- Biển số
- OF-631346
- Ngày cấp bằng
- 11/4/19
- Số km
- 6,849
- Động cơ
- 235,160 Mã lực
Thật là em chỉ biết gửi lời "Cảm ơn" tới mợ Phương, vì những lời tâm huyết của mợ dành cho nhãn hàng trên, và vì sự xinh đẹp của phụ nữ ạ!Bài này em xin chia sẻ về dòng sản phẩm em đã dùng trước đây của 1 thương hiệu mỹ phẩm Việt: Lá House. Em viết rõ tên luôn vì hình chụp sản phẩm cũng có, và bài viết ko có mục đích quảng cáo cho nhãn hiệu.
Founder của Lá House là chị Thái Lê Ngọc Diệp, từng là CEO của Tạp chí Mỹ thuật.
Chị Diệp giàu, đẹp, giỏi nên nói gì ra cũng thành chân lý
Ngoài skincare thì chị ấy còn có dòng nước hoa Lá Parfum, em thử mấy mùi được tặng chứ cũng ít dùng.
Trở lại với skincare, em thường tìm dòng dưỡng ẩm nên các sản phẩm em đã dùng của Lá bao gồm:
- Sữa rửa mặt bùn khoáng (565k/150ml)
- Toner cấp ẩm (725k/200ml)
- Kem dưỡng ngày DD cream (1250k/30ml)
- Kem dưỡng đêm (1250k/30ml)
- Serum trắng da (1150k/30ml)
- Tinh chất tái tạo da Asta lock (1750k/30ml)
- Serum mờ vết thâm, trắng da, se lcl (1375k/30ml)
- Kem mắt (645k/10ml)
Em để luôn giá để mọi người tiện so sánh với các nhãn hiệu khác (cả thương hiệu Việt lẫn nước ngoài).
View attachment 5924039
Trừ sữa rửa mặt và toner thì em toàn dùng size nhỏ, và hồi đó em dùng hết 2 bộ thì ngừng nên tạm tính bằng tổng giá tiền trên kia. Chia thành 2 lần thấy ko sao, giờ cộng lại tự nhiên thấy đau ví quá
Những sản phẩm em để là có khả năng em sẽ mua lại, vì giá tiền phù hợp với công dụng. Đặc biệt là toner thật sự tốt đối với em. Khi cần cấp ẩm nhanh em thường thấm toner ra cotton pad (loại nhiều lớp có thể tách ra làm lotion mask). Tất nhiên là hiệu quả chỉ tạm thời thôi, vẫn phải dùng serum, cream.
Những sản phẩm còn lại, mặc dù chị Diệp cũng luôn mang những chiết xuất đắt tiền vào trong sản phẩm của mình và tự tin chất lượng ngang với brand cao cấp nhưng bản thân em thấy ko mấy hiệu quả. Điểm cộng là sản phẩm rất lành tính, da em nhạy cảm nhưng dùng ko bị dị ứng hay nổi mụn gì.
Hiện tại em vẫn còn 2 sản phẩm mới mua năm ngoái là son dưỡng màu pH (345k/2ml) và muối hồng Himalaya sắp hết date mà vẫn còn nhiều
Muối này có bổ sung các loại tinh dầu, tắm cũng thích nhưng em chủ yếu ngâm chân. Giá rẻ nên lúc khác chắc em cũng mua lại, còn son dưỡng thì chán quá nên thôi nghỉ =.=
View attachment 5924043
View attachment 5924044
***
Thật ra sản phẩm của Lá khá tốt và họ cũng có lượng khách hàng riêng. Một brand mỹ phẩm Việt giữa thời Covid mà vẫn duy trì được 2 cửa hàng, 1 ở TTTM Crescent Mall và 1 ở con đường đắt đỏ Mạc Thị Bưởi (Q.1) thì cũng phải thế nào chứ ^^
Chỉ là với mức giá như vậy thì người tiêu dùng có thể lựa chọn nhiều nhãn hiệu nổi tiếng hơn.
Dù chị Diệp có nhà máy, có chuyên gia thì cũng ko thể so với những công ty, tập đoàn lớn với đội ngũ chuyên môn cao, công nghệ cao, có nghiên cứu, thử nghiệm qua nhiều năm. Hơn nữa chất lượng sản phẩm của những nhãn hàng đó đã được đánh giá qua số lượng khách hàng lớn hơn rất nhiều.
Em nghĩ “giá” chính là cái khó của những thương hiệu Việt có chất lượng ổn nhưng độ phủ sóng chưa rộng.
Em phải type qua máy để cùng trao đổi với mợ một vài quan điểm, nhân mợ review về một thương hiệu Việt. Nếu như em trung thành với phong cách thời trang đơn giản thì với mỹ phẩm, em lại hay thay đổi. Một phần để trải nghiệm, một phần muốn có sự "tươi mới' cho làn da.
Với nhãn hàng trên, em có đọc qua history và follow một thời gian khá dài. Nhưng có lẽ, duyên chưa đủ, nên khi quyết định xuống xèng, em lại chon hai nhãn hàng khác. Một của một chị Luật sư, còn lại của một chị Dược sỹ. Cả hai sản phẩm của hai chị, em đều ưng ý, tất nhiên, khi đó da em chưa bị lão hoá như hiện tại, tốc độ hồi phục cũng nhanh hơn. Và đương nhiên, em chọn vì giá cũng bớt chát hơn so với thương hiệu của mợ đã dùng.
Nếu so sánh có lẽ là không công bằng, vì định hướng tới từng phân khúc của ba chị là khác nhau. Nhưng về giá, đúng như mợ nhận định, là một bài toán khó. Vì cùng một dòng cấp ẩm, nhưng 1 trong 2 nhãn em dùng, giá mềm hơn nhiều, thiết kế mẫu mã cũng ko thua kém, và độ an toàn cũng rất cao. Bằng chứng là em sử dụng thời gian khá dài, nhưng ko hề bị dị ứng, tuy tác dụng có hơi lâu (so với các brand nước ngoài, em phải so sánh rõ như vậy ạ).
Song có lẽ, các brand của nước ngoài như Sul, Who, Menard, Sum, Su:37, Lamer,...và một vài nhãn hàng khác, uy tín đã được kiểm nghiệm qua rất nhiều năm, nhiều khách hàng trên t/g nên cùng mức giá, KH sẽ ưu tiên các thương hiệu trên chăng?
Còn các nhãn hàng Việt, tác dụng lâu, dù an toàn nhưng việc sử dụng mỹ phẩm "Sạch" còn khá mông lung với người tiêu dùng. Vì chưa kịp thai nghén, đã có hàng giả, hàng nhái nhan nhản, nên sự e ngại khiến sự tin tưởng ko cao, phải không mợ?