- Biển số
- OF-738049
- Ngày cấp bằng
- 2/8/20
- Số km
- 478
- Động cơ
- 70,035 Mã lực
- Tuổi
- 19
Thế không sợ J11 nó bắn tên lả đối không tầm trung/xa từ Tàu qua ah ???F16 cứ lượn ở móng cái là được ồi
Lúc đó F16 thần thánh lại chả cháy nỏ hơn cả đóm
Thế không sợ J11 nó bắn tên lả đối không tầm trung/xa từ Tàu qua ah ???F16 cứ lượn ở móng cái là được ồi
nó có phải hàng Nga đâu mà bắn dễ thế hả cụThế không sợ J11 nó bắn tên lả đối không tầm trung/xa từ Tàu qua ah ???
Lúc đó F16 thần thánh lại chả cháy nỏ hơn cả đóm
Có cả Su57 và F35 thì càng tốt cụ nhể2030 khéo Vệ có được 2 trung đoàn Su 57 rồi í chớ
F-35 hiện còn hơn 800 lỗi chưa fix được, em sợ đến 2040 vẫn chưa xong đâu cụ ạ.Có cả Su57 và F35 thì càng tốt cụ nhể
Hai con này 1 sơ cấp 1 trung cấp mà Cụ, sao so với nhau đc chứ.Em thấy người ta NỔ to Hơn cả Quảng nên mới mang Chó ra so với Mèo thôi cụ ah
Cho F16 Hoa kỳ đeo tên lả chống hạm Liên xô đi bắn giặc Tàu nhá.
Còn hàng chống hạm Hoa kỳ hầu như chả có cái gì
Thế mí nản
Về lý thuyết F16 mang Harpoon ra TS được nhưng phải mang bình dầu phụ.F-16 đi tuần biển Đông để cho Tàu nó cười đến chết à cụ? Chưa nói chuyện F-16 tầm quá ngắn, mà hãy nói chuyện dùng tên lửa chống hạm nào đã? Không có tên lửa chống hạm thì dọa được ai?
Em thấy cụ có vẻ không vui, khi VN mua máy bay huấn luyện T-6 Texan II, và so sánh rất khập khiễng con này với L-39NG,Mứt Mỹ nó thơm và bổ dưỡng lắm.
Đấy là với 1 số kẻ
Các nước họ đều vẫn dùng thì chứng tỏ 800 cái lỗi đó thuộc dạng chấp nhận được, không vấn đề gì đâu cụ, có là bay thôi sợ gì.F-35 hiện còn hơn 800 lỗi chưa fix được, em sợ đến 2040 vẫn chưa xong đâu cụ ạ.
Em chả biết thế nào, chứ thấy KQ Mỹ bẩu F-35 thế này thì còn lâu QĐ VN mua nhé.Các nước họ đều vẫn dùng thì chứng tỏ 800 cái lỗi đó thuộc dạng chấp nhận được, không vấn đề gì đâu cụ, có là bay thôi sợ gì.
Công nhận 44.000 $ cho 1 giờ bay thì cũng đắng thật cụ nhỉEm chả biết thế nào, chứ thấy KQ Mỹ bẩu F-35 thế này thì còn lâu QĐ VN mua nhé.
The Defense Department still isn’t meeting its F-35 readiness goals
Today, only 36 percent of F-35s are capable of performing all of the missions it was designed to accomplish.www.defensenews.comThe US Air Force Quietly Admits the F-35 Is a Failure - ExtremeTech
The F-35 is such a problem child that it's difficult even to summarize all its issues. Now, the USAF has finally admitted that the F-35 is...www.extremetech.com
2021 rồi còn chưa biên chế chính thức Su 57 thì 9 năm nữa sao mà đã bán ra ngoài2030 khéo Vệ có được 2 trung đoàn Su 57 rồi í chớ
Việt Nam mình chuyến này Đa phương quan hệ rùi.
Đại tướng Mỹ xác nhận Việt Nam đặt mua máy bay quân sự hiện đại: Phi công đã sẵn sàng!
Trà Khánh | 04/06/2021 15:57
0
Trước đó, vào đầu năm 2021, Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay quân sự cho Không quân Việt Nam. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.
- Cảnh sát biển chính thức tiếp nhận tàu lớn nhất, sẽ lập kỳ tích vượt Thái Bình Dương: Bản lĩnh Việt Nam
- Cảnh sát biển Việt Nam đã lên tàu CSB 8021, sẵn sàng cho hành trình vượt Thái Bình Dương
- Defence24: Việt Nam mua thiết bị quân sự hạng nặng từ Ba Lan - Đơn đặt hàng đặc biệt
- Tàu tuần tra cỡ lớn Mỹ sắp bàn giao cho Việt Nam mạnh như tàu hộ vệ và có gì đặc biệt?
- Mỹ sắp bàn giao tàu 3.000 tấn cho Cảnh sát Biển Việt Nam: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên
Sáng nay 4/6, trả lời phỏng vấn của Tuổi Trẻ Online trong một cuộc họp báo trực tuyến, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach, Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, xác nhận Việt Nam đã đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 Texan II từ Mỹ.
"Một trong những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Không quân Mỹ và Việt Nam có lẽ là máy bay T-6, loại máy bay huấn luyện Việt Nam sẽ mua", tướng Wilsbach nói trong cuộc họp báo.
Thông tin trên được tướng Wilsbach đưa ra khi được hỏi về triển vọng thúc đẩy hợp tác quốc phòng Việt - Mỹ trong thời gian tới.
Tư lệnh Không quân Mỹ ở Thái Bình Dương, Đại tướng Kenneth S. Wilsbach. Ảnh: DVIDS.
Tư lệnh không quân Mỹ ở Thái Bình Dương còn cho biết Việt Nam quan tâm tới máy bay T-6 là nhằm cải thiện chương trình đào tạo phi công chiến đấu
- Cảnh sát biển chính thức tiếp nhận tàu lớn nhất, sẽ lập kỳ tích vượt Thái Bình Dương: Bản lĩnh Việt Nam
"Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ chuyển giao và đưa máy bay vào hoạt động, giúp không quân Việt Nam tăng cường năng lực đào tạo phi công", tướng Wilsbach khẳng định.
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trên tướng Wilsbach lại không tiết lộ Việt Nam đã đặt mua bao nhiêu chiếc T-6 Texan II.
Được biết, vào đầu năm 2021, tạp chí quân sự Jane's cho biết Không quân Mỹ đã mở gói thầu cung cấp 3 máy bay huấn luyện cho Không quân Việt Nam, bao gồm cả gói huấn luyện đào tạo phi công và cung ứng phụ tùng. Dự kiến việc bàn giao máy bay diễn ra chậm nhất vào giữa năm 2023.
Trước đó, vào năm 2018, Không quân Việt Nam cũng đã cử hai phi công tham gia khóa đào tạo dài 52 tuần với máy bay T-6 Texan II trong Chương trình ******** Hàng không (ALP) của Không quân Mỹ.
Thượng uý Đặng Đức Toại tropng buổi lễ tốt nghiệp chương trình ALP vào tháng 5/2019. Ảnh: Không quân Mỹ.
Thượng uý Đặng Đức Toại trở thành phi công quân sự Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp khóa đào tạo của ALP vào ngày 31/5/2019, không lâu sau đo Trung uý Doãn Văn Cảnh cũng hoàn tất chương trình huấn luyện này.
Như vậy, có thể thấy việc Không quân Việt Nam cử phi công sang Mỹ tham gia chương trình ALP là bước đánh giá quan trọng để quyết định mua các máy bay T-6 Texan II.
T-6 Texan II là một trong hai mẫu máy bay huấn luyện cơ bản của Không quân Mỹ, chiếc còn lại là T-38 Talon. T-6 là phương tiện bay mà mọi phi công Mỹ phải biết sử dụng khi muốn tốt nghiệp khóa huấn luyện bay cơ bản giành cho phi công quân sự trước khi chuyển loại lên T-38.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II của Không quân Mỹ. Ảnh: Wright-Patterson AFB.
Máy bay huấn luyện T-6 Texan II phục vụ trong hầu hết các đơn vị huấn luyện không quân của Quân đội Mỹ với số lượng biên chế vào khoảng vài trăm đơn vị.
- Bất ngờ lý do Iran đưa tàu chiến đến Venezuela: Bí mật nằm trong khoang chứa hàng
- Ba kịch bản tàn khốc dẫn đến cuộc đại chiến Nga-NATO: Moscow sẽ kích hoạt vũ khí hạt nhân?
Mặc dù có thiết kế của một máy bay huấn luyện cánh quạt cơ bản nhưng T-6 vẫn có thể được chuyển đổi thành một máy bay tấn công hạng nhẹ khi cần thiết ở một số biến thể nhất định.
Các học viên không quân trên khắp thế giới nhận định T-6 thân thiện với phi công hơn nhiều mẫu máy bay huấn luyện cánh quạt khác và nó cũng được đánh giá là rất thích hợp để đào tạo các phi công tương lai nếu sau khi tốt nghiệp họ sẽ chuyển loại lên các dòng máy bay quân sự do Mỹ hay Phương Tây chế tạo.
Việc Không quân Việt Nam đặt mua một số máy bay huấn luyện T-6 từ Mỹ cho thấy rất có thể trong tương lai chúng ta có thể sẽ được trang bị thêm một số máy bay quân sự của Mỹ và phương Tây.
Current Time0:00
/
Duration3:39
Auto
Quá trình huấn luyện của phi công Mỹ với máy bay T-6A Texan II.
Giờ các phi công mới ra trường đủ đk là lên 30 luôn sao ý cụ. Chứ 22 giờ thì hạn chế lắm loaij dần thôi.Máy bay huấn luyện thôi mà các cụ. Sơ cấp, sau khi học xong lý thuyết thì thực hành bay bằng con này. Cao cấp, sau khi đã làm quen bầu trời và điều khiển thì chuyển loại sang jet L39. Hoàn thành khóa học thì có thể cầm lái con Su22, tích lũy đủ giờ bay chuyển loại lên Su 27/30.
Trường không quân Nha trang dạy bay cơ bản bằng máy bay cánh quạt YAK 52.Giờ các phi công mới ra trường đủ đk là lên 30 luôn sao ý cụ. Chứ 22 giờ thì hạn chế lắm loaij dần thôi.
Thơ phú bưng bô hay vãiNghe tin mà thích làm sao!
Chính thật hàng Mỹ biết bao tốt bền.
Máy bay mua mới là nền,
Bảo vệ trời biển lập nên sử vàng.
Đang ngâm cứu 6th rồi thì 9 năm nữa bán tốt, Nga cũng chẳng kén cá chọn canh người mua đâu. Khéo Mỹ mua nó cũng bán ấy chứ2021 rồi còn chưa biên chế chính thức Su 57 thì 9 năm nữa sao mà đã bán ra ngoài