- Biển số
- OF-122036
- Ngày cấp bằng
- 26/11/11
- Số km
- 3,684
- Động cơ
- 155,235 Mã lực
Em ko nghi ngờ gì! Nhưng nếu đặt cược xxx thì có cụ nào cược với em ko?
Chỉ có thuyền trưởng hoặc đại phó biết thôi ợEm tưởng trên tàu ông máy trưởng cũng là 1 trong vài ông biết cách báo động.
Thứ nhất- Máy trưởng ko biết gì về báo động em chắc luônThứ nhất máy trưởng thì ko biết gì về báo động
Cụ có chắc không ạ?
Thứ 2 tại sao ông này lại nhảy ra khỏi cửa sổ: em viết trước rồi nhưng cụ ko chịu đọc chỉ chém thôi. Thông thuòng cướp biển vùng này thường lên cướp tài sản của thuyền viên, nên khi cướp lên tàu ông này trốn ra khỏi phòng để núp vào một chỗ nào đó hy vọng bọn cướp cướp được tài sản của thuyền viên xong sẽ rời tàu thì sẽ ko mất tiền, nếu ở trong phòng nó tẩn cho thì tiền giấu ở đâu cũng phải lòi ra. Ko may vụ này bọn cướp cướp cả tàu
Ý này hoàn toàn cảm tính của cụ, em thấy rất hồn nhiên, hihi
Em đã đọc và chỉ phát biểu những điều phi logic chứ không suy diễn ạ
Cụ chịu khó đọc các bài báo đã thấy rất nhiều mâu thuẫn rồi đấy ạ.
Cụ đọc cả thớt chứ đọc trang đầu rồi chém như đúng rồi íTàu chở dầu chứ thuyền thúng éo đâu mà mất liên lạc vệ tinh phát , công ty hoặc cảnh sát biển ko báo động các tàu quanh đó tìm hộ, giống vụ MH370 í. Vụ này mùi khét lẹt, nhất là sau khi xem phim Captain Philips. Thuyền cá gỗ của mình giờ cũng éo mất liên lạc kiểu ấy mà ko ai làm gì.
Cướp biển Somali nó mới chơi cướp cả tàu vì nó có những vùng đất vô chính phủ, có thể chứa chấp được, nhưng cướp ở vùng này chỉ cướp hàng thôi, vì nó là dân Mã, Indo thôi...Em nghe kể bọn cướp biển mà cướp là cướp luôn cả tàu ấy chứ. Đâu có lấy hàng trả lại tàu. Con tàu sau khi bị cướp được bọn cướp biển sơn phết, thay cờ, thay hô hiệu ngay ngoài biển.
Trong huấn luyện về an ninh cho những thuyền viên trên tàu, người ta nhấn mạnh rằng khi cướp đã lên tàu thì ko chống cựEm chưa đi biển bao giờ nhưng em nghĩ chủ quan thế này : nếu em là người trên tầu, nếu bị cướp chắc chắn em rất lo sợ bị giết. Vì vậy việc đầu tiên em nghĩ là phải làm mọi việc để sống. Thế nên em sẽ hoàn toàn quy phục bọn cướp giữa biển mênh mông, ngay cả suy nghĩ chống cự em cũng không có khi em chưa thấy nguy hiểm tới mạng sống. Thế nên em chắc chắn không bấm nút báo động và càng không có gắng liên lạc với ai khi biết mình chưa an toàn. Ngộ nhỡ mấy thằng cướp nó tức lên, nó cho em vài nhát thì hàng vẫn mất, mà người cũng song.
Thế nên người ta bị cướp, qua cơn khủng hoảng lại trôi dạt trên biển mấy ngày. Họ đáng thương cho dù bất cứ " lý do nào " dẫn đến bị cướp. Cá nhân em thì chẳng ngu dại gì mà đánh mất công việc của mình ( theo em biết thì thủy thủ khá giàu có ) để mạo hiểm thông đồng với cướp.Trong huấn luyện về an ninh cho những thuyền viên trên tàu, người ta nhấn mạnh rằng khi cướp đã lên tàu thì ko chống cự
Em ko khẳng định có thông đồng hay ko, em chỉ phản bác lại một số luận điểm ko đúng của các cụ và cả nhà báo chém lung tung thôiThế nên người ta bị cướp, qua cơn khủng hoảng lại trôi dạt trên biển mấy ngày. Họ đáng thương cho dù bất cứ " lý do nào " dẫn đến bị cướp. Cá nhân em thì chẳng ngu dại gì mà đánh mất công việc của mình ( theo em biết thì thủy thủ khá giàu có ) để mạo hiểm thông đồng với cướp.
Phim ảnh là dựng anh hùng cụ ạ, còn đời thực khác xa. Em mà là thuyền trưởng thì em cũng hàng ngay, mình làm thuê, còn bố, mẹ, vợ con nữa chứ. Mất dầu đã có Bảo hiểm trả, cái mạng mới là quý...Các cụ xem phim thuyền trưởng Phillips chưa, không có vũ khí chống trả nhưng vẫn báo động và xin trợ giúp từ hải quân. Từ lúc cướp biển áp sát đến leo lên tầu cũng là khoảng thời gian quá đủ để phát tín hiệu cấp cứu.
Em thì nghe các cụ đi biển nói với em là khu vực biển Đông tuy nhỏ nhưng nó lại có vô số đảo, có nhiều đảo còn chưa được định danh trên bản đồ, hoặc có nhiều đảo do lực lượng phiến quân làm căn cứ địa (philipines) nên nó là vùng đất lý tưởng cho bọn cướp biển hoạt động.Cướp biển Somali nó mới chơi cướp cả tàu vì nó có những vùng đất vô chính phủ, có thể chứa chấp được, nhưng cướp ở vùng này chỉ cướp hàng thôi, vì nó là dân Mã, Indo thôi...
Mình từng bắt được một số trường hợp tàu vào bán dầu ở ngoài khơi, giá chỉ bằng một nửa, đấy có thể là dầu cướp được nên giá mới rẻ vậy...
"theo em biết thì thủy thủ khá giàu có" cụ nên check lại nguồn tin ợ.....Thế nên người ta bị cướp, qua cơn khủng hoảng lại trôi dạt trên biển mấy ngày. Họ đáng thương cho dù bất cứ " lý do nào " dẫn đến bị cướp. Cá nhân em thì chẳng ngu dại gì mà đánh mất công việc của mình ( theo em biết thì thủy thủ khá giàu có ) để mạo hiểm thông đồng với cướp.