Trên này cũng nhiều cụ có vẻ nói rất hùng hổ biện luận rất mạnh nhưng đôi khi còn chưa sở hữu cái xe nào, mạng ảo mà biết sao đượcChắc chắn là không cụ ạ.
Trên này cũng nhiều cụ có vẻ nói rất hùng hổ biện luận rất mạnh nhưng đôi khi còn chưa sở hữu cái xe nào, mạng ảo mà biết sao đượcChắc chắn là không cụ ạ.
Em không phản đối comment của cụ nhưng nếu đánh giá thì em e cụ mới đang 19 thật.Trên này cũng nhiều cụ có vẻ nói rất hùng hổ biện luận rất mạnh nhưng đôi khi còn chưa sở hữu cái xe nào, mạng ảo mà biết sao được
Em hỏi thật, cụ lái xe bao giờ chưaThế cụ nhìn gương trái phải nó cũng húc được chứ sao? Hay là Cam ko quan sát được toàn cảnh
Tôi sinh hoạt otofun cái nick đầu tiên từ 2009 hay 2010 gì đó chả nhớ passEm không phản đối comment của cụ nhưng nếu đánh giá thì em e cụ mới đang 19 thật.
mọt 1 dạng thiết bị an toàn thụ động .Liếc gương nhanh hơn nhìn màn hình. Do vị trí gương nhìn ngang k phải cúi nhìn xuống màn hình. Em thấy nhìn gương bao quatd rộng và thật hơn về khoảng cách.
2 bên gương chiều hậu đủ để quan sát và nhận định tình huống rồi cụ, lúc lùi chuồng thì có camera lùi để canh, nên cái gương ở vị trí hộp đựng kính trên đầu với em cũng ko quan trọng, lâu lắm rồi ko quan sát phía sau xe qua nó thật.Em dự phải 5% xe cá nhân và 30% xe taxi dùng miếng xe nắng dán kính hậu. Tức là đi xe chả bao giờ nhìn gương giữa, k quan tâm phía sau có gì.
Món này chắc do thói quen, em rất hay nhìn gương giữa. Hôm nào hàng ghế 3 có người, che mất tầm nhìn thấy nó gợn mắt.2 bên gương chiều hậu đủ để quan sát và nhận định tình huống rồi cụ, lúc lùi chuồng thì có camera lùi để canh, nên cái gương ở vị trí hộp đựng kính trên đầu với em cũng ko quan trọng, lâu lắm rồi ko quan sát phía sau xe qua nó thật.
Lớp mới ở Mỹ cũng thế thôi cụ ạ!LX lớp cũ toàn quan sát bằng gương thôi, ko quen nhìn mh, thậm chí có bác bg lùi vẫn ngoái cổ lại
Qua gương hậu em phán đoán tình huống trước khi chuyển làn ở tốc độ cao , trên cao tốc nhiểu ông chắc không nhìn gương hậu trước khi chuyển làn, xe đi thì chậm 70-80km mà ông không thấy xe sau nó chạy trên 100k đằng xa đang tiến lại gần là rất hay gặp tình huống tạt đầu. Chưa kể gương hậu giúp em quyết định giảm tốc từ từ hay gấp vì còn phụ thuộc vào tốc độ xe sau. Em có lần đi hải dương bị chạy quá tốc độ từ do biển 70 và 50 đặt quá sát nhau, nhìn thấy biển rồi mà gương hậu có con xe tải nó chạy ghê quá không dám giảm tốc nhanh. Xuống xe các anh bắt lỗi em nhận luôn nhưng cũng giải thích về cự ly và tình huống không dám giảm tốc đột ngột, sau các anh thông cảm em chỉ mất có 300k.Em dự phải 5% xe cá nhân và 30% xe taxi dùng miếng xe nắng dán kính hậu. Tức là đi xe chả bao giờ nhìn gương giữa, k quan tâm phía sau có gì.
Quant trọng là cụ có đủ thời gian để chờ nó thay đổi góc quay hay chờ zoom ko, hay lúc đó đã thôi rồi lượm ơi rồiEm cùng ý kiến chủ thớt. Công nghệ sẽ dần thay đổi cách lái xe. Lexus đã từng làm mẫu concept nhưng chưa được chấp nhận. Nhưng dần dần, công nghệ sẽ làm được, cam sẽ làm tốt nhiệm vụ gương chiếu hậu.
View attachment 8579964
Gương điện tử này sẽ thay đổi góc quay, độ zoom các kiểu. Nó sẽ ăn đứt gương truyền thống.
Khi nào Mẹc BMW Audi Cam Sub Ferr bỏ thì em sẽ xem xét ý kiến này.Quant trọng là cụ có đủ thời gian để chờ nó thay đổi góc quay hay chờ zoom ko, hay lúc đó đã thôi rồi lượm ơi rồi
Liếc 1 cái có nhanh hơn so với việc cụ bấm khéo 10-20s chưa đến được góc quay để quan sát hem?
Cụ nên nhớ khi tham gia giao thông ko phải chỉ có cụ, mà còn có rất nhiều người khác, các thực thể và hành vi mà cụ ko thể kiểm soát được.