Cụ vượt 300cây chuối còn ko sao cơ mà, chả lẽ giờ lại ko vi vu đc nửa vòng tổ quốc ạ...Có khả năng xe em cũng rơi vào tình trạng con doblo của cụ loccong mất rồi, vẫn nằm ăn vạ cụ Tân vì khả năng đi về là sẽ nằm đường nên em ứ về.
Cụ vượt 300cây chuối còn ko sao cơ mà, chả lẽ giờ lại ko vi vu đc nửa vòng tổ quốc ạ...Có khả năng xe em cũng rơi vào tình trạng con doblo của cụ loccong mất rồi, vẫn nằm ăn vạ cụ Tân vì khả năng đi về là sẽ nằm đường nên em ứ về.
Nói gì thì nói chứ vẫn chán cụ nhỉ? 2 tuần vạ vật HN, bao nhiêu việc ở nhà nữa... Nếu thống nhất từ đầu chỉ cần căn chỉnh tý rồi vi vu như cụ danca nói thì chắc cũng ko sao rồi, hơi khó chịu khi khởi hành giật giật tý thôi... E vẫn tin xe đi vẫn ổn nếu cụ....ko chọc gì vào nó.Có khả năng xe em cũng rơi vào tình trạng con doblo của cụ loccong mất rồi, vẫn nằm ăn vạ cụ Tân vì khả năng đi về là sẽ nằm đường nên em ứ về.
Không đơn giản vậy đâu cụ ạ. Lốc máy hàn đồng không chịu, lại nất ra, làm nất cả xi lanh máy 4. Bi gì phải bung máy, mang hàn lại lốc máy, thay xi lanh máy 4.Nói gì thì nói chứ vẫn chán cụ nhỉ? 2 tuần vạ vật HN, bao nhiêu việc ở nhà nữa... Nếu thống nhất từ đầu chỉ cần căn chỉnh tý rồi vi vu như cụ danca nói thì chắc cũng ko sao rồi, hơi khó chịu khi khởi hành giật giật tý thôi... E vẫn tin xe đi vẫn ổn nếu cụ....ko chọc gì vào nó.
XE cụ mộcchâu tháo vô tháo ra nhiều quá,mặt máy vênh nên nước làm mát lọt vào xi lanh đề không nổ,lại cứ cố đề cho nổ nên bị thủy kích,nứt xi lanh òi ,tình hình này gay go rồi !!!!!!!!! thay xi lanh xong không may cong tay biên nữa thì còn khổ dài dàiKhông đơn giản vậy đâu cụ ạ. Lốc máy hàn đồng không chịu, lại nất ra, làm nất cả xi lanh máy 4. Bi gì phải bung máy, mang hàn lại lốc máy, thay xi lanh máy 4.
Không phải vậy cụ ạ. Lốc máy 4 bị nất, đã được hàn đồng. Lần đầu tiên bung ra em đã lo chất lượng mối hàn không tốt sẽ không chịu. Bi giờ mối hàn không chịu, lại nất lốc máy theo vết cũ, khi lốc máy nất, xi lanh nất theo chỉ còn là vấn đề thời gian cụ nhỉ?XE cụ mộcchâu tháo vô tháo ra nhiều quá,mặt máy vênh nên nước làm mát lọt vào xi lanh đề không nổ,lại cứ cố đề cho nổ nên bị thủy kích,nứt xi lanh òi ,tình hình này gay go rồi !!!!!!!!!
Quá đen cụ nhỉ, thôi đành vậy chứ sao... Cố lên....Có khả năng xe em cũng rơi vào tình trạng con doblo của cụ loccong mất rồi, vẫn nằm ăn vạ cụ Tân vì khả năng đi về là sẽ nằm đường nên em ứ về.
Nếu đúng như vậy thì thật là đáng sợ..XE cụ mộcchâu tháo vô tháo ra nhiều quá,mặt máy vênh nên nước làm mát lọt vào xi lanh đề không nổ,lại cứ cố đề cho nổ nên bị thủy kích,nứt xi lanh òi ,tình hình này gay go rồi !!!!!!!!! thay xi lanh xong không may cong tay biên nữa thì còn khổ dài dài
Có chi đâu mờ sợ hử cụ. Núi cao thì có lối trèo, gặp bịnh hiểm nghèo thì có thuốc tiên.Nếu đúng như vậy thì thật là đáng sợ..
E nghe cụ Cường nói đề mãi không nổ,tháo bugi 4 máy đề thì máy nào cũng đầy nước phọt cao 4m-5m ,may mà né kịp nên không bị mù mắt mà cụ! Đúng là họa vô đơn chíNếu đúng như vậy thì thật là đáng sợ..
Sao lại lan sang cả đây nữa vậy...Không phải vậy cụ ạ. Lốc máy 4 bị nất, đã được hàn đồng. Lần đầu tiên bung ra em đã lo chất lượng mối hàn không tốt sẽ không chịu. Bi giờ mối hàn không chịu, lại nất lốc máy theo vết cũ, khi lốc máy nất, xi lanh nất theo chỉ còn là vấn đề thời gian cụ nhỉ?
.... Phức tạp phết cụ nhỉ...Không phải vậy cụ ạ. Lốc máy 4 bị nất, đã được hàn đồng. Lần đầu tiên bung ra em đã lo chất lượng mối hàn không tốt sẽ không chịu. Bi giờ mối hàn không chịu, lại nất lốc máy theo vết cũ, khi lốc máy nất, xi lanh nất theo chỉ còn là vấn đề thời gian cụ nhỉ?
Chỉ bị phọt ở máy 4 thui cụ, nước vào theo đường nất của xi lanh.E nghe cụ Cường nói đề mãi không nổ,tháo bugi 4 máy đề thì máy nào cũng đầy nước phọt cao 4m-5m ,may mà né kịp nên không bị mù mắt mà cụ! Đúng là họa vô đơn chí
Hum bung ra em đã có ý đóng xi lanh máy 4 ra kiểm tra đường nất và mối hàn...Sao lại lan sang cả đây nữa vậy...
Không có gì phức tạp đâu cụ, chỉ mất thời gian thui..... Phức tạp phết cụ nhỉ...
Phóng lao thì phải theo lao thôi chứ biết làm sao. Sắp tới có dịp ra HN mong đc diện kiến cụ Vip cái
Dưới dốc Yên Viên ư cụ? Hà Nội có 5 cao thủ hàn, 1 đã già. 1 ở dốc Yên Viên đó ạ.Cụ Cường Mộc Châu tháo máy ra đi cháu chỉ cho chỗ hàn và gia công cơ khí phần lốc máy chuẩn không cần chỉnh. Ở đó họ làm lại lốc máy bị thủy kích ngon gần bằng zin. Ở gần cầu Đuống nhé. Giá cả hợp lý thôi, cụ cứ yên tâm. Trước con bán tải của cháu cũng làm ở đó, gần 3 niên roài chạy vẫn phe phé chả vấn đề gì.
Vụ này có cao thủ như cụ vip mà vưỡn chưa ổn cơ ạ...Chỉ bị phọt ở máy 4 thui cụ, nước vào theo đường nất của xi lanh.
Hum bung ra em đã có ý đóng xi lanh máy 4 ra kiểm tra đường nất và mối hàn...
Không có gì phức tạp đâu cụ, chỉ mất thời gian thui.
Dưới dốc Yên Viên ư cụ? Hà Nội có 5 cao thủ hàn, 1 đã già. 1 ở dốc Yên Viên đó ạ.
Em có bít gì đâu, chỉ là thấp thủ thui.Vụ này có cao thủ như cụ vip mà vưỡn chưa ổn cơ ạ...
Cụ lại khiêm tốn e thấy cụ điều hành vụ này suốt mờ...Em có bít gì đâu, chỉ là thấp thủ thui.
Ơ! Sao cái gì cụ cũng biết thế?! Chuẩn rồi ạ. Nhưng hàn xong còn phải rà supap nữa, mài mặt máy nữa.... mấy món này rất quan trọng, cần làm thật kỹ lúc ráp lại mới ngon được. Cụ biết cả rồi, cháu thôi. Mong cụ giúp đỡ cụ Cường để xe của cụ ấy sớm ngon.Dưới dốc Yên Viên ư cụ? Hà Nội có 5 cao thủ hàn, 1 đã già. 1 ở dốc Yên Viên đó ạ.
Không phải đắp hàn mặt máy cụ ạ. Mờ là lốc máy cơ.Ơ! Sao cái gì cụ cũng biết thế?! Chuẩn rồi ạ. Nhưng hàn xong còn phải rà supap nữa, mài mặt máy nữa.... mấy món này rất quan trọng, cần làm thật kỹ lúc ráp lại mới ngon được. Cụ biết cả rồi, cháu thôi. Mong cụ giúp đỡ cụ Cường để xe của cụ ấy sớm ngon.
Em chỉ lon ton thui.Cụ lại khiêm tốn e thấy cụ điều hành vụ này suốt mờ...
Lon ton như cụ khối người bái phục đấy...Em chỉ lon ton thui.