Nhà cháo nghe cụ Cường nói nước đầy cả 4 máy,vì thế cháo mí có thắc mắc sao chỉ nứt xilanh máy 4 mà lại như vậy ???Chỉ bị phọt ở máy 4 thui cụ, nước vào theo đường nất của xi lanh.
Nhà cháo nghe cụ Cường nói nước đầy cả 4 máy,vì thế cháo mí có thắc mắc sao chỉ nứt xilanh máy 4 mà lại như vậy ???Chỉ bị phọt ở máy 4 thui cụ, nước vào theo đường nất của xi lanh.
Ý CỤ onlysuper Mài mặt máy cụ ạ,nguyên tắc mỗi khi tháo lắp mặt máy cũ thì phải rà lại cho phẳng nhằm đảm bảo độ kín khít mờKhông phải đắp hàn mặt máy cụ ạ. Mờ là lốc máy cơ.
Cụ có cái hộp điều khiển của Tem không ạ?Nhà cháo nghe cụ Cường nói nước đầy cả 4 máy,vì thế cháo mí có thắc mắc sao chỉ nứt xilanh máy 4 mà lại như vậy ???
Nếu không bị thổi zoăng thì không cần bào mặt máy, phải hun cụ?Ý CỤ onlysuper Mài mặt máy cụ ạ,nguyên tắc mỗi khi tháo lắp mặt máy cũ thì phải rà lại cho phẳng nhằm đảm bảo độ kín khít mờ
hộp điều khiển của TEM sửa được cụ ạ !không cần phải mua mới đâu ạCụ có cái hộp điều khiển của Tem không ạ?
Không hẳn thế! đã tháo mặt máy khi ráp lại phải rà mặt máy vì mặt máy làm bằng nhôm nên khi bắt vào trước đó nó bị rút vênh,nhất là những mặt máy đã cũ và qua rà nhiều lần !Nếu không bị thổi zoăng thì không cần bào mặt máy, phải hun cụ?
Em thấy nó đổ keo kín. Em gởi vào cụ sửa cho em na?hộp điều khiển của TEM sửa được cụ ạ !không cần phải mua mới đâu ạ
OK,cụ gửi vào điEm thấy nó đổ keo kín. Em gởi vào cụ sửa cho em na?
Vâng, mai mốt gởi vô em báo cụ.OK,cụ gửi vào đi
Không sao đâu cụ, âu cũng chỉ là kỳ nghỉ dài ngày thôi, em quen rồi, dự tính 3 ngày nữa may ra em về được.Cháu mới đi hải dương về, nghe tin của cụ Cường mà nản quá, cứ ngỡ giờ này xong phần điện là cụ ấy về Mộc châu rồi chứ, lại xảy ra thêm sự cố đúng là mệt, cố lên cụ Cường nhé.
cháu cũng sorry cụ Đông nhé, cháu lên đấy có việc gia đình nên không gọi cụ, lần tới cháu sẽ alo cụ.
Hơ em cũng xí một cái quạt và ngự ở chỗ đấy mỗi trưa đới.Hi. Cũng may có xe cụ ấy ở đó e mới có chỗ tá túc buổi trưa, công nhận xe rộng nằm ngủ sướng thật...
Bây giờ em mới biết rõ nguyên nhân, máy 4 bị hàn rồi nên yếu là đương nhiên, nhưng khi cụ Tuệ chạy điện và lắp các thiết bị về nguyên bản, thử nổ máy lần đầu thì đề mãi không nổ, cụ ấy có đảo rắc của kim phun, lúc đó em thấy mùi xăng nồng nặc, nhưng cụ ấy cứ bảo em đề, đề rất nhiều đến nỗi hết ắc quy phải thay ắc quy khác mà vẫn không nổ, lúc đó em tận mắt chứng kiến, cụ ấy tháo 5 bu gi ra thấy ướt nhoèn bảo thừa xăng không nổ được, cụ ấy lại đề tiếp khi không lắp bugi thì em thấy cả 4 máy phọt xăng lên cao 5m và đề nhiều lần mới phọt hết xăng ra ngoài, nó phọt theo kiểu lần lượt từng máy một và lặp lại như vậy cho đến khi chỉ ra hơi khói khói, lúc này hoàn toàn chưa có lẫn nước em khẳng định vì ra ngoài là khô hết ngay, và cụ Tuệ tiếp tục lắp bugi vào, đề nhiều lần tiếp, cho đến lúc thấy nước đẩy trào ra bình nước phụ thì cụ ấu gọi điện cho cụ Tân bẩu bị thổi roang, đến khi 2 chú thợ vào tháo ra thì roang rất tốt kiểm tra kỹ thì thấy xi lanh máy 4 bịbị nứt theo chiều thẳng đứng, em nghĩ là do xăng tràn vào gây thủy kích, vì máy 4 bị hàn nên yếu nó mới nứt, em dự nếu hàn xong mà không xem xét lại đường kim phun thì lại bị tiếp.Chỉ bị phọt ở máy 4 thui cụ, nước vào theo đường nất của xi lanh.
4 máy phọt lên lúc đó là xăng cụ ơi, ra ngoài một tí là khô hết luôn, mà lúc tháo ra thì 3 máy kia không có chỗ nào hở để nước vào, roang mặt máy rất đẹp, lúc lắp roang mới nhà cháu mới chạy từ chỗ cụ Tân vào cụ Tuệ có 6 km kim nhiệt không nên thì làm gì có chuyện thổi roang.Nhà cháo nghe cụ Cường nói nước đầy cả 4 máy,vì thế cháo mí có thắc mắc sao chỉ nứt xilanh máy 4 mà lại như vậy ???
Ui, em cũng không ngờ nó lại đến mức thế. Sao hôm trước chạy từ trong đấy ra đây chỉ hơi kêu thôi chứ có sao đâu nhỉ?Bây giờ em mới biết rõ nguyên nhân, máy 4 bị hàn rồi nên yếu là đương nhiên, nhưng khi cụ Tuệ chạy điện và lắp các thiết bị về nguyên bản, thử nổ máy lần đầu thì đề mãi không nổ, cụ ấy có đảo rắc của kim phun, lúc đó em thấy mùi xăng nồng nặc, nhưng cụ ấy cứ bảo em đề, đề rất nhiều đến nỗi hết ắc quy phải thay ắc quy khác mà vẫn không nổ, lúc đó em tận mắt chứng kiến, cụ ấy tháo 5 bu gi ra thấy ướt nhoèn bảo thừa xăng không nổ được, cụ ấy lại đề tiếp khi không lắp bugi thì em thấy cả 4 máy phọt xăng lên cao 5m và đề nhiều lần mới phọt hết xăng ra ngoài, nó phọt theo kiểu lần lượt từng máy một và lặp lại như vậy cho đến khi chỉ ra hơi khói khói, lúc này hoàn toàn chưa có lẫn nước em khẳng định vì ra ngoài là khô hết ngay, và cụ Tuệ tiếp tục lắp bugi vào, đề nhiều lần tiếp, cho đến lúc thấy nước đẩy trào ra bình nước phụ thì cụ ấu gọi điện cho cụ Tân bẩu bị thổi roang, đến khi 2 chú thợ vào tháo ra thì roang rất tốt kiểm tra kỹ thì thấy xi lanh máy 4 bịbị nứt theo chiều thẳng đứng, em nghĩ là do xăng tràn vào gây thủy kích, vì máy 4 bị hàn nên yếu nó mới nứt, em dự nếu hàn xong mà không xem xét lại đường kim phun thì lại bị tiếp.
Nếu bị thủy kích sao không bị quãng đường từ Vinh ra nhỉ, bình phụ không có dấu hiệu loang dầu cụ ạ.Ui, em cũng không ngờ nó lại đến mức thế. Sao hôm trước chạy từ trong đấy ra đây chỉ hơi kêu thôi chứ có sao đâu nhỉ?
Nhưng mà bình nước phụ có dấu hiệu bị loang dầu vào không cụ?
Ngạt xăng trong buồng đốt, không thể gây nất xi lanh được. Vì khi nổ áp xuất, nhiệt cao hơn nhìu, chịu sao nổi cụ?Bây giờ em mới biết rõ nguyên nhân, máy 4 bị hàn rồi nên yếu là đương nhiên, nhưng khi cụ Tuệ chạy điện và lắp các thiết bị về nguyên bản, thử nổ máy lần đầu thì đề mãi không nổ, cụ ấy có đảo rắc của kim phun, lúc đó em thấy mùi xăng nồng nặc, nhưng cụ ấy cứ bảo em đề, đề rất nhiều đến nỗi hết ắc quy phải thay ắc quy khác mà vẫn không nổ, lúc đó em tận mắt chứng kiến, cụ ấy tháo 5 bu gi ra thấy ướt nhoèn bảo thừa xăng không nổ được, cụ ấy lại đề tiếp khi không lắp bugi thì em thấy cả 4 máy phọt xăng lên cao 5m và đề nhiều lần mới phọt hết xăng ra ngoài, nó phọt theo kiểu lần lượt từng máy một và lặp lại như vậy cho đến khi chỉ ra hơi khói khói, lúc này hoàn toàn chưa có lẫn nước em khẳng định vì ra ngoài là khô hết ngay, và cụ Tuệ tiếp tục lắp bugi vào, đề nhiều lần tiếp, cho đến lúc thấy nước đẩy trào ra bình nước phụ thì cụ ấu gọi điện cho cụ Tân bẩu bị thổi roang, đến khi 2 chú thợ vào tháo ra thì roang rất tốt kiểm tra kỹ thì thấy xi lanh máy 4 bịbị nứt theo chiều thẳng đứng, em nghĩ là do xăng tràn vào gây thủy kích, vì máy 4 bị hàn nên yếu nó mới nứt, em dự nếu hàn xong mà không xem xét lại đường kim phun thì lại bị tiếp.
Em nghĩ khi lắp hộp zin, mấy cảm biến chưa chuẩn lên thừa xăng, không nổ. Về xi lanh, có thể đã yếu rùi, đến thời điểm không chịu được.Tiếp theo thế nào cụ?
Xe đang nổ, chạy bình thường từ nhà cụ Tân đến nhà cụ Tuệ, sao lại thủy kích là răng?
Các cụ Tận, Tuệ đều là các thợ có kinh nghiệm đó.
Cụ Tân có bộ ecu của sí 1.6 em muốn undo về nguyên bản phần điện vì cụ Tuệ đã xử lý ecu của lanos nhưng không hết bệnh giật, dự là không thể leo đèo lội suối được nên em và cụ Tân đã khớp lệnh và cho cụ Tuệ thi công tại nhà cụ ấy, và em sẽ trả tiền công riêng cho cụ ấy, sau một ngày miệt mài lắp ráp thi công dây nhợ thì cũng đến lúc hoàn thiện và kết quả là xăng phun tưới vào buồng đốt dẫn đến thủy kích, nếu tí nữa tháo ra mà cong cả tay biên thì ôi giời....Tiếp theo thế nào cụ?
Xe đang nổ, chạy bình thường từ nhà cụ Tân đến nhà cụ Tuệ, sao lại thủy kích là răng?
Các cụ Tận, Tuệ đều là các thợ có kinh nghiệm đó.