- Biển số
- OF-390227
- Ngày cấp bằng
- 3/11/15
- Số km
- 4,014
- Động cơ
- 523,918 Mã lực
Không nên so với con T-6 cụ ạ, con T-6 chuyên dùng để huấn luyện, khác hẳn con L-39 .Này thì đòi này
"Theo nhà sản xuất AERO Vodochody AEROSPACE, L-39NG có thiết kế dựa trên loại máy bay L-39 Albatros trước đây nhưng có cải tiến về động lực học để giảm thiểu sức cản không khí,. Máy bay này trang bị một động cơ phản lực FJ44-4M (do hãng Williams International của Mỹ cung cấp), thiết bị điều khiển ở buồng lái được số hóa, ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo (AI), phù hợp cho việc huấn luyện phi công các máy bay thế hệ thứ 4 và 5.
T6 có cái gì hơn hay mỗi cái cánh quạt ???L-39NG, máy bay huấn luyện ‘chuẩn NATO’ của Cộng hòa Czech
Với việc được Bộ Quốc phòng Cộng hòa Czech cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn quân sự siêu quốc gia, máy bay huấn luyện L-39NG của công ty AERO Vodochody AEROSPACE đồng thời cũng đạt được chuẩn của giới chức quốc phòng các nước EU và NATO.thanhnien.vn
Vãi
Muốn so thì so L-39 với Yak- 130. Cả 2 con L và Yak đều là phản lực cận âm, vừa là máy bay huấn luyện, vừa là máy bay chiến đâu.
Con Yak-130 ngon hơn hẳn về chất vì có hệ thống huấn luyện mô phỏng, nhưng giá quá chát ( 350 tr biden / 12 cái ). con L-39 NG hàng xịn nhất của CZ rẻ hơn nhiều ( 12 tr biden/ chiếc )
Không quân Việt Nam: L-39NG và Yak-130 trong cùng một đội hình
Như đã biết, trong giai đoạn 2023-2024, Cộng hòa Séc sẽ cung cấp cho Việt Nam 12 chiếc máy bay L-39NG - phiên bản nâng cấp của L-39 Albatros là máy bay huấn luyện phản lực hai chỗ ngồi, một động cơ.
vn.sputniknews.com