- Biển số
- OF-62258
- Ngày cấp bằng
- 19/4/10
- Số km
- 1,290
- Động cơ
- 452,691 Mã lực
Người ta đã xin rồi thì kụ nhường người ta tí.
Hờ hờ,em là em khoái cái chữ ký của kụ đới...Em nghĩ là cứ nhường thôi, vì nguyên tắc trong luật khi nhường cho xe sau vượt thì mình phải giảm tốc độ mà
Cho nó vượt, phía trên có xxx vịn lại đới...Ra đường em nhịn từ người đi bộ, từ xe đạp các cụ ợ.Nhường đuòng thôi cụ ơi,họ vượt lên có vi phạm tốc độ là việc của họ.Đường thoáng là em cho vượt luôn,xi nhan sang phải rồi ngớt ga ra là xe họ vượt được,tội gì phải giữ cho người ta không vi phạm ạ
Cụ check lại ạ. Như cụ chủ thớt là chuẩn:Cụ không bị sao là may rồi. Cụ đã nghe vụ mấy chú đi Lexus đánh chết người vì không nhường đường chưa? Lần sau nhường cho lành cụ ạ.
Em cũng thỉnh thoảng đi qua đường này chỉ thấy có biển hạn chế tốc độ 80 chung chứ làm gì có biển hạn chế tốc độ cho từng làn nhỉ?
Em đi làm hàng ngày qua đây. Lane ngoài 80kmh (trời khô ráo), 60kmh (trời mưa ướt). Lane trong: 60kmh bác ạ.
Cái này cũng chuẩn luôn. Chỉ cần nhá xinhan trái thôi là xe sau tự động vượt phải. 100% xe khách chạy vượt tốc độ và thuộc lòng những đoạn nào giới hạn tốc độ bao nhiêu nên rất chủ động.Cụ nói em mới nhớ, em xin nhan trái cả km luôn mà nó éo chịu lượn sang phải bác ợ. Em thông hiểu vụ này mà. Em vẫn áp dụng trên đường QL5, các bác khác thấy em xinhan trái là lượn vượt phải tắp tự.
Kụ cũng đừng sốt ruột.Cụ check lại ạ. Như cụ chủ thớt là chuẩn:
Cái này cũng chuẩn luôn. Chỉ cần nhá xinhan trái thôi là xe sau tự động vượt phải. 100% xe khách chạy vượt tốc độ và thuộc lòng những đoạn nào giới hạn tốc độ bao nhiêu nên rất chủ động.
Gặp mấy thể loại này em cũng xử như cụ chủ thớt, thế mà hôm trước còn có mấy (nhiều) cụ trên này phản đối em. Haizz
Hờ hờ,trên cao tốc toàn phân cách cứng thì cụ xi nhan trái để lái xe húc vào giải phân cách à? Cụ cho em hỏi là có tài liệu Luật nào quy định về việc đang đi trên đường có giải phân cánh cứng mà k muốn cho xe sau vượt thì ta xi nhan trái để cho họ vượt phải k ạ? hờ hờCụ check lại ạ. Như cụ chủ thớt là chuẩn:
Cái này cũng chuẩn luôn. Chỉ cần nhá xinhan trái thôi là xe sau tự động vượt phải. 100% xe khách chạy vượt tốc độ và thuộc lòng những đoạn nào giới hạn tốc độ bao nhiêu nên rất chủ động.
Gặp mấy thể loại này em cũng xử như cụ chủ thớt, thế mà hôm trước còn có mấy (nhiều) cụ trên này phản đối em. Haizz
Hờ hờ...Kụ cũng đừng sốt ruột.
Phóng nhanh, pha còi đòi đường, bức xúc tạt đầu, v.v... chỉ làm bản thân mình càng bức xúc thêm.
Bức xúc, chửi bới mãi rồi cũng ... chán.
Dần dần rồi các kụ đó cũng sẽ thông cảm và vui vẻ vượt phải cho đỡ bực mình mà thôi.
Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ !Hờ hờ,trên cao tốc toàn phân cách cứng thì cụ xi nhan trái để lái xe húc vào giải phân cách à? Cụ cho em hỏi là có tài liệu Luật nào quy định về việc đang đi trên đường có giải phân cánh cứng mà k muốn cho xe sau vượt thì ta xi nhan trái để cho họ vượt phải k ạ? hờ hờ
Trước khi Gặp mấy thể loại này em cũng xử như cụ chủ thớt thì cụ nhớ liếc hộ em xem trên xe sau có bao nhiêu mạng + chiều cao cân nặng và độ húng + cái biển có phải 14,15 hoặc 16 (sozy các cụ 14,15 hoặc 16 nhé) không nhé! Không cẩn thận là dính đòn hội đồng hoặc rợp trời mùa hoa cải bên sông đới cụ ợ!Cụ check lại ạ. Như cụ chủ thớt là chuẩn:
Cái này cũng chuẩn luôn. Chỉ cần nhá xinhan trái thôi là xe sau tự động vượt phải. 100% xe khách chạy vượt tốc độ và thuộc lòng những đoạn nào giới hạn tốc độ bao nhiêu nên rất chủ động.
Gặp mấy thể loại này em cũng xử như cụ chủ thớt, thế mà hôm trước còn có mấy (nhiều) cụ trên này phản đối em. Haizz
Hờ hờ... em mời rượu cụ òi nhé.hờ hờHờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ Hờ !
Em chỉ gặp trường hợp xe tèo bất tử không táp vô lề phải được nên xi nhan . . . cả hai bên đồng thời kiếm cành cây (nếu không có tấm phản quang hình tam giác màu đỏ) làm báo hiệu từ xa kẻo bị thơm vào mông thôi ạ! Lúc đó bà con vượt . . . phải vô tư mà xxx không bắt ợ!
Hé hé, hình như cụ hết kiên nhẫn rồi nên bắt đầu . . . viết thêm vài chữ ngoài cái điệu Hờ Hờ cố hữu!!!
Ai mời trước nhẩy? Hờ HờHờ hờ... em mời rượu cụ òi nhé.hờ hờ
Bác sai rồi, luật quy định không được cản trở người khác vượt khi không có chướng ngại. Đường rộng thênh thang mà bác đi như vậy là sai lè rồi.Nói thật, em không thích giải pháp của em lắm... vì nó cứ hèn hèn sao ấy. Theo các bác em nên làm gì cho đỡ ức trường hợp khốn nạn thế. (em ghét nhất thằng nào cố tình lên tạt đầu kiểu dằn mặt như thế)
Vốt kụ nhé.Cont bọn em còn chả dám đi láo nữa là xe con.
Em công nhận các bác Công biển 15 - 16 chạy rất hay! Xin vượt mà các bác không vướng là tạt phải cho vượt ngay! Em nhìn các bác đã khiếp rồi nên lúc nào các bác tỏ ý nhường đường em mới dám vượt!Cụ chủ thớt sai rồi nhé, nghiêm túc rút kinh nghiệm đi.
Nhưng công nhận là lắm lúc chạy xe cũng điên tiết với mấy ông xe sau xin vượt thật. Đêm chạy sau cứ nháy loạn pha xong thúc còi ầm ầm vào lưng mình, trong khi đó bên phải còn 1 đống xe thì tạt vào làm sao để nhường được. Đêm hôm nọ em dong 1 chú taxi Nội Bài từ trạm thu phí Quán Toan lên tận Phú Thái vì tội láo. Em dừng xe vào mua vé, đường rộng thênh thang mà chú taxi phi 1 phát lên ngay đầu xe em đỗ rồi chạy vào mua vé. Qua trạm thu phí chạy sau em xin vượt em cho vượt, vượt gần ngang thân xe em đánh dần đầu vào thế là cuống cuồng đạp phanh tụt lại sau. Mấy phát như thế chú taxi kia chắc chột dạ lại le sang định vượt phải. Em cứ cho xe chạy giữa đường thế là khóa chú em đằng sau k lên được. Thỉnh thoảng lại đệm tí phanh, chú taxi bám sau cứ gọi là sốt xình xịch. Một lúc sau vì có nhiều xe cont đằng sau xin vượt quá nên em phải dạt vào. Chú taxi vượt lên còn định tạt phải em nữa chứ, cú mà. Nhưng chắc biết k ăn được nên lại phải đánh ra ngay. Tạt vào em chỉ dí nhẹ cho phát là sốt lên ngay.
Em k phải là thằng đi ẩu, em chạy xe rất điềm đạm và biết điều. Nhưng với những thành phần đi láo thì phải dạy để biết thế nào là văn hóa khi tham gia giao thông. Cont bọn em còn chả dám đi láo nữa là xe con.
Tại làm sao tôi đang chạy với tốc độ 80, PHẢI GIẢM TỐC xuống 60 để nhường cho một thằng vi phạm luật nhỉ?? Trước mặt tôi là con đường đủ an toàn để chạy với tốc độ 80, tôi đủ năng lực để điều khiển xe với tốc độ 80, vậy ai CẤM tôi chạy 80??Bác sai rồi, luật quy định không được cản trở người khác vượt khi không có chướng ngại. Đường rộng thênh thang mà bác đi như vậy là sai lè rồi.
Bác phải xi nhan phải, tránh sang phải cho xe sau vượt, nếu muốn không vi phạm thì giảm tốc độ xuống 60km/h
Việc xe kia chạy quá tốc đọ cho phép là chuyện của xe kia, bác không được tự cho phép mình có quyền cản trở
Cũng phải nhìn xem xe công đó chở gì, phán đoán qua cách chạy sẽ biết chở nặng hay nhẹ. Nếu chở nặng thì ta cứ nhích sang phải cho các bác tài nhìn thấy rồi vượt phải (hiển nhiên không phạm luật vì đi ở làn phải sau một lúc chạy tốc độ cố định, đủ để qua xe cont kia).Em công nhận các bác Công biển 15 - 16 chạy rất hay! Xin vượt mà các bác không vướng là tạt phải cho vượt ngay! Em nhìn các bác đã khiếp rồi nên lúc nào các bác tỏ ý nhường đường em mới dám vượt!
Dưng em cũng nhiều lần gặp các bác Công biển miền Bắc nhưng không phải Hải Phòng thì đúng là chuối cả buồng! Đường vắng tanh mà muốn xin vượt đúng Luật các bác ấy hầu như chẳng bao giờ cho cả!8o|Cứ phải rình lúc nào các bác ấy mất đà hoặc đường cực thoáng rồi vít lên thật lực mới thoát!