[Thảo luận] Đang chạy 80km/h, có xe sau xin vượt nhưng em không cho. Sai hay đúng các cụ ơi?

Trạng thái
Thớt đang đóng

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Cụ ku đen chủ thớt đóng cửa chạy mất dép òi,k thì em phải đòi rượu đới. Làm cãi nhau mệt quá,từ h em lại làm khán giả cười hôi tiếp thôi,k tham gia nữa,hờ hờ...=))
 

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Híc, các cụ vẫn còn tranh luận ạ? Hôm nay em lại lượn trên đường đó, có một bác chạy Ếch... muốn vượt em mà chả xin vượt giề, cứ còi tóe tòe. Em đang luyện chữ nhẫn... nên xinnhan phải, lách cho cụ ấy lên. Nói thật, em chả biết đường nào mà chiều các cụ.
Quan điểm em thế này:
1. Ở góc độ quan hệ giữa người với người, em sẽ nhường (kể cả khi em chạy 80kmh) là do em rút kinh nghiệm từ việc các cụ ở đây KHUYÊN, RĂN, DỌA, NÉM ĐÁ.
2. Nhưng ở góc độ luật lá... em vẫn không thích các cụ đã sai luật (quá tốc độ) mà lại làm phiền em.
3. Em đồng tình với quan điểm là: Với đường quy định tốc độ tối đa là 80kmh, có nghĩa người đang chạy tốc độ tối đa, không thấy rằng phía trước an toàn để cho các bác chạy quá 80kmh vượt. Thú thật là... các bác đừng vừa...đ.á.i vừa run. Đã có gan quá tốc độ, các bác ngại ...éo gì ko vượt phải luôn thể. Lại đi vin vào cái việc xe nhanh xe chậm để bắt người đi đúng luật giảm tốc độ, nhường cho các bác.

Còn nói thật, mỗi bác một quan điểm. Còn quan điểm của em nó là như thế. Còn các cụ lên đây oánh... nhiếc nhau. Em thấy mất hòa khí quá. Cơ bản các cụ đều biết lý lẽ của mình xét ở quan điểm này thì đúng, xét ở quan điểm khác thì chưa... Mong các cụ đừng ly đỏ, ly xanh nữa.

P/S Cám ơn cụ RQL đã edit giùm em bài.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Híc, các cụ vẫn còn tranh luận ạ? Hôm nay em lại lượn trên đường đó, có một bác chạy Ếch... muốn vượt em mà chả xin vượt giề, cứ còi tóe tòe. Em đang luyện chữ nhẫn... nên xinnhan phải, lách cho cụ ấy lên. Nói thật, em chả biết đường nào mà chiều các cụ.
Quan điểm em thế này:
1. Ở góc độ quan hệ giữa người với người, em sẽ nhường (kể cả khi em chạy 80kmh) là do em rút kinh nghiệm từ việc các cụ ở đây KHUYÊN, RĂN, DỌA, NÉM ĐÁ.
2. Nhưng ở góc độ luật lá... em vẫn không thích các cụ đã sai luật (quá tốc độ) mà lại làm phiền em.
3. Em đồng tình với quan điểm là: Với đường quy định tốc độ tối đa là 80kmh, có nghĩa người đang chạy tốc độ tối đa, không thấy rằng phía trước an toàn để cho các bác chạy quá 80kmh vượt. Thú thật là... các bác đừng vừa...đ.á.i vừa run. Đã có gan quá tốc độ, các bác ngại ...éo gì ko vượt phải luôn thể. Lại đi vin vào cái việc xe nhanh xe chậm để bắt người đi đúng luật giảm tốc độ, nhường cho các bác.

Còn nói thật, mỗi bác một quan điểm. Còn quan điểm của em nó là như thế. Còn các cụ lên đây oánh... nhiếc nhau. Em thấy mất hòa khí quá. Cơ bản các cụ đều biết lý lẽ của mình xét ở quan điểm này thì đúng, xét ở quan điểm khác thì chưa... Mong các cụ đừng ly đỏ, ly xanh nữa.

P/S Cám ơn cụ RQL đã edit giùm em bài.
Hờ hờ,trả rượu cho em đi.=)) người ta còi toe toe tức là xin vượt òi chứ còn giề nữa cụ,chẳng lẽ cụ muốn người ta chạy bộ lên ngang cửa lái của cụ rồi hét lên là: Anh ơi cho em xin vượt à?
Em fun tí cụ đưng giựn em mà tội,hờ hờ=))
 
Chỉnh sửa cuối:

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
dồi =))... ở chỗ em làm.. nóa chặn *** nó hết đường. Về nhà mệt ngủ. Hôm nay of cafe trả bác đây
Em nhận đc rượu cụ òi,mai rựơu nhà em mới về em rót mời cụ sau nhé.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Híc, các cụ vẫn còn tranh luận ạ? Hôm nay em lại lượn trên đường đó, có một bác chạy Ếch... muốn vượt em mà chả xin vượt giề, cứ còi tóe tòe. Em đang luyện chữ nhẫn... nên xinnhan phải, lách cho cụ ấy lên. Nói thật, em chả biết đường nào mà chiều các cụ.
Quan điểm em thế này:
1. Ở góc độ quan hệ giữa người với người, em sẽ nhường (kể cả khi em chạy 80kmh) là do em rút kinh nghiệm từ việc các cụ ở đây KHUYÊN, RĂN, DỌA, NÉM ĐÁ.
2. Nhưng ở góc độ luật lá... em vẫn không thích các cụ đã sai luật (quá tốc độ) mà lại làm phiền em.
3. Em đồng tình với quan điểm là: Với đường quy định tốc độ tối đa là 80kmh, có nghĩa người đang chạy tốc độ tối đa, không thấy rằng phía trước an toàn để cho các bác chạy quá 80kmh vượt. Thú thật là... các bác đừng vừa...đ.á.i vừa run. Đã có gan quá tốc độ, các bác ngại ...éo gì ko vượt phải luôn thể. Lại đi vin vào cái việc xe nhanh xe chậm để bắt người đi đúng luật giảm tốc độ, nhường cho các bác.

Còn nói thật, mỗi bác một quan điểm. Còn quan điểm của em nó là như thế. Còn các cụ lên đây oánh... nhiếc nhau. Em thấy mất hòa khí quá. Cơ bản các cụ đều biết lý lẽ của mình xét ở quan điểm này thì đúng, xét ở quan điểm khác thì chưa... Mong các cụ đừng ly đỏ, ly xanh nữa.

P/S Cám ơn cụ RQL đã edit giùm em bài.
Hờ hờ. . . Cụ kiên cường thật! Đáng nể, đáng nể! 23 trang và hơn 200 reply rùi còn jề!:))
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Nếu hiểu như bác là hợp lý hợp tình, thì ra đường chẳng cần phải nhường ai. Cứ có xe nào xin vượt thì chỉ bật xi nhan trái là người ta tự động vượt phải, khỏi cần chuyển làn mệt người. Luật cấm vượt phải cũng có lý do của nó bác ạ, vì sự an toàn của những người tham gia giao thông. Em đồng tình với bác 745Li là bác cãi hơi cùn.

Đường là của chung không của riêng ai, người ta đã phải XIN vượt rồi thì mình cũng nên NHƯỜNG đường cho người ta vượt nếu đủ điều kiện. Ra đường nên nhường nhịn nhau một chút thì tất cả cùng vui vẻ, thoải mái phải không các bác?
1- Hình như cụ chưa đọc kỹ đề bài??
2- Cái NẾU đấy như thế nào ạ? Cụ xem comment của cụ kudel nhé:

Híc, các cụ vẫn còn tranh luận ạ? Hôm nay em lại lượn trên đường đó, có một bác chạy Ếch... muốn vượt em mà chả xin vượt giề, cứ còi tóe tòe. Em đang luyện chữ nhẫn... nên xinnhan phải, lách cho cụ ấy lên. Nói thật, em chả biết đường nào mà chiều các cụ.
Quan điểm em thế này:
1. Ở góc độ quan hệ giữa người với người, em sẽ nhường (kể cả khi em chạy 80kmh) là do em rút kinh nghiệm từ việc các cụ ở đây KHUYÊN, RĂN, DỌA, NÉM ĐÁ.
2. Nhưng ở góc độ luật lá... em vẫn không thích các cụ đã sai luật (quá tốc độ) mà lại làm phiền em.
3. Em đồng tình với quan điểm là: Với đường quy định tốc độ tối đa là 80kmh, có nghĩa người đang chạy tốc độ tối đa, không thấy rằng phía trước an toàn để cho các bác chạy quá 80kmh vượt. Thú thật là... các bác đừng vừa...đ.á.i vừa run. Đã có gan quá tốc độ, các bác ngại ...éo gì ko vượt phải luôn thể. Lại đi vin vào cái việc xe nhanh xe chậm để bắt người đi đúng luật giảm tốc độ, nhường cho các bác.

Còn nói thật, mỗi bác một quan điểm. Còn quan điểm của em nó là như thế. Còn các cụ lên đây oánh... nhiếc nhau. Em thấy mất hòa khí quá. Cơ bản các cụ đều biết lý lẽ của mình xét ở quan điểm này thì đúng, xét ở quan điểm khác thì chưa... Mong các cụ đừng ly đỏ, ly xanh nữa.

P/S Cám ơn cụ RQL đã edit giùm em bài.
Em là em thấy rất thích cái cách nghĩ của cụ. Tại sao cứ bắt cái người đang đi đúng luật phải nhường cho một hành động sai luật của mình nhỉ? Nếu đã có gan sai luật thì sai luôn thể.
P/S: Cái mấu chốt của vấn đề ở đây: TẤT CẢ các xe chạy quá tốc độ cho phép đều dí đ..ít xe trước đồng thời còi đèn loạn xạ, ý như là bắt người đằng trước phải nép vào ngay cho ông vượt.
Ví dụ như hôm nay đi làm về cũng vậy, em xuống hết dốc cầu vượt Như Quỳnh là có biển 50, em giảm tốc độ xuống 50, bên phải phía trước em có 1 xe tải chạy cùng tốc độ, vậy mà có thằng lái Ỉn đằng sau cứ tống pha vào gáy em (giương thẳng pha, không nháy nhé) rồi còi pim pim loạn xạ. Như vậy theo các cụ trên này, em PHẢI nhường à? Phải giảm tốc độ xuống còn 30km/h (khỏi đâm vào ông xe tải đằng trước) để cho nó vượt sao??
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
3. Em đồng tình với quan điểm là: Với đường quy định tốc độ tối đa là 80kmh, có nghĩa người đang chạy tốc độ tối đa, không thấy rằng phía trước an toàn để cho các bác chạy quá 80kmh vượt. Thú thật là... các bác đừng vừa...đ.á.i vừa run. Đã có gan quá tốc độ, các bác ngại ...éo gì ko vượt phải luôn thể. Lại đi vin vào cái việc xe nhanh xe chậm để bắt người đi đúng luật giảm tốc độ, nhường cho các bác.

Còn nói thật, mỗi bác một quan điểm. Còn quan điểm của em nó là như thế. Còn các cụ lên đây oánh... nhiếc nhau. Em thấy mất hòa khí quá. Cơ bản các cụ đều biết lý lẽ của mình xét ở quan điểm này thì đúng, xét ở quan điểm khác thì chưa... Mong các cụ đừng ly đỏ, ly xanh nữa.

P/S Cám ơn cụ RQL đã edit giùm em bài.
Cụ phải hiểu rằng khi để người ta phải vượt phải thì chính là cụ đang cùng cụ vượt phải đánh đu với tử thần.


1

Ví dụ như hôm nay đi làm về cũng vậy, em xuống hết dốc cầu vượt Như Quỳnh là có biển 50, em giảm tốc độ xuống 50, bên phải phía trước em có 1 xe tải chạy cùng tốc độ, vậy mà có thằng lái Ỉn đằng sau cứ tống pha vào gáy em (giương thẳng pha, không nháy nhé) rồi còi pim pim loạn xạ. Như vậy theo các cụ trên này, em PHẢI nhường à? Phải giảm tốc độ xuống còn 30km/h (khỏi đâm vào ông xe tải đằng trước) để cho nó vượt sao??
Cái này thì là ko đủ điều kiện an toàn rồi. Thông thường cụ nhan trái là ngiời đi sau hiểu rằng không thể vượt được.

Em là cứ mạnh dạn giơ tay phát biểu thế không vang trắng vang đỏ gì với các cụ đâu nhá:x
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Cụ phải hiểu rằng khi để người ta phải vượt phải thì chính là cụ đang cùng cụ vượt phải đánh đu với tử thần. --> 1




Cái này thì là ko đủ điều kiện an toàn rồi.-->2 Thông thường cụ nhan trái là ngiời đi sau hiểu rằng không thể vượt được.-->3

Em là cứ mạnh dạn giơ tay phát biểu thế không vang trắng vang đỏ gì với các cụ đâu nhá:x
1- Trong trường hợp bên chạy quá tốc độ cho phép mà va chạm vào mình, dù thế nào mình đang là người đi đúng vẫn có lợi thế hơn trong việc phân xử sau này.
2- Cái này thì cụ đọc lại bài của mấy bác phản đối em. Các bác ấy cho rằng khi người ta đã nhất định đòi vượt là người ta có chuyện quan trọng, chuyện gấp, xxx đi thực thi nhiệm vụ mật,... và bảo em là PHẢI nhường. Vậy theo cụ thì sao ạ? Có nhường không?
3- Cái này có vẻ hơi mâu thuẫn với bác có nick là 745Li ở trên kia. Tuy nhiên cái cách hiểu là không thể vượt bên trái được, thì nếu ông đó vẫn thích vượt thì lẳng lặng vào bên phải mà vượt, phải không cụ??
 
Chỉnh sửa cuối:

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Hờ hờ...=)) nói như 2 cụ ku đen và dangtimxe là dám quá tốc độ òi thì vượt phải luôn đi thì cũng khó nhể? Vi phạm thì đấy là việc của lái xe đối với CSGT đại diện cho pháp luật cơ mà,vấn đề ở đây ta đang tranh luận là tại sao các cụ k cho xe sau vượt trong khi các cụ đủ đ/k cho vượt cơ mà {Các cụ đang chạy 80 và loại trừ tình huống các cụ đang vượt xe khác và các cụ vướng chướng ngại vật nhé } Các cụ k cho vượt là các cụ đã sai luật lè lè ra rồi còn chầy cối mãi thế làm gì nhỉ? Còn người ta vượt để làm gì thì các cụ k thể biết đc,hay người ta quá tốc để vượt các cụ đã có CSGT xử lý k phải phiền đến các cụ,{đúng hơn là các cụ k có quyền gì để xử lý người ta cả,phải k ạ?} Chỉ đơn giản thế thôi mà cãi mãi vưỡn k ngã ngũ. Hờ hờ...=))
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Hicz. . . Tiếc là ra đường giờ em toàn gặp cảnh tréo ngoe thôi bác ạ! Bon chen, giành giật, chèn ép!!!^:)^
Chuẩn kụ.
Làm sao để bớt dần cảnh Bon chen, giành giật, chèn ép, kụ nhỉ?
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
1- Trong trường hợp bên chạy quá tốc độ cho phép mà va chạm vào mình, dù thế nào mình đang là người đi đúng vẫn có lợi thế hơn trong việc phân xử sau này.
2- Cái này thì cụ đọc lại bài của mấy bác phản đối em. Các bác ấy cho rằng khi người ta đã nhất định đòi vượt là người ta có chuyện quan trọng, chuyện gấp, xxx đi thực thi nhiệm vụ mật,... và bảo em là PHẢI nhường. Vậy theo cụ thì sao ạ? Có nhường không?
3- Cái này có vẻ hơi mâu thuẫn với bác có nick là 745Li ở trên kia. Tuy nhiên cái cách hiểu là không thể vượt bên trái được, thì nếu ông đó vẫn thích vượt thì lẳng lặng vào bên phải mà vượt, phải không cụ??
Em là loại cái bang các nẻo đường nên thuộc tính nết, thói quen của lái xe từng tỉnh một.

1; Chỉ vì mỗi cái chiện có cho vượt hay không (suy nghĩ trong 5giây) mà cứ tranh luận lòng vòng thế thì em xin thôi ạ. em bảo là vượt phải nguy hiểm, cụ bảo vượtt trái cũng nguy hiểm (2 trường hợp đều phải đi tốc độ cao hic). cho nên lên đến 23 trang rồi mà chưa dứt là vì thế.

2; Em đi đường trường một ngày chạy 3-400km mà lúc nào em cũng tằng tằng 80km/h chắc em điên vì nhàm chán. Vì vậy ông 80 cây nên nhường cho tôi tí để tôi kịp đến quán ăn quen thuộc cho đúng giờ. đến muộn hết đồ ăn. Hic

3; Cái vụ nhan trái nó chẳng có luật giề, tuyền kinh nghiệm cụ ạ. Cái hay là từ bắc vô nam người ta đều hiểu rằng Cụ đang chạy nhanh mà nhan trái có nghĩa là cụ ứ rẽ trái mà là cụ đang vượt hoặc báo cho xe sau là giờ chưa vượt cụ được.

Em là em nhường cho lành. Nhường cho cụ matít vượt con Camry của em thì em cũng chẳng thấy mình hèn kém đi nhiều lắm
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Em là loại cái bang các nẻo đường nên thuộc tính nết, thói quen của lái xe từng tỉnh một.

1; Chỉ vì mỗi cái chiện có cho vượt hay không (suy nghĩ trong 5giây) mà cứ tranh luận lòng vòng thế thì em xin thôi ạ. em bảo là vượt phải nguy hiểm, cụ bảo vượtt trái cũng nguy hiểm (2 trường hợp đều phải đi tốc độ cao hic). cho nên lên đến 23 trang rồi mà chưa dứt là vì thế.

2; Em đi đường trường một ngày chạy 3-400km mà lúc nào em cũng tằng tằng 80km/h chắc em điên vì nhàm chán. Vì vậy ông 80 cây nên nhường cho tôi tí để tôi kịp đến quán ăn quen thuộc cho đúng giờ. đến muộn hết đồ ăn. Hic

3; Cái vụ nhan trái nó chẳng có luật giề, tuyền kinh nghiệm cụ ạ. Cái hay là từ bắc vô nam người ta đều hiểu rằng Cụ đang chạy nhanh mà nhan trái có nghĩa là cụ ứ rẽ trái mà là cụ đang vượt hoặc báo cho xe sau là giờ chưa vượt cụ được.

Em là em nhường cho lành. Nhường cho cụ matít vượt con Camry của em thì em cũng chẳng thấy mình hèn kém đi nhiều lắm
Trời đất,cụ tưởng ai cũng nghĩ như cụ à? Thế thì đã k có cái thớt này ạ. Vốt cụ nhé,mai rượu về em rót vang trắng mời cụ hẳn hoi đới. hờ hờ...=))
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Nói thật các cụ khi nhá đèn xin vượt mà Cụ đi trước nhan trái là em đánh lái vào ngay. 1 phút sau chú cont khổng lồ ngược chiều phi tới. Ơn cụ đi trước bằng chết chứ lỵ. Đi đường trường lấy bạn đường làm nguồn vui chứ hơn thua gì cái nhanh hay chậm, xe xịn hay không, cụ nào cho cụ nào "ngửi khói" hay không.

Tôi thì tôi dự là các cụ không muốn cho vượt vì các cụ vẫn sợ bị cho là "ngửi khói". Xe bây giờ cói khói đâu mà sợ bị "ngửi khói" các cụ nhở:P
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Nói thật các cụ khi nhá đèn xin vượt mà Cụ đi trước nhan trái là em đánh lái vào ngay. 1 phút sau chú cont khổng lồ ngược chiều phi tới. Ơn cụ đi trước bằng chết chứ lỵ. Đi đường trường lấy bạn đường làm nguồn vui chứ hơn thua gì cái nhanh hay chậm, xe xịn hay không, cụ nào cho cụ nào "ngửi khói" hay không.

Tôi thì tôi dự là các cụ không muốn cho vượt vì các cụ vẫn sợ bị cho là "ngửi khói". Xe bây giờ cói khói đâu mà sợ bị "ngửi khói" các cụ nhở:P
Hờ hờ=)),có khói cho lên Thái Nguyên luôn à cụ? Trừ xe dầu nhé. Em mà cho vượt đc thì xe tải,xe khách xin vượt em cũng cho vượt tất,mất gì đâu. Xe kính kín có sợ ngửi khói đâu mờ,hờ hờ...=))
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Em cứ xin nói thật, chẳng có lái xe nào ko bao giờ vượt quá tốc độ quy định trong đời cầm vô lăng. Mà cũng chẳng có cái luật qoái quỷ nào quy định: ko nhất thiết phải nhường đường cho xe xin vượt nếu mình đang đi đúng tốc độ. Em xin lỗi chứ cụ chủ đừng chửi người ta vô học, nếu vẫn giữ thái độ này em e rằng có ngày cụ lên giải phân cách mà ngồi cho đúng tốc độ của cụ đấy. Đường đông hay ko đủ điều kiện an toàn để rẽ vào cho vượt thì em ko nói, chứ đoạn Thanh Trì - Cầu cạn Pháp Vân, người ta xin vượt mà cụ nhất quyết bắt người ta vào làn phải mà vượt thì em cũng ạ cụ
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Em cứ xin nói thật, chẳng có lái xe nào ko bao giờ vượt quá tốc độ quy định trong đời cầm vô lăng. Mà cũng chẳng có cái luật qoái quỷ nào quy định: ko nhất thiết phải nhường đường cho xe xin vượt nếu mình đang đi đúng tốc độ. Em xin lỗi chứ cụ chủ đừng chửi người ta vô học, nếu vẫn giữ thái độ này em e rằng có ngày cụ lên giải phân cách mà ngồi cho đúng tốc độ của cụ đấy. Đường đông hay ko đủ điều kiện an toàn để rẽ vào cho vượt thì em ko nói, chứ đoạn Thanh Trì - Cầu cạn Pháp Vân, người ta xin vượt mà cụ nhất quyết bắt người ta vào làn phải mà vượt thì em cũng ạ cụ
Hờ hờ...=)).
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Cứ gặp mấy ông HTX PP với mấy ông Xuân Trường xem quan điểm kô nhường nó như thế nào? em chạy PV- CG kể cả trăm hai mà có xe xin vượt em vẫn nhường, hờ hờ
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
[...]Em là em thấy rất thích cái cách nghĩ của cụ. Tại sao cứ bắt cái người đang đi đúng luật phải nhường cho một hành động sai luật của mình nhỉ? Nếu đã có gan sai luật thì sai luôn thể.
P/S: Cái mấu chốt của vấn đề ở đây: TẤT CẢ các xe chạy quá tốc độ cho phép đều dí đ..ít xe trước đồng thời còi đèn loạn xạ, ý như là bắt người đằng trước phải nép vào ngay cho ông vượt.
Ví dụ như hôm nay đi làm về cũng vậy, em xuống hết dốc cầu vượt Như Quỳnh là có biển 50, em giảm tốc độ xuống 50, bên phải phía trước em có 1 xe tải chạy cùng tốc độ, vậy mà có thằng lái Ỉn đằng sau cứ tống pha vào gáy em (giương thẳng pha, không nháy nhé) rồi còi pim pim loạn xạ. Như vậy theo các cụ trên này, em PHẢI nhường à? Phải giảm tốc độ xuống còn 30km/h (khỏi đâm vào ông xe tải đằng trước) để cho nó vượt sao??
Muốn vượt một xe đang chạy tối đa 80km/h thì xe mình phải chạy quá tốc 80km/h. Rõ ràng đây là hành vi sai luật.

Tôi cũng tự hỏi: tại sao một hành vi sai luật như thế lại không bị phê bình trên OF?

Trái lại, trên nhiều thớt của OF, hành vi sai luật này còn được nhiều người ủng hộ với nhiều lí lẽ khác nhau?
Còn những người chạy đúng luật thì bị ném đá?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top