- Biển số
- OF-303107
- Ngày cấp bằng
- 28/12/13
- Số km
- 916
- Động cơ
- 310,036 Mã lực
Xe này cụ nào khá giả mua chơi chơi về độ đẽo nội ngoại thất thì cũng hay ho.
con này mang đi chở khách thì sẽ nhiều khách chê, dùng chạy cá nhân thôi. chạy chở khách thì phải con 4 cửa chứ cụ.Mua xe này về đăng ký grab đc ko nhỉ
Morning, I10, Wigo nó cùng phân khúc với VF5 cụ ơi. Cụ đừng hy vọng sản lượng lớn ở chiếc VF3 này vì nó chỉ phù hợp nhu cầu một nhóm nhỏ thôi.Anh V chơi quả VF3 này thì Morning, I10, Wigo... chỉ còn nước khóc tiếng mán. Dân sẽ chuyển sang VF3 hết vì xe vừa đẹp vừa rẻ
Hàng đầu hơi chật nhể.Thêm hình nội thất VF3, không biết ảnh thật sẽ khác nhiều không.
Tuy nhiên với 200tr thì các cụ đừng mong nội thất của nó như xe 700-800tr. Đến xe hơn tỷ còn bị chê lên chê xuống.
View attachment 8511202
View attachment 8511204
View attachment 8511205
Em này có 1 túi khí thôi nhé.Thêm hình nội thất VF3, không biết ảnh thật sẽ khác nhiều không.
Tuy nhiên với 200tr thì các cụ đừng mong nội thất của nó như xe 700-800tr. Đến xe hơn tỷ còn bị chê lên chê xuống.
View attachment 8511202
View attachment 8511204
View attachment 8511205
Như các thớt xe điện trước đây , thứ người dùng như em quan tâm là Pin.
Nó có đc 50% như công bố ko ? Có bị lỗi khi thời tiết quá nóng ko ?
Nếu 1 chiếc xe vận hành đúng như công bố thì chả có gì để nói đâu cụ .
Sau một thời gian em sẽ hỏi các cụ sở hữu chuột bạch . Ổn em sắm 1 cái chuyên đi chợ và thay thế xe máy đi lại trong phố
Em đang dùng VF5 thì ntn:Cụ hỏi luôn người dùng là cụ Sứa. nhé. Hỏi xem pin có được 50% như công bố không.
Thêm hình nội thất VF3, không biết ảnh thật sẽ khác nhiều không.
Tuy nhiên với 200tr thì các cụ đừng mong nội thất của nó như xe 700-800tr. Đến xe hơn tỷ còn bị chê lên chê xuống.
View attachment 8511202
View attachment 8511204
View attachment 8511205
Có 1 túi khí cụ ạ.E đoán sẽ có 2 bản. Bản base ko túi khí giá như công bố, bản pre 2 túi khí chắc cao hơn 20tr.
Vậy phải thêm chọm lựa VF3. Chứ không chung mâm xe hơi hay xe máy đc.em đang thích con VF3 này nên lội thớt để đọc, công nhận các cụ kiên nhẫn với 1 vài thành phần thật mấy chục cái cmt chỉ để chứng minh "thằng hàng xóm bán hàng toàn phông bạt" mà các cụ cũng bận tâm rep dc. Phải em là em lướt.
Nghe rumor là a V định làm ít VF3 chạy Xanh SM. Xe này nếu chạy giá rẻ thì em nghĩ vẫn đầy khách đấy các cụ ạ. Grab vs e34 đang tầm 15-18k/km, bike bây giờ cũng tầm 7k/km rồi. VF3 mà chạy dịch vụ tầm 10-12k thì hốt khách k kịp. Đầy người đi 1 mình cũng gọi taxi mà.
Chạy taxi vf3 trên xanh sm được quá đi chứ. Khách đi 1 mình hoặc 2 người chẳng hạn, họ chỉ việc chọn xe vf3 trên app. Giá chắc chắn rẻ hơn, đầy người chọn ra, cụ nào mua về để chạy taxi dự là sẽ nhanh thu hồi vốn.em đang thích con VF3 này nên lội thớt để đọc, công nhận các cụ kiên nhẫn với 1 vài thành phần thật mấy chục cái cmt chỉ để chứng minh "thằng hàng xóm bán hàng toàn phông bạt" mà các cụ cũng bận tâm rep dc. Phải em là em lướt.
Nghe rumor là a V định làm ít VF3 chạy Xanh SM. Xe này nếu chạy giá rẻ thì em nghĩ vẫn đầy khách đấy các cụ ạ. Grab vs e34 đang tầm 15-18k/km, bike bây giờ cũng tầm 7k/km rồi. VF3 mà chạy dịch vụ tầm 10-12k thì hốt khách k kịp. Đầy người đi 1 mình cũng gọi taxi mà.
Thì giờ vf8 hay vfe34 cũng được phân biệt chứ có chung nhau đâu. thêm Option vf3 cũng đơn giản.Vậy phải thêm chọm lựa VF3. Chứ không chung mâm xe hơi hay xe máy đc.
Haha, bác vui tính. Pin oto cũng khá sát đó. Đấy là kinh nghiệm em đi vf9 ạTheo kinh nghiệm sd 2 con xe máy điện Vf, quãng đường thực đi được (100% - 20% pin) khoảng tầm 40-45% công bố của hãng.
nhìn cấu hình ghê thật, xe mini có cam trc cam sau, phanh khẩn cấp.. quá nhiều tính năng cho 1 con mini evCó 1 túi khí cụ ạ.
Có cái chỗ gắn lốp dự phòng giống con baojun thì ngon nhỉ, nhìn cái xe lực ra bao nhiêuLên đường
Dc chứ cụVậy phải thêm chọm lựa VF3. Chứ không chung mâm xe hơi hay xe máy đc.