Như các thớt xe điện trước đây , thứ người dùng như em quan tâm là Pin.
Nó có đc 50% như công bố ko ? Có bị lỗi khi thời tiết quá nóng ko ?
Nếu 1 chiếc xe vận hành đúng như công bố thì chả có gì để nói đâu cụ .
Sau một thời gian em sẽ hỏi các cụ sở hữu chuột bạch . Ổn em sắm 1 cái chuyên đi chợ và thay thế xe máy đi lại trong phố
Cụ hỏi luôn người dùng là cụ
Sứa. nhé. Hỏi xem pin có được 50% như công bố không.
Em đang dùng VF5 thì ntn:
- Pin sạc đầy 100% nếu đi cao tốc sẽ đi đc khoảng 340-350km, còn nếu đi trong phố thì dao động từ 280-300km.
- Chưa thấy lỗi PIN do nhiệt độ do em dùng từ trước Tết nên đã qua những ngày rất lạnh và những ngày rất nóng.
- Em đã test 3-4 chuyến đi xa từ 250-400km và thấy ko vấn đề, ví dụ :
Tuần trước em đi Cửa lò, đêm em sạc sáng ra 100% và rút bộ sạc 7kw mang theo dự phòng. Đi CT đến trạm Tây Ninh Bình mất hơn 30% PIN và em vào sạc phát cho chắc và để xe đó vào uống nước ăn bát mì khoảng 30-40 phút sau ra thấy đầy pin rồi lại lên đường. Vào Cửa lò và Vinh thì nhiều trạm sạc nên cũng chả vđ gì.
Chiều ra em cũng sạc trước đủ 100% trc khi về và đến nút giao Đông Xuân em rẽ xuống tầm 3km là có cây xăng có 3-4 trụ sạc (ở đây ít xe điện nên chả có ai, em sạc thoải mái 1m) vào quán uống nước cũng tầm 30-40p lên xe về HN ngon lành. Chả thấy bất tiện gì
Với những cụ nhà ko có Gara phải đi sạc ở trụ ngoài em ko biết chứ như em đi ở HN chưa bh phải sạc ngoài vì mình chủ động thời gian sạc ban đêm trong lúc ngủ ...và thế là còn tiện hơn cả xe xăng vì ko mất thời gian tìm cây xăng và có lúc phải chờ để đổ do đông xe
Chi phí thì ko cần quan tâm vì tiền sạc vào hóa đơn tiền điện của nhà rồi
Từ khi đổi sang con VF5 và sau 1 thời gian đầu dính vài lỗi phần mềm (do chưa có bản cập nhật) thì em thấy thoải mái cực kỳ. Một số phần khiếm khuyết hoặc chưa tiện nghi em đã độ (ở mức tối giản nhất) nên đi cũng rất thích, ngoại trừ 1 điểm em vẫn chưa ưng đó là bán kính góc lái rộng (cái này thì ko độ ko sửa đc mới đau
)