[Funland] Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại

KhoailangVietNam123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757829
Ngày cấp bằng
19/1/21
Số km
121
Động cơ
48,440 Mã lực
Tuổi
37

Bi kich hậu Soviet, Tin hói đã không phát triển được năng lực quốc phòng, lạc hậu về UAV đang bị thất thế rất nặng. Tin hói làm nước Nga đi xuống trầm trọng.

Nga không có UAV hiện đại.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Chuẩn mợ. Mình bán hàng cho họ lấy tiền về, thì cũng phải mua cái gì đấy để trả lại chứ. Cứ lấy về mãi coá mà Mỹ hết xiền.
Thực ra câu chuyện nó khác: Ông bán bánh mỳ đưa ông bạn Hờ 30 đồng bảo bạn đến cửa hàng của ông mua 3 cái bánh mỳ. Giờ ông Hờ thực hiên đúng cam kết.
 

susu

Xe điện
Biển số
OF-4441
Ngày cấp bằng
26/4/07
Số km
2,804
Động cơ
551,108 Mã lực
Nơi ở
Gầm cầu
Cụ chắc chưa tìm hiểu món này. Giờ nó ít ra phải là con này nhé, ai chơi cánh quạt nữa ;)
Bác mới là ng ko biết, chả có ô pilot nào kể cả dân sự lẫn quân sự mà lại ko lái mb cánh quạt cả, cho dù có là đc đào tạo trong nc (Yak-52) hay ở nn, đấy là bước thực hành lái thực tế đầu tiên, sau đó rồi mới đến mấy con phản lực hạng ruồi như L-39 hay Yak-130 (đang đc đặt hàng thêm), rồi mới đến các loại máy bay cỡ lớn. Còn mấy cái nơi huấn luyện pilot thì e ra vào cũng tương đối nên chả lạ gì? :-" :))
Cụ trên nên đọc lại của cụ dưới để hiểu rõ thêm. Không lẫy thì sao biết bò, biết đi, biết chạy
 
Biển số
OF-698169
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
988
Động cơ
119,740 Mã lực
Tuổi
55
Việt Nam mình chuyến này Đa phương quan hệ rùi.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Trà Khánh | 04/06/2021 15:57

0



Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Vũ khí Việt Nam hiện đại

Trước đó, vào đầu năm 2021, Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay quân sự cho Không quân Việt Nam. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.


Sáng nay 4/6, trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ Online trong một cuộc họp báo trực tuyến, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach, Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, xác nhận Việt Nam đã đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 Texan II từ Mỹ.
"Một trong những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Không quân Mỹ và Việt Nam có lẽ là máy bay T-6, loại máy bay huấn luyện Việt Nam sẽ mua", tướng Wilsbach nói trong cuộc họp báo.
Thông tin trên được tướng Wilsbach đưa ra khi được hỏi về triển vọng thúc đẩy hợp tác quốc phòng Việt - Mỹ trong thời gian tới.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 1.
Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach. Ảnh: DVIDS.
Tư lệnh không quân Mỹ ở Thái Bình Dương còn cho biết Việt Nam quan tâm tới máy bay T-6 là nhằm cải thiện chương trình đào tạo phi công chiến đấu
"Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ chuyển giao và đưa máy bay vào hoạt động, giúp không quân Việt Nam tăng cường năng lực đào tạo phi công", tướng Wilsbach khẳng định.
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trên tướng Wilsbach lại không tiết lộ Việt Nam đã đặt mua bao nhiêu chiếc T-6 Texan II.
Được biết, vào đầu năm 2021, tạp chí quân sự Jane's cho biết Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay huấn luyện cho Không quân Việt Nam, bao gồm cả gói huấn luyện đào tạo phi công và cung ứng phụ tùng. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.
Trước đó, vào năm 2018, Không quân Việt Nam cũng đã cử hai phi công tham gia khóa đào tạo dài 52 tuần với máy bay T-6 Texan II trong Chương trình ******** Hàng không (ALP) của Không quân Mỹ.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 3.
Thượng uý Đặng Đức Toại tropng buổi lễ tốt nghiệp chương trình ALP vào tháng 5/2019. Ảnh: Không quân Mỹ.
Thượng uý Đặng Đức Toại trở thành phi công quân sự Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp khóa đào tạo của ALP vào ngày 31/5/2019, không lâu sau đo Trung uý Doãn Văn Cảnh cũng hoàn tất chương trình huấn luyện này.
Như vậy, có thể thấy việc Không quân Việt Nam cử phi công sang Mỹ tham gia chương trình ALP là bước đánh giá quan trọng để quyết định mua các máy bay T-6 Texan II.
T-6 Texan II là một trong hai mẫu máy bay huấn luyện cơ bản của Không quân Mỹ, chiếc còn lại là T-38 Talon. T-6 là phương tiện bay mà mọi phi công Mỹ phải biết sử dụng khi muốn tốt nghiệp khóa huấn luyện bay cơ bản giành cho phi công quân sự trước khi chuyển loại lên T-38.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 4.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II của Không quân Mỹ. Ảnh: Wright-Patterson AFB.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II phục vụ trong hầu hết các đơn vị huấn luyện không quân của Quân đội Mỹ với số lượng biên chế vào khoảng vài trăm đơn vị.
Mặc dù có thiết kế của một máy bay huấn luyện cánh quạt cơ bản nhưng T-6 vẫn có thể được chuyển đổi thành một máy bay tấn công hạng nhẹ khi cần thiết ở một số biến thể nhất định.
Các học viên không quân trên khắp thế giới nhận định T-6 thân thiện với phi công hơn nhiều mẫu máy bay huấn luyện cánh quạt khác và nó cũng được đánh giá là rất thích hợp để đào tạo các phi công tương lai nếu sau khi tốt nghiệp họ sẽ chuyển loại lên các dòng máy bay quân sự do Mỹ hay Phương Tây chế tạo.
Việc Không quân Việt Nam đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 từ Mỹ cho thấy rất có thể trong tương lai chúng ta có thể sẽ được trang bị thêm một số máy bay quân sự của Mỹ và phương Tây.



Current Time0:00
/
Duration3:39





Auto


Quá trình huấn luyện của phi công Mỹ với máy bay T-6A Texan II.
[/QUOTheo th
 
Biển số
OF-698169
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
988
Động cơ
119,740 Mã lực
Tuổi
55
Việt Nam mình chuyến này Đa phương quan hệ rùi.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Trà Khánh | 04/06/2021 15:57

0



Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Vũ khí Việt Nam hiện đại

Trước đó, vào đầu năm 2021, Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay quân sự cho Không quân Việt Nam. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.


Sáng nay 4/6, trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ Online trong một cuộc họp báo trực tuyến, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach, Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, xác nhận Việt Nam đã đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 Texan II từ Mỹ.
"Một trong những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Không quân Mỹ và Việt Nam có lẽ là máy bay T-6, loại máy bay huấn luyện Việt Nam sẽ mua", tướng Wilsbach nói trong cuộc họp báo.
Thông tin trên được tướng Wilsbach đưa ra khi được hỏi về triển vọng thúc đẩy hợp tác quốc phòng Việt - Mỹ trong thời gian tới.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 1.
Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach. Ảnh: DVIDS.
Tư lệnh không quân Mỹ ở Thái Bình Dương còn cho biết Việt Nam quan tâm tới máy bay T-6 là nhằm cải thiện chương trình đào tạo phi công chiến đấu
"Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ chuyển giao và đưa máy bay vào hoạt động, giúp không quân Việt Nam tăng cường năng lực đào tạo phi công", tướng Wilsbach khẳng định.
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trên tướng Wilsbach lại không tiết lộ Việt Nam đã đặt mua bao nhiêu chiếc T-6 Texan II.
Được biết, vào đầu năm 2021, tạp chí quân sự Jane's cho biết Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay huấn luyện cho Không quân Việt Nam, bao gồm cả gói huấn luyện đào tạo phi công và cung ứng phụ tùng. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.
Trước đó, vào năm 2018, Không quân Việt Nam cũng đã cử hai phi công tham gia khóa đào tạo dài 52 tuần với máy bay T-6 Texan II trong Chương trình ******** Hàng không (ALP) của Không quân Mỹ.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 3.
Thượng uý Đặng Đức Toại tropng buổi lễ tốt nghiệp chương trình ALP vào tháng 5/2019. Ảnh: Không quân Mỹ.
Thượng uý Đặng Đức Toại trở thành phi công quân sự Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp khóa đào tạo của ALP vào ngày 31/5/2019, không lâu sau đo Trung uý Doãn Văn Cảnh cũng hoàn tất chương trình huấn luyện này.
Như vậy, có thể thấy việc Không quân Việt Nam cử phi công sang Mỹ tham gia chương trình ALP là bước đánh giá quan trọng để quyết định mua các máy bay T-6 Texan II.
T-6 Texan II là một trong hai mẫu máy bay huấn luyện cơ bản của Không quân Mỹ, chiếc còn lại là T-38 Talon. T-6 là phương tiện bay mà mọi phi công Mỹ phải biết sử dụng khi muốn tốt nghiệp khóa huấn luyện bay cơ bản giành cho phi công quân sự trước khi chuyển loại lên T-38.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 4.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II của Không quân Mỹ. Ảnh: Wright-Patterson AFB.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II phục vụ trong hầu hết các đơn vị huấn luyện không quân của Quân đội Mỹ với số lượng biên chế vào khoảng vài trăm đơn vị.
Mặc dù có thiết kế của một máy bay huấn luyện cánh quạt cơ bản nhưng T-6 vẫn có thể được chuyển đổi thành một máy bay tấn công hạng nhẹ khi cần thiết ở một số biến thể nhất định.
Các học viên không quân trên khắp thế giới nhận định T-6 thân thiện với phi công hơn nhiều mẫu máy bay huấn luyện cánh quạt khác và nó cũng được đánh giá là rất thích hợp để đào tạo các phi công tương lai nếu sau khi tốt nghiệp họ sẽ chuyển loại lên các dòng máy bay quân sự do Mỹ hay Phương Tây chế tạo.
Việc Không quân Việt Nam đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 từ Mỹ cho thấy rất có thể trong tương lai chúng ta có thể sẽ được trang bị thêm một số máy bay quân sự của Mỹ và phương Tây.



Current Time0:00
/
Duration3:39





Auto


Quá trình huấn luyện của phi công Mỹ với máy bay T-6A Texan II.
Theo em thì chắc đây là động thái xã giao quân sự thôi chứ tin thế đêch nào với anh mẽ được.
 

Anhnv3

Xe buýt
Biển số
OF-719593
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
627
Động cơ
84,973 Mã lực
Tuổi
45
Việt Nam mình chuyến này Đa phương quan hệ rùi.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Trà Khánh | 04/06/2021 15:57

0



Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Vũ khí Việt Nam hiện đại

Trước đó, vào đầu năm 2021, Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay quân sự cho Không quân Việt Nam. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.


Sáng nay 4/6, trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ Online trong một cuộc họp báo trực tuyến, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach, Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, xác nhận Việt Nam đã đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 Texan II từ Mỹ.
"Một trong những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Không quân Mỹ và Việt Nam có lẽ là máy bay T-6, loại máy bay huấn luyện Việt Nam sẽ mua", tướng Wilsbach nói trong cuộc họp báo.
Thông tin trên được tướng Wilsbach đưa ra khi được hỏi về triển vọng thúc đẩy hợp tác quốc phòng Việt - Mỹ trong thời gian tới.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 1.
Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach. Ảnh: DVIDS.
Tư lệnh không quân Mỹ ở Thái Bình Dương còn cho biết Việt Nam quan tâm tới máy bay T-6 là nhằm cải thiện chương trình đào tạo phi công chiến đấu
"Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ chuyển giao và đưa máy bay vào hoạt động, giúp không quân Việt Nam tăng cường năng lực đào tạo phi công", tướng Wilsbach khẳng định.
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trên tướng Wilsbach lại không tiết lộ Việt Nam đã đặt mua bao nhiêu chiếc T-6 Texan II.
Được biết, vào đầu năm 2021, tạp chí quân sự Jane's cho biết Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay huấn luyện cho Không quân Việt Nam, bao gồm cả gói huấn luyện đào tạo phi công và cung ứng phụ tùng. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.
Trước đó, vào năm 2018, Không quân Việt Nam cũng đã cử hai phi công tham gia khóa đào tạo dài 52 tuần với máy bay T-6 Texan II trong Chương trình ******** Hàng không (ALP) của Không quân Mỹ.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 3.
Thượng uý Đặng Đức Toại tropng buổi lễ tốt nghiệp chương trình ALP vào tháng 5/2019. Ảnh: Không quân Mỹ.
Thượng uý Đặng Đức Toại trở thành phi công quân sự Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp khóa đào tạo của ALP vào ngày 31/5/2019, không lâu sau đo Trung uý Doãn Văn Cảnh cũng hoàn tất chương trình huấn luyện này.
Như vậy, có thể thấy việc Không quân Việt Nam cử phi công sang Mỹ tham gia chương trình ALP là bước đánh giá quan trọng để quyết định mua các máy bay T-6 Texan II.
T-6 Texan II là một trong hai mẫu máy bay huấn luyện cơ bản của Không quân Mỹ, chiếc còn lại là T-38 Talon. T-6 là phương tiện bay mà mọi phi công Mỹ phải biết sử dụng khi muốn tốt nghiệp khóa huấn luyện bay cơ bản giành cho phi công quân sự trước khi chuyển loại lên T-38.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng! - Ảnh 4.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II của Không quân Mỹ. Ảnh: Wright-Patterson AFB.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II phục vụ trong hầu hết các đơn vị huấn luyện không quân của Quân đội Mỹ với số lượng biên chế vào khoảng vài trăm đơn vị.
Mặc dù có thiết kế của một máy bay huấn luyện cánh quạt cơ bản nhưng T-6 vẫn có thể được chuyển đổi thành một máy bay tấn công hạng nhẹ khi cần thiết ở một số biến thể nhất định.
Các học viên không quân trên khắp thế giới nhận định T-6 thân thiện với phi công hơn nhiều mẫu máy bay huấn luyện cánh quạt khác và nó cũng được đánh giá là rất thích hợp để đào tạo các phi công tương lai nếu sau khi tốt nghiệp họ sẽ chuyển loại lên các dòng máy bay quân sự do Mỹ hay Phương Tây chế tạo.
Việc Không quân Việt Nam đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 từ Mỹ cho thấy rất có thể trong tương lai chúng ta có thể sẽ được trang bị thêm một số máy bay quân sự của Mỹ và phương Tây.



Current Time0:00
/
Duration3:39





Auto


Quá trình huấn luyện của phi công Mỹ với máy bay T-6A Texan II.
Con này nó là đồ tập lais cho phi công sơ cấp thay con yak thôi mà cccm. Chứ nói thật giờ nó bán f16(f21) thì mh chưa chắc đã mua. 1 là gía nó ngang với mấy con su 30 2 là vk của nó mua kiểu tắc bọp đơij phê duyệt của QH cả về chủng loại lẫn số lượng, đến bên iraq nó cũng bỏ vì phức tạp quá.
 

Anhnv3

Xe buýt
Biển số
OF-719593
Ngày cấp bằng
10/3/20
Số km
627
Động cơ
84,973 Mã lực
Tuổi
45
Bác đọc có kỹ và hiểu ko đấy? Ng ta chả nói là đào tạo phi công phải qua con T6 cánh quạt này rồi mới đến con phản lực T38, sau đấy thì mới F, Mig hay Su đc? Ng Việt mình cứ quen cái thói 1 phát phải làm Thánh Gióng luôn thì nó mới…mãnh liệt? :D
Vn thì đang dùng con yak cánh quạt cho pc sơ cấp quá cũ rồi giờ mơi là thay lên con t6 này còn phản lực là L39 thì mới đặt Séc cón L39NG 12 cái và Yak 12 xong sẽ chuyển loaij lên su 30 luôn chứ bỏ mig su 22 rồi còn gì ạ.
 

polandball111

Xe máy
Biển số
OF-778123
Ngày cấp bằng
22/5/21
Số km
97
Động cơ
37,708 Mã lực
Nơi ở
Can Tho
Vn thì đang dùng con yak cánh quạt cho pc sơ cấp quá cũ rồi giờ mơi là thay lên con t6 này còn phản lực là L39 thì mới đặt Séc cón L39NG 12 cái và Yak 12 xong sẽ chuyển loaij lên su 30 luôn chứ bỏ mig su 22 rồi còn gì ạ.
lên tra gu gồ thì con T-6 này là mới nhất đó, chỉ thua có con Yak 130 thôi, ăn đứt con L39 và Yak 52 nhiều.
 

Lục_Bản_Mộc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738049
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
478
Động cơ
70,035 Mã lực
Tuổi
19

Bi kich hậu Soviet, Tin hói đã không phát triển được năng lực quốc phòng, lạc hậu về UAV đang bị thất thế rất nặng. Tin hói làm nước Nga đi xuống trầm trọng.

Nga không có UAV hiện đại.
Đúng thật.
Ô khốt nhích của Nga lạc hậu thật đấy :P :P :P
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,677
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau khi kí xong hợp đồng . Các bác đồng loạt nhận sổ hưu từ ngày 1/6. Cống hiến cho đất nước đến tận giây cuối cùng.
 

andrewiles

Xe hơi
Biển số
OF-354252
Ngày cấp bằng
10/2/15
Số km
101
Động cơ
265,225 Mã lực
Cơ mà mua mb huấn luyện thì cũng phải tính chuyển loại chứ nhỉ? chả nhẽ mua chơi thôi.
 

polandball111

Xe máy
Biển số
OF-778123
Ngày cấp bằng
22/5/21
Số km
97
Động cơ
37,708 Mã lực
Nơi ở
Can Tho
Cụ đem T6 ra đo với L39 thì thấy độ thông minh tới đâu rồi :D
đành vậy chứ Vn chưa sẵn sàng để nhận máy bay combat của Mỹ đâu, phải chờ thêm nữa.
mà con L39 còn không phải của Nga nữa, nó là của Séc, mấy con Yak mới là của Nga.
 

hieudie

Xe hơi
Biển số
OF-564536
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
190
Động cơ
146,242 Mã lực
Máy bay huấn luyện thôi mà các cụ. Sơ cấp, sau khi học xong lý thuyết thì thực hành bay bằng con này. Cao cấp, sau khi đã làm quen bầu trời và điều khiển thì chuyển loại sang jet L39. Hoàn thành khóa học thì có thể cầm lái con Su22, tích lũy đủ giờ bay chuyển loại lên Su 27/30.
 

polandball111

Xe máy
Biển số
OF-778123
Ngày cấp bằng
22/5/21
Số km
97
Động cơ
37,708 Mã lực
Nơi ở
Can Tho
Người ta không tin mình thì có. Vn đề nghị mua hàng nóng từ những thập kỷ trước có phải mới bây giờ đâu.giờ mới là sự khởi đầu thôi.
VN chơi thân với Mỹ từ thời Bill Clinton rồi mà, đâu phải mới đây, do phía VN chê hàng Mỹ mắc mỏ và chất lượng kém hơn máy bay Nga thôi.
VN luôn là chiếu trên so với Mỹ khi đàm phán nhé.
 

Lục_Bản_Mộc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738049
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
478
Động cơ
70,035 Mã lực
Tuổi
19
đành vậy chứ Vn chưa sẵn sàng để nhận máy bay combat của Mỹ đâu, phải chờ thêm nữa.
mà con L39 còn không phải của Nga nữa, nó là của Séc, mấy con Yak mới là của Nga.
Không phải là đành nha.
Cùng là tàu bay huấn luyện cả nhưng công năng của cọ YAK 52, T6 này lại khác xa L39, YAK 130 nha.
Kiểu cũng là xe 2 bánh cả nhưng con chạy cơm, con chạy bằng động cơ í.
Gì chứ trường dạy bay những con kiểu T6 này bên Mỹ, bọn tư nhân nó mở còn nhiều hơn quán net nhà ta b-)b-)b-)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top