• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

[Thảo luận] dán nilon hay phủ pha lê ? nhờ các cụ tư vấn.

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
em thích sờ làn da vợ em nguyên zin thôi ah....vừa min vừa mát.....heheh
 

nguyenthang87

Xe tải
Biển số
OF-159111
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
452
Động cơ
354,245 Mã lực
dán dilong đi,mỗi lần rủa xe nhìn bóng nhoáng
 

Dung_escape

Xe tải
Biển số
OF-122471
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
335
Động cơ
379,135 Mã lực
nen phu nano bacs ah. Xe em cungx thees.
 

sonthuy42

Xe tải
Biển số
OF-148794
Ngày cấp bằng
11/7/12
Số km
260
Động cơ
360,482 Mã lực
Đồng quan điểm với một số cụ: không dán, ko phủ gì hết. Để nguyên là đẹp nhất. Nếu phủ nano mà đẹp hơn, bền hơn thì hãng nó đã làm rồi
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Xe em mua 2 năm rồi và một năm trước đây thì phủ pha lê,đến giờ dựng cạnh xe mới cứng vẫn cười khẩy các cụ ạ
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Các cụ thử ngắm lột nylon ra để phủ pha lê xem khác nhau thế nào nhé
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com

Lớp màng phủ bên ngoài này có tên là CC-Shield. Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.



Với lớp sơn thông thường, nước mưa và bụi có thể bám vào, và lâu ngày sẽ tạo vết ố trên thân xe. Lớp màng phủ silic mỏng được cấu thành từ CC-Shield ngăn chặn sự hình thành các vết ố này. So với nguyên liệu phủ ngoài hiện có, CC-Shield tỏ ra khác biệt hoàn toàn. Nếu lớp màng phủ ngoài được điều chỉnh cho phù hợp với độ dày theo yêu cầu CC-Shield có thể được sử dụng để nâng cao khả năng chống trầy xước.
Quá trình thực hiện phủ CC- Shield phải ở nơi thoáng mát, không có gió. Ban đầu, xe phải được rửa thật sạch. Dùng băng keo hoặc giấy báo che chắn những vùng không phủ bóng trên xe như: viền cao su, phần xi mạ crôm, những vật liệu bằng nhựa không phủ sơn, đèn đuôi và các phần bọc kim loại…
Từng chiếc xe sẽ được kiểm tra độ bóng và đánh bóng xe để đạt tiêu chuẩn phủ bóng. Với xe có độ bóng kém, sẽ được đánh bóng. Những vết xước nhỏ được làm phẳng bằng khăn mềm. Sau đó người thợ dùng silicon để tẩy những tạp chất còn bám trên xe để bảo đảm bề mặt của nước sơn chiếc xe sạch nhất. Để lớp pha lê bám chắc, yêu cầu bề mặt sơn phải đạt độ khô ráo cao.
Công đoạn phủ bắt đầu khi người thợ dùng một loại khăn đặc biệt thấm dung dịch CC- Shield phủ khắp bề mặt của lớp sơn xe với liều lượng khoảng 5cc/1m2. Sau 5 phút, khi vùng phủ xuất hiện một lớp màng mỏng màu trắng ta dùng vải chuyên dụng lau thật sạch nhiều lần cho đến khi lớp màng này mất hẳn, lúc đó bề mặt xe sẽ đạt được độ bóng như ý.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 900 độ C, Dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện này, độ cứng của lớp phủ trên xe chỉ bằng 50% so với thủy tinh.
Để bảo đảm lớp thủy tinh kết dính tốt nhất, trong vòng 1 tuần đầu không được rửa xe hay đi ngoài mưa.
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Iem tưởng kụ mới rành cái này, hehe
Người nào cần cái gì thì coi trọng cái đó,người thích đẹp thì coi trọng cái đẹp còn người không thích thì bảo để nguyên cho đỡ tốn hihi . Nên dù có rành hơn một chút cũng không dám chém ẩu cụ ạ
 

TPNB

Xe hơi
Biển số
OF-77468
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
109
Động cơ
420,470 Mã lực
phú nano cho chiếc su viva R hết bao nhiều tiền thế các cụ ơi. Hợp lý là em chơi đó =))
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
4,635
Động cơ
356,973 Mã lực
Cũng tùy điều kiện, em thì cứ để nguyên.
 

hctit

Xe máy
Biển số
OF-190929
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
97
Động cơ
330,970 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
cứ để nguyên bản cho nó đẹp
 

hctit

Xe máy
Biển số
OF-190929
Ngày cấp bằng
22/4/13
Số km
97
Động cơ
330,970 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
dán nilong chỉ đẹp lúc đầu, sau nó nham nhở kinh lắm
 

tuananh73hbt

Xe đạp
Biển số
OF-148223
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
40
Động cơ
359,500 Mã lực
Nhìn phê quá đi. Cụ ở chỗ nào thế e qua cụ làm vợ 2 của e thành hoa hậu với. Men mới mong các cụ chỉ giáo ợ
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Phủ pha lê là gì và công dụng thế nào ,nhiều cụ còn nhầm lẫn với các công nghệ khác nên em mạn phép trình bày để cụ nào chưa biết rõ thì tham khảo nhé
Lớp màng phủ bên ngoài này có tên là CC-Shield. Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.

Với lớp sơn thông thường, nước mưa và bụi có thể bám vào, và lâu ngày sẽ tạo vết ố trên thân xe. Lớp màng phủ silic mỏng được cấu thành từ CC-Shield ngăn chặn sự hình thành các vết ố này. So với nguyên liệu phủ ngoài hiện có, CC-Shield tỏ ra khác biệt hoàn toàn. Nếu lớp màng phủ ngoài được điều chỉnh cho phù hợp với độ dày theo yêu cầu CC-Shield có thể được sử dụng để nâng cao khả năng chống trầy xước.
Quá trình thực hiện phủ CC- Shield phải ở nơi thoáng mát, không có gió. Ban đầu, xe phải được rửa thật sạch. Dùng băng keo hoặc giấy báo che chắn những vùng không phủ bóng trên xe như: viền cao su, phần xi mạ crôm, những vật liệu bằng nhựa không phủ sơn, đèn đuôi và các phần bọc kim loại…
Từng chiếc xe sẽ được kiểm tra độ bóng và đánh bóng xe để đạt tiêu chuẩn phủ bóng. Với xe có độ bóng kém, sẽ được đánh bóng. Những vết xước nhỏ được làm phẳng bằng khăn mềm. Sau đó người thợ dùng silicon để tẩy những tạp chất còn bám trên xe để bảo đảm bề mặt của nước sơn chiếc xe sạch nhất. Để lớp pha lê bám chắc, yêu cầu bề mặt sơn phải đạt độ khô ráo cao.
Công đoạn phủ bắt đầu khi người thợ dùng một loại khăn đặc biệt thấm dung dịch CC- Shield phủ khắp bề mặt của lớp sơn xe với liều lượng khoảng 5cc/1m2. Sau 5 phút, khi vùng phủ xuất hiện một lớp màng mỏng màu trắng ta dùng vải chuyên dụng lau thật sạch nhiều lần cho đến khi lớp màng này mất hẳn, lúc đó bề mặt xe sẽ đạt được độ bóng như ý.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 900 độ C, Dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện này, độ cứng của lớp phủ trên xe chỉ bằng 50% so với thủy tinh.
Để bảo đảm lớp thủy tinh kết dính tốt nhất, trong vòng 1 tuần đầu không được rửa xe hay đi ngoài mưa.
 

lynnhung11

Xe tải
Biển số
OF-192668
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
244
Động cơ
331,390 Mã lực
PHủ xe Sh2013 hết bao xiền cụ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top