Cũng không nên phó mặc hết vào công nghệ vì nó vẫn có xác suất lỗi, cộng thêm cảm giác không thật bằng mắt thường. Đặc biệt khi xử lý những tình huống nhanh, đường đông xe. Nên khó có thể bỏ hẳn gương được.
Làm màn hình trong xe đúng góc gương thì lại còn dở hơi là mất góc chữ A hơn hẳn so với gương để ngoài xe. Còn để màn hình bên ngoài đúng chỗ gương trước đây thì là một sự dở hơi không hề nhẹ. Trừ khi cả cái cột A là một màn hình hiển thị cả trước sau theo góc nhìn người lái, tuy nhiên không bao giờ màn hình có thể hiển thị 3D như mắt nhìn trực tiếp được.Hì hì...
Thì lắp hai bên, mỗi bên một cái màn hình vào đúng vị trí cái gương ấy. Làm to hẳn cho dễ nhìn !!!!
Thế quan sát phía sau ngoài tầm cam thì làm sao?E thấy một số dòng xe đời mới option cao nên bỏ hết mấy cái gương chiếu hậu đi các cụ nhỉ, vì camera giờ full khắp xe, màn hình thì to dài như cái tivi nên quan sát nét như sony, chứ nhìn nhoi nhoi vào mấy cái gương bé tý còn khuất tầm nhìn. Mà ko biết có quốc gia nào chấp nhận xe ô tô bỏ gương chưa các cụ nhỉ? Vừa tiết kiệm khá chi phí giá thành xe, vừa thẩm mỹ gọn gàng (Tất nhiên 1 số dòng xe đời cũ hoặc option thấp thì phải có gương vật lý rồi)
Cụ thế này lại không khoái xe điện rồiNhìn gương thật hơn. Nhìn cam vẫn có cảm giác mơ hồ không rõ ràng. Xe ko gương mà hỏng cam lại phải dừng, chờ cứu hộ đến sửa. Chắc được 1 lần là cụ đã muốn vứt mịa đống cam đi và quay lại gương rồi.
Những thứ mang tính chất tiện ích, hỗ trợ thêm thì mới dùng đồ điện tử. Các tính năng bât buộc phải có để xe chạy thì phải dùng đồ cơ khí để độ bền, ổn định được tối đa.
hạ kính xe, quay đầu lại ngóThế quan sát phía sau ngoài tầm cam thì làm sao?
Cái cam 360 của cụ có nhìn về phía sau được xa như gương chiếu hậu khi đang ở P ko. Khi chuẩn bị chuyển làn có quan sát được như gương chiếu hậu ko ạ, em ko lắp cam 360 nên ko biết nhưng em đi toàn dùng gương, ít khi dùng cam, chỉ dùng khi lùi chuồng sát mít xe thôi ạ.E thấy một số dòng xe đời mới option cao nên bỏ hết mấy cái gương chiếu hậu đi các cụ nhỉ, vì camera giờ full khắp xe, màn hình thì to dài như cái tivi nên quan sát nét như sony, chứ nhìn nhoi nhoi vào mấy cái gương bé tý còn khuất tầm nhìn. Mà ko biết có quốc gia nào chấp nhận xe ô tô bỏ gương chưa các cụ nhỉ? Vừa tiết kiệm khá chi phí giá thành xe, vừa thẩm mỹ gọn gàng (Tất nhiên 1 số dòng xe đời cũ hoặc option thấp thì phải có gương vật lý rồi)
Em chạy Canival, chỉ nhìn cam lúc lùi để căn đuôi xe, hiện nay các xe chỉ kích hoạt đc cam 360 ở tốc độ thấp nên cũng ko có 5ác dụng gì nhiều, thay thế gương chiếu hậu sao đc.Em thì lại quen dùng gương hơn
Xe em đủ cam nhé
LX lớp cũ toàn quan sát bằng gương thôi, ko quen nhìn mh, thậm chí có bác bg lùi vẫn ngoái cổ lạiCái này e nghĩ do hãng xe thôi cụ nhỉ, chứ nếu nó sản xuất bán hàng loạt thì luật chắc phải điều chỉnh thôi. Có rất nhiều xe hiện nay cái màn hình full HD sắc nét to đùng và camera trước sau hiển thị đủ cả full các góc luôn. Chứ nói thật e nhìn cái gương chiếu hậu cũng chỉ quan sát được 1 phần góc nhỏ.
Nsx nó tính cả rồi, nhìn gương là phản xạ tự nhiên của người lái xe, trông chờ vào mấy cái đồ điện tử thì có mà toiBác thông cảm. Chủ thớt chắc chưa ngồi ghế lái và chưa biết gì về xe cả.
quen mắt rồi giờ nhìn xe oto không gương cứ như là nhìn người không tai ấy, em thấy chẳng cần thiết , những vấn đề liên quan đến an toàn nên để như cũ, chứ đừng có điện tử hóa quá, nhiều rủi ro lắm. Nhất là thói quen.E thấy một số dòng xe đời mới option cao nên bỏ hết mấy cái gương chiếu hậu đi các cụ nhỉ, vì camera giờ full khắp xe, màn hình thì to dài như cái tivi nên quan sát nét như sony, chứ nhìn nhoi nhoi vào mấy cái gương bé tý còn khuất tầm nhìn. Mà ko biết có quốc gia nào chấp nhận xe ô tô bỏ gương chưa các cụ nhỉ? Vừa tiết kiệm khá chi phí giá thành xe, vừa thẩm mỹ gọn gàng (Tất nhiên 1 số dòng xe đời cũ hoặc option thấp thì phải có gương vật lý rồi)
Tụi em cổ hủ nó ngấm chặt vào người rồi, với lại xe còn chả có cam gì mà nhòm nữa ợLX lớp cũ toàn quan sát bằng gương thôi, ko quen nhìn mh, thậm chí có bác bg lùi vẫn ngoái cổ lại
Có vụ Tesla đưa một mợ tỷ phú Trung quốc xuống hồ nước bên Mỹ rồi đó cụCũng không nên phó mặc hết vào công nghệ vì nó vẫn có xác suất lỗi, cộng thêm cảm giác không thật bằng mắt thường. Đặc biệt khi xử lý những tình huống nhanh, đường đông xe. Nên khó có thể bỏ hẳn gương được.
E rất ít khi quan sát camera để lái. Cứ gương chiếu hậu xài căn vẫn chuẩn hơn. Camera thấy người mới lái phụ thuộc nhiều. Gương vật lý bỏ em khẳng định va quệt thường xuyên luôn, mà 2 bên 2 cái tai trông xe có vẻ vướng nhưng bỏ nó đi nhìn cái xe nó trùng trục, xấu lắmE thấy một số dòng xe đời mới option cao nên bỏ hết mấy cái gương chiếu hậu đi các cụ nhỉ, vì camera giờ full khắp xe, màn hình thì to dài như cái tivi nên quan sát nét như sony, chứ nhìn nhoi nhoi vào mấy cái gương bé tý còn khuất tầm nhìn. Mà ko biết có quốc gia nào chấp nhận xe ô tô bỏ gương chưa các cụ nhỉ? Vừa tiết kiệm khá chi phí giá thành xe, vừa thẩm mỹ gọn gàng (Tất nhiên 1 số dòng xe đời cũ hoặc option thấp thì phải có gương vật lý rồi)