chơi vín vin khen thì được chứ chế thì xác định ôm ẫm ức đê , em nhà nghèo thôi làm con giấc mơ thích phi đi đâu thì đi chứ máy điện lúc nào cũng chăm chăm sạc em chịu
Tất nhiên là thoáng và mát rồi. Đủ cả nghĩa đen và bóng . Thắng thế liệu đc cái quần què gì ỏe đây cụ trẻ. 4 bánh có gì mà kinh vào cái thời buổi này. Cũng chỉ cơm ăn 3 bữa thôi. Mà cụ trẻ là nv của Vin hay sao mà nhảy lên như đỉa phải vôi vậy ? Đưa hàng ra bán thì phải chấp nhận chê khen. 31 củ thì ng tiêu dùng chấp nhận đc. Chứ 57 củ để mốc trong bãi chắc luôn.Vầng, đấy cụ thẳng thế, 3m cũng đọc vị cụ văn vẻ tý thôi, cụ chạy 4 bánh kinh dồi, e cũng chạy 4 bánh, nhưng cứ phari thay phiên 2 bánh 1 thôi. Cụ ở trên cao chắc mát và thoáng lắm nhể!
Cụ chạy ở đâu mà chưa đến 2 lít cho 100 km thế. Ở Hà Nội em đi tắc đường nhiều tính ra phải 3-4 lít cho 100km.Con lead nhà mình chạy 40k VNĐ/100km. Tháng chạy hết 600km khoảng 250k tiền xăng. Coi như năm cả tiền nhớt này nọ hết 3 triệu. Như vậy nếu làm em chuẩn của anh Vượng thì chạy 15 năm hết khấu hao( trong khi đón tiền điện không tính) các chi phí bảo dưỡng chắc vẫn cần
Chắc là sẽ đẻ ra dịch vụ mướn lỗ cắm sạc cho dân ở cc còn nếu không có thì nói chung là k phù hợp với nhu cầu nên k mua2 bộ phận quan trọng nhất là máy và Pin có phải là do Vin sản xuất?
Nếu phải thì đứng có ai chê
Trả lời câu hỏi của tiêu đề, riêng mình thì lo nhất là vụ sạc bình.
Nhà mình trên tầng 32, muốn sạc thì phải thả sợi dây hơn trăm mét xuống đất.
Chắc không, sẽ có cách khác để chê3x-5x tr là giá cả xe. Thế nếu người ta chỉ bán xe không pin với giá độ 1x tr còn pin thì cho thuê theo lần hoặc theo tháng độ 300k/tháng thì các cụ có mua không ?
em gặp anh bạn Khựa bảo bên í có xe nhỏ chưa đến 100 củ tiền mình, mà công nhân lương tháng cũng trên 20 củ tiền Việt.Xe gì thì xe phải hướng đến túi tiền của người tiêu dùng, mức thu nhập của người dân việt nam nói chung là chưa đủ để mua xe điện đắt tiền. Khoảng 15 triệu thì phù hợp...Dân mình là cứ phải: Ngon, bổ, rẻ. Trung quốc hàng xóm nước mình ô tô cũng chỉ ~200 tr tiền việt là chạy ngon Ulắm rồi!
Với 6000-7000 km thì bác đã tiết kiệm được so với đi xe máy là khoảng 200 lít xăng, không biết tiền điện sạc mất bao nhiêu nhưng riêng tiền xăng khoảng 4 triệu.Cách đây đúng 2 năm rưỡi, em mua con xe máy điện Aima Milan 2 của 1 bác of trên này, giá xe mới cứng hàng nhập khẩu chính hãng bên TQ (không phải là hàng lắp ráp tại đây) là 11 triệu 800 (hồi đó đăng kí chưa mất tiền) , động cơ Bosch hẳn hoi, ắcqui quả núi màu xanh, tốc độ tối đa 35km/h, quãng đường tối đa theo thiết kế là 60km/ 1 lần xạc (xạc theo xe từ 8-10 tiếng). Nhìn trên ảnh lung linh nhưng khi về thì không ngờ nó hơi bé, chỉ phù hợp với mấy hot girl cao khoảng 1m60 đổ lại, xạc đầy bình thì tốc độ tối đa đạt được là 32 km/h theo đồng hồ điện tử trên xe (nhưng khi chạy nhìn đồng hồ contermet của mấy con xe tàu với Wave alpha bên cạnh thì toàn thấy kim chỉ gần 40km/h), pin càng hạ thì tốc độ tối đa cũng giảm dần xuống , thấp nhất là 18km/h khi pin gần như kiệt, quãng đường chạy tối đa tớ ilà khoảng 47-48km. Sau 2.5 năm cho bọn nhỏ chạy (trung bình ngày chỉ chạy 10km) thì tới giờ ắc qui vẫn chưa phải thay , tốc độ vẫn đạt được như lúc đầu, đi 1 người vẫn leo mấy cái dốc nhà xe trong siêu thị bình thường nhưng quãng đường bây giờ chắc chỉ còn gần 35km, phần nhựa hơi ọp ẹp nhưng mới chỉ thay duy nhất 1 cái còi sau hơn 2 năm thì kêu bé tí (còi 48v mới ác ) , lốp có săm chỉ hơi mòn. Bây giờ bán xác xe đi chắc không được 2 triệu , coi như mất giá 10 triệu sau 2.5 năm chạy khoảng 6000-7000km.
He he cụ già đọc thế nào mà bẩu e nhảy lên thế? Cụ viết ngay từ đầu thế này có phải ổn không he he cứ phải để chỉnh!Tất nhiên là thoáng và mát rồi. Đủ cả nghĩa đen và bóng . Thắng thế liệu đc cái quần què gì ỏe đây cụ trẻ. 4 bánh có gì mà kinh vào cái thời buổi này. Cũng chỉ cơm ăn 3 bữa thôi. Mà cụ trẻ là nv của Vin hay sao mà nhảy lên như đỉa phải vôi vậy ? Đưa hàng ra bán thì phải chấp nhận chê khen. 31 củ thì ng tiêu dùng chấp nhận đc. Chứ 57 củ để mốc trong bãi chắc luôn.
Hôm nào tiện rảnh giao lưu cụ nhỉ!Cụ cứ như kiểu sợ em bóc phốt ý nhở!
Lão khó tính bỏ mịa, hơn 2 chục bản thấp hơn là mua được rồi, các con số kia là làm hàng maketing thì tính làm gì. Khéo tết nguyên đán tới khuyến mãi mua xe điện tặng bphone thì hay.Tất nhiên là thoáng và mát rồi. Đủ cả nghĩa đen và bóng . Thắng thế liệu đc cái quần què gì ỏe đây cụ trẻ. 4 bánh có gì mà kinh vào cái thời buổi này. Cũng chỉ cơm ăn 3 bữa thôi. Mà cụ trẻ là nv của Vin hay sao mà nhảy lên như đỉa phải vôi vậy ? Đưa hàng ra bán thì phải chấp nhận chê khen. 31 củ thì ng tiêu dùng chấp nhận đc. Chứ 57 củ để mốc trong bãi chắc luôn.
Xe cả ngày chạy 50km rồi, chiều thằng bạn alo đi bia hơi mà méo dám, không nhẽ đi rồi dắt về ak sk- 80km/lần sạc (lý thuyết, thực tế chưa biết)
- Max 50km/h. Đi 2 người lớn chắc không lên max được.
Vậy thì vẫn phải có thêm xe xăng.
Nếu nhà nào dư chỗ để và tiền thì mua thêm
Em nghĩ chính sách sẽ theo lộ trình chứ ko triển khai cùng lúc trên toàn diện. Dần từ vòng ngoài vào nội đô, đến khi động tới phố cổ thì xa lắmLobby nhưng chính sách phải phù hợp và tính đến sinh nhai của người dân. Dân phố cổ nhà có mỗi con Sh đi lại làm màu mà anh Vova đòi cướp e ko ổn. Xe máy cân cả nhà còn được xe điện chạy kiểu gì? Chưa kể vận tải, shipper