị đơ IC quá )
Em cũng nghĩ như cụ, thanks cụ đã động viên, em lại tập bay tiếpCụ lái 4000km thì cứ yên tâm, em nói thật, nghề xe chả ai nói chắc được, ko ai nắm chặt tay cả ngày, cứ đến lúc nào mình ko còn sờ đến xe nữa thì hẵn nói.Nhất là ở cái xứ VN mình.Công ty em nhiều bác tài cont sắp về hưu rồi còn hôn mít kia kìa...
E đồng tình với bác. Lái xe fải đặt an toàn lên trên hết.Bia rượu ko lái xe. Lái xe ko bia rượu. Chẳng may gây tai nạn ko những khổ mình mà còn khổ người khác
Sắp về hưu có nghĩa là cũng già già, phản xạ chậm lại nên khả năng va chạm có khi cao hơn lúc sung sức !Cụ lái 4000km thì cứ yên tâm, em nói thật, nghề xe chả ai nói chắc được, ko ai nắm chặt tay cả ngày, cứ đến lúc nào mình ko còn sờ đến xe nữa thì hẵn nói.Nhất là ở cái xứ VN mình.Công ty em nhiều bác tài cont sắp về hưu rồi còn hôn mít kia kìa...
Theo em đã uống rượu thì không nên lái xe, trường hợp đặc biệt chỉ nên tối đã một cốc bia là đủ !Tốt nhất là uống rượu bia vào thì hạn chế đi lại thôi bác ah
Cái vụ phanh tay mà vẫn trôi này có 1 mục ở trên diễn đàn rồi, cụ vào thử xem, em là cứ thủ sẵn 1 viên gạch, bí quá thêm cái loa Sub chèn bánh khi treo xeHôm trước mình đi con morning lên cái dốc vào Keangnam, lên đến gần đỉnh dốc thì chết máy, xe mình mới mua tháng 1/2012 - mới cóng luôn. Phanh tay không đứng, phải phanh cả chân, đề pa không thể lên nổi. Cuối cùng phải để cho nó trôi xuống đáy dốc rồi ga lên lại từ đầu, may mà đằng sau không có cụ nào.
Các cụ ai có kinh nghiệm chỉ dạy mình vụ này với, đề pa kiểu gì để lên được trong tình huống đó.
Xin cảm ơn.
hay quá cụ ạ voka cụ!!!Muốn trở thành người cầm lái vững vàng, xin hãy lắng nghe một số lời khuyên sau:
* Không nên cố có được bằng lái bằng mọi giá - cái giá phải trả có thể là tính mạng của bạn.
* Nếu hiểu được tính cách của mình, mức tiếp thu và khả năng hoàn thiện các thói quen mới, tự mình có thể lên được kế hoạch tập lái. Các giáo viên dạy lái không phải lúc nào cũng có thể tìm được phương pháp tập luyện riêng cho từng học viên.
* Hãy hoàn thiện các thao tác lái xe đến mức nhuần nhuyễn để không mất tập trung quan sát khi cầm lái. Học cách cơ động trong không gian hạn hẹp, lái xe thuần thục trên đường xấu, đường tốt, mùa đông, mùa hè, lái trong dòng xe cộ mà không gây cản trở. Tập luyện xử lý các tình huống bất ngờ.
* Đánh giá được giới hạn của mình trong xử lý các tình huống phức tạp, tạo cho mình thói quen dự đoán trước các tình huống nguy hiểm.
* Rèn luyện sự bình tĩnh trong mọi trường hợp, không phụ thuộc vào trạng thái thần kinh như thế nào.
* Không nên quên rằng an toàn lái xe phải cần có sự hợp tác và thông cảm giữa các lái xe chứ không phải sự tranh đua, tự ái hay cáu giận.
* Nắm vững luật lệ giao thông cũng như trách nhiệm hình sự của người cầm lái.
* Đồ uống có cồn, thuốc ngủ và thuốc an thần chỉ uống trong trường hợp không phải cầm lái trong vòng 1 ngày đêm sau đó.
* Bằng lái chỉ là sự cho phép tiếp tục rèn luyện không có giáo viên dạy lái, nhưng đồng thời cũng là sự khẳng định trách nhiệm trước pháp luật về hậu quả gây ra nếu lái xe không cẩn thận.
Theo GTMB